Giải Trí

Võ Hạ Trâm khóc nức nở trên truyền hình vì nhớ chuyện tình đã qua

Chia sẻ

Đặt hết tình cảm của mình vào ca khúc "Giấc mơ mùa thu", Võ Hạ Trâm đã không kiềm được nước mắt khi thể hiện ca khúc này trên sân khấu "Thay lời muốn nói".

Tối 14/1, chương trình Thay lời muốn nói đã lên sóng truyền hình. Là gương mặt thân quen với chương trình nhiều năm qua, Võ Hạ Trâm cũng góp mặt trong chủ đề Hẹn hò của tháng này.

Trong chương trình, Võ Hạ Trâm trình diễn ca khúc Giấc mơ mùa thu của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Đây là ca khúc cô từng trình diễn cách đây 3 năm và hôm nay mới trình diễn lại nhân chủ đề Hẹn hò của Thay lời muốn nói. Với giọng hát nội lực, truyền cảm, Võ Hạ Trâm đã mang đến khán giả những giai điệu da diết, xúc động.

Võ Hạ Trâm trình bày ca khúc Giấc mơ mùa thu.

vo ha tram (16)

Từng trải lòng với nhiều cánh thư buồn của các khán giả chương trình gửi về nhưng Võ Hạ Trâm vẫn không thể kiềm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở trước nỗi nhớ khôn nguôi của các khán giả khi thể hiện ca khúc. Đặc biệt, ca khúc này nữ ca sĩ cũng hát cho chính mình, với những nỗi buồn trong cuộc tình đã qua khiến cô vương vấn.

vo ha tram (13)

vo ha tram (14)

“Ai cũng có một lần trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu, có ngọt ngào, có đắng cay. Khi người nghệ sĩ đứng trên sân khấu hát thì tâm trạng phải đặt vào bài hát. Và hôm nay, Hạ Trâm đã đặt hết tâm trạng và cảm xúc của mình vào từng câu, từng chữ, từng giai điệu của Giấc mơ mùa thu. Những kỷ niệm, ký ức và hình ảnh của những gì đã qua ùa về và những giọt nước mắt bắt đầu rơi mà Hạ Trâm không kiểm soát được. Dù Hạ Trâm đã cố gắng nhưng không thể kiềm chế”, nữ ca sĩ chia sẻ về phần trình diễn của mình trên sân khấu Thay lời muốn nói.

vo ha tram (17)

vo ha tram (18)

vo ha tram (19)

Võ Hạ Trâm khóc nghẹn trên sân khấu khi nhớ về tình cũ.

Hiện tại, bên cạnh lịch diễn, Võ Hạ Trâm đang chuẩn bị cho ra mắt ca khúc về mùa Xuân dành tặng khán giả trong dịp Tết năm nay. Những ngày đầu năm vừa qua, nữ ca sĩ 9x cũng vinh dự nhận giải thưởng Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM 2015 ở hạng mục văn nghệ sĩ.

Với giọng hát nội lực, kỹ thuật, ngoại hình sáng sân khấu cùng nhiều dự án âm nhạc với nhiều phong cách khác nhau trong thời gian tới, Võ Hạ Trâm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất