Giải Trí

The Voice China: Xuất hiện ca khúc khiến khán giả phải 'nổi da gà, rớt nước mắt'

Chia sẻ

Không chỉ thu hút ở ca từ quá hay và xúc động, thần thái của hai anh chàng còn được nhiều người nhận xét còn hay hơn cả phiên bản gốc, Châu Kiệt Luân.

Mặc dù đã phát sóng từ cuối năm 2015, tuy nhiên mới đây những phần trình diễn của The Voice phiên bản Trung Quốc lại khiến cư dân mạng đặc biệt “săn lùng” . Và tiết mục của anh chàng Tôn Bá Luân và Tô Hạo tại vòng đối đầu của chương trình bỗng dưng trở thành tâm điểm. Với chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng và xử lý tinh tế, cả hai đã thể hiện xuất sắc ca khúc Bộ phim dài nhất, ca khúc được chính vị huấn luyện viên của chương trình - Châu Kiệt Luân sáng tác.

Toàn bộ ca khúc Bộ phim dài nhất là những lời tâm sự kể về nỗi đau, sự cô đơn cùng những tiếc nuối muộn màng của một chàng trai sau cuộc chia tay. Không chỉ thu hút ở ca từ quá hay và xúc động, thần thái của hai anh chàng còn được nhiều người nhận xét còn hay hơn cả phiên bản gốc. Trong đó, anh chàng Tôn Bá Luân bỗng dưng chiếm được tình cảm của khá đông khán giả, khiến không ít người phải rưng rưng nước mắt, anh cũng là người chiến thắng trong phần đối đầu này.

Tonbaluan

Tô Hạo và Tôn Bá Luân.

Cudanmang (1)

Anh chàng Kelbin Lei cũng dành khá nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này.

Cudanmang (2)

Thậm chí, tiết mục còn được ví như đã khắc họa nên một bộ phim.

Tôn Bá Luân, chàng trai gây sốt trong clip năm nay 33 tuổi, sinh sống tại Bắc Kinh và có một niềm đam mê muốn trở thành ca sĩ thực thụ. Mặc dù đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng có lẽ anh chàng này vẫn chưa bén duyên với nghệ thuật. Bằng cách hát chân thực, dễ dàng đi vào lòng người, mặc dù chỉ dừng lại ở top 6 chung cuộc nhưng anh đã thật sự chiếm trọn tình cảm của phần đông khán giả, chí ít là ở Việt Nam. Cũng điểm lại một số ca khúc anh đã trình bày tại cuộc thi.

TonBaLuan

Giọng hát của Tôn Bá Luân được nhận xét là chân thực, dễ dàng đi vào lòng người.

Capture3

Những lời khen “có cánh” cư dân mạng dành cho anh.

Nếu như em cũng nghe nói - Tôn Bá Luân (Vòng giấu mặt)

Tựa như phát điên rồi - Tôn Bá Luân (Vòng Đo ván)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất