Giải Trí

Với lịch sơ tuyển này, bạn đã sẵn sàng chinh phục Thần tượng Bolero mùa thứ 2?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau màn chào sân ấn tượng nhưng cũng mang nhiều tranh cãi, Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã chính thức trở lại với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc bolero trữ tình này.

Thành công với mùa giải đầu tiên, Thần tượng Bolero đã mang Ngô Trung Quang cùng hàng loạt thí sinh khác đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc trữ tình, dòng nhạc Bolero. Theo đó, sau cuộc thi, với sự “hậu thuẫn” của các huấn luyện viên cùng với ekip chương trình, không chỉ Trung Quang mà Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh,… đều tích cực với các hoạt động biểu diễn cũng như những sản phẩm ẩm nhạc chất lượng nhất.

ketqua-22

Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên - Ngô Trung Quang.

Sau màn chào sân ấn tượng nhưng cũng mang nhiều tranh cãi, Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã chính thức trở lại với những thay đổi hoàn toàn mới nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho công chúng yêu thích dòng nhạc bolero trữ tình này. Với mong muốn mang đến cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh tiềm năng, chương trình đặc biệt kêu gọi các thí sinh từ 16 tuổi có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca đăng ký tham gia chương trình. Tất nhiên, Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần, đây còn là sân chơi, là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Thông tin tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa 2

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng địa bản tuyển sinh đến 5 địa điểm là 5 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian tuyển sinh sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những yêu cầu mới nhất.

Bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng sơ tuyển online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia sơ tuyển trực tiếp. Chi tiết về vòng sơ tuyển online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Cùng điểm qua một số clip ấn tượng, mang nhiều phong cách cũng như những ngành nghề, lứa tuổi khác nhau đã được các bạn gửi về cho chương trình trong thời gian gần đây.

Con đường xưa em đi - Hoàng Minh Trúc

Vùng lá me bay - Huỳnh Thị Kim Vy

Cõi nhớ - Huỳnh Như

Ngày xưa anh nói - Hà Vân

Sương lạnh chiều đông - Đoàn Văn Anh

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2/2017 với nhiều sự thay đổi mới lạ, truy cập Saostar, đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để theo dõi những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất