Giải Trí

The Voice Kids - vòng Giấu mặt mở đầu đầy bùng nổ với 5 khoảnh khắc 'thần thánh' này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ về không gian, cách dàn dựng sân khấu, nguồn cảm hứng mới của The Voice Kids 2016 còn xuất phát từ chất lượng thí sinh và sự lột xác hoàn toàn của dàn HLV trên ghế nóng. Dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng nhất từ tập 1 - vòng Giấu mặt với khán giả

Sau một thời gian dài chờ đợi, chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 cũng chính thức lên sóng với những thay đổi “vô cùng ngoạn mục”. Không chỉ về không gian, cách dàn dựng sân khấu, nguồn cảm hứng mới của chương trình còn đến từ chất lượng thí sinh và sự lột xác hoàn toàn của dàn HLV trên ghế nóng. Nếu như Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với sự lưu loát, thiện cảm cùng vẻ điển trai của mình, thì cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi với lợi thế “đông người” và kinh nghiệm chinh chiến cùng nhanh chóng mang về cho mình những chiến binh ấn tượng nhất. Đặc biệt, vị HLV trẻ tuổi nhất Vũ Cát Tường cùng với nụ cười luôn nở trên môi cũng là một ẩn số đáng chờ đợi ở show truyền hình đặc sắc này.

Điểm lại 5 đặc điểm ấn tượng nhất của tập 1 vừa phát sóng.

VoiceKids (2)

Trải qua ba mùa giải, Giọng Hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 lại tiếp tục hành trình mới với mùa thi thứ tư cũng hàng loạt sự thay đổi mới lạ.

Kids1

Sự thay đổi mạnh mẽ ở dàn HLV bao gồm: Noo Phước Thịnh, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường là điểm nhấn đầu tiên cần nhắc đến.

VoiceKids (6)

Là bạn thân ngoài đời, nhưng trên ghế nóng, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không ngần ngại đấu khẩu quyết liệt để giành giật thí sinh. Tất nhiên, sự mới mẻ không khiến Vũ Cát Tường nằm ngoài cuộc chơi này.

Tranhcai (1)

Tranh cãi từ “vùng miền”…

Tranhcai (2)

…cho đến dịu dàng những vẫn thắm tình “mai”.

VoiceKids (8)

Trước 4 giọng ca ấn tượng: Hà Chi, Minh Nhật, Lê Võ Thùy Dung, Vũ Đàm Thùy Dung, HLV Noo Phước Thịnh đều thất thế trước cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Kids2

Có lẽ “đau” nhất với HLV Noo Phước Thịnh ở tập 1 là khi HLV này hiểu lầm Hà Chi chọn về đội của mình.

VoiceKids (9)

Đến với Giọng hát Việt nhí 2016, tưởng chừng như các vị HLV sẽ không “xử” được dòng nhạc dân ca. Tuy nhiên, tất cả hầu như đã lầm khi chứng kiến những giọng ca “ngọt như mía lùi” của cả 4 vị HLV này.

VoiceKids (10)

Điểm lại đội hình của cả ba đội đến thời điểm hiện tại nào.

TeamDongNhi

Team HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng với 4 thành viên.

TeamNoo

Team Noo Phước Thịnh với 3 thành viên.

TeamVuCatTuong

Team Vũ Cát Tường khiêm tốn với 2 thành viên sau tập đầu tiên.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất