Giải Trí

The Voice Kids 2016: Cận cảnh 15 thí sinh tiềm năng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Gia Thông
Chia sẻ

Trải qua 5 tập của vòng thi Giấu mặt, đội cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đem về cho mình những thí sinh "khủng" nhất.

Sau vòng thi Giấu mặt đầy căng thẳng và gây cấn, 3 đội đều đã đem về cho mình 15 cái tên bước tiếp vào vòng trong. Không khó để tưởng tượng được sức hút của cặp đôi đáng yêu Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi trong tay cả hai đang sở hữu cho mình các giọng ca tiềm lực nhất.

8U9A5627

15 chiến binh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau vòng Giấu mặt.

teamnhithang (23)

5 giọng ca nam bên cạnh người thầy Ông Cao Thắng …

teamnhithang (27)

… và 10 thiên thần bên cạnh cô giáo Đông Nhi.

Sự đáng yêu, tận tình của Đông Nhi đi kèm một Ông Cao Thắng với chuyên môn đào tạo ca sĩ chắc chắn sẽ mài dũa cho 15 thiên thần nhỏ của mình thành những viên ngọc sáng nhất. Cùng Saostar điểm qua 15 giọng ca “khủng” của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước khi bước vào vòng Đối đầu:

Trịnh Nhật Minh

Nhật Minh là giọng ca khủng từng khiến các khán giả lẫn 4 HLV phát cuồng với giọng hát kỹ thuật, ma mị cùng phong cách trình diễn đầy tự tin trên sân khấu trong tập 1. Mới chỉ 10 tuổi nhưng cậu bé đến từ Hà Nội đã thể hiện giọng ca “khủng khiếp” qua ca khúc Đá trông chồng.

teamnhithang (14)

Vũ Đàm Thùy Dung

Cũng trong tập một, Vũ Đàm Thùy Dung là gương mặt gây sức hút mạnh mẽ với ca khúc Dạ cổ hoài lang. Cô bé giành được tình cảm của cả 3 đội HLV ngay khi từ câu hát đầu tiên bằng chất giọng giàu tình cảm. Màn trình diễn đã khiến tất cả mọi người nổi cả da gà, HLV Đông Nhi sau khi quay ghế lại đã vừa phải “năn nỉ”, vừa phải hát “mẫu” để chèo kéo giọng ca 10 tuổi về với đội của mình.

teamnhithang (8)

Trần Ngọc Quang

Chỉ với những câu đầu tiên, Trần Ngọc Quang đã gây “choáng” cả 4 HLV bởi giọng hát cao vút và đầy nội lực qua ca khúc Bang Bang. Sau khi cùng nhau bấm chọn quay lại, các HLV đã phải đứng dậy và lên sân khấu nhảy tưng bừng với cậu bé 13 tuổi. Cuối cùng, giọng ca nhí chia sẻ Đông Nhi chính là thần tượng của mình nên chọn về đội của cặp đôi HLV.

teamnhithang (18)

Bùi Gia Quý

Cậu bé 12 tuổi thiếu thốn tình thương của mẹ và sống trong sự hy sinh của người cha cố gắng nuôi 3 anh chị em khiến các khán giả không khỏi xúc động trong tập 5. Bùi Gia Quý chọn thể hiện ca khúc Tâm hồn của đá của cố nghệ sĩ Trần Lập với chất giọng đặc biệt và khả năng làm chủ sân khấu tốt.

teamnhithang (9)

Nguyễn Kim Anh

Giọng ca 12 tuổi đến từ Hà Nội đã đem đến cho đêm thi trong tập 3 một không khí vui vẻ khi cả 4 HLV ra sức tranh giành cô bé. Kim Anh không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình khi từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí trong đội của Yến Trang. Ngoài ra, cô bé còn từng tham gia rất nhiều bộ phim Cuộc đời của Yến, Biển trời hoa vàng, Điều cuối cùng còn lại, …

teamnhithang (1)

Phan Nguyễn Hà My

Cô bé thích hát Phan Nguyễn Hà My đến từ Hà Nội với ca khúc Bang Bang Boom Boom từng được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng lựa chọn trong tập 2.


teamnhithang (2)

Đặng Hồng Hải

Cậu bé với khuôn mặt lai - Đặng Hồng Hải từng mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí ca khúc Một đời người một rừng cây trong tập 5. Ở những câu hát cuối cùng, Hồng Hải đã may mắn chinh phục được HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

teamnhithang (3)

Nguyễn Thị Như Quỳnh

Cô bé 12 tuổi Nguyễn Thị Như Quỳnh đến với vòng Giấu mặt với ca khúc Đồ chơi đất. Sau khi kết thúc phần thi, Như Quỳnh đã bật khóc trên sấu khấu và được Đông Nhi chọn về đội của mình.

teamnhithang (4)

Lê Võ Thùy Dung

Mặc dù có phần mất bình tĩnh khi thể hiện ca khúc Lá cờ nhưng Lê Võ Thùy Dung vẫn được HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhìn ra chất giọng truyền cảm. Cô bé 10 tuổi đến từ Quảng Ngãi quyết định về với đội cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất chấp những lời dụ dỗ từ HLV Noo Phước Thịnh.

teamnhithang (5)

Lê Khánh Linh

Lê Khánh Linh được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Giọng ca nhí 9 tuổi từng khiến cả 4 HLV phải bất ngờ sau khi quay ghế lại vì chất giọng khoẻ khoắn qua ca khúc Tôi mơ một giấc mơ.

teamnhithang (6)

Huỳnh Thị Hoài Thương

Cô bé thích nhạc Trịnh từng khiến khán giả thích thú trong ca khúc Tôi ru em ngủ trong bộ áo dài đầy màu sắc ở tập 3. Ở những phút cuối, Hoài Thương được chọn về đội cặp đôi Nhi - Thắng.

teamnhithang (7)

Nguyễn Ngọc Hà Chi

Hà Chi là người mở màn cho chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay với ca khúc Đừng ngồi yên trong bóng tối. Chọn trình diễn ca khúc của HLV Đông Nhi nên cô bé mũm mĩm 9 tuổi đến từ thành phố Hà Nội quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ.

teamnhithang (10)

Phạm Thị Thu Huệ

Chọn ca khúc mang âm hưởng dân tộc - Trước ngày hội bắn, cô bé 15 tuổi mang đến màu sắc vô cùng lạ và đặc biệt cho sân khấu Giọng hát Việt nhí. Cả 4 HLV đều nhận xét Nguyễn Thị Huệ còn nhiều thiếu sót cần cải thiện ở những nốt cao nhưng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng may mắn được cô bé chọn lựa để giúp đỡ.

teamnhithang (11)

Giang Hoàng Lâm

Giang Hoàng Lâm là thí sinh cuối cùng của đội cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau vòng Giấu mặt. Cậu bé với chất giọng đẹp đã ghi điểm mạnh mẽ với HLV Ông Cao Thắng.

teamnhithang (12)

Nguyễn Lê Hiền Trân

Thiên thần nhỏ 9 tuổi Nguyễn Lê Hiền Trân với ca khúc Bà mẹ quê từng khiến HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đỡ phải tranh giành khi chỉ có cặp đôi bấm nút quay lại trong tập 2.

teamnhithang (13)

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất