Giải Trí

VIP Dance: Hoàng Phi, Hải Triều, Puka: 'Diệu Nhi có thể không chiến thắng nhưng sẽ luôn cố gắng!'

Chia sẻ

Hoàng Phi chia sẻ anh không tin Diệu Nhi có thể tham gia một chương trình về nhảy, còn Puka động viên tinh thần Diệu Nhi bằng cách mắng yêu 'Đồ ngốc'

Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khởi động với dàn thí sinh rất đa màu sắc và được đông đảo khán giả mến mộ như: S.T, Jennifer, Khả Ngân,… đặc biệt, Diệu Nhi một trong những thí sinh đang được khán giả rất yêu thích và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc đua năm nay.

Xuất thân là diễn viên, chỉ quen với ánh đèn sân khấu và trường quay, vì thế việc nhảy múa là một bộ môn hoàn toàn xa lạ với cô nàng. Diệu Nhi từng chia sẻ, tham gia Vip Dance là một quyết định “liều mạng” của cô trong năm 2016, bên cạnh việc mang đến một hình ảnh mới, nữ diễn viên muốn thử sức mình ở bộ môn đặc biệt này. Vốn có tính cách “tưng tửng” nên những bài nhảy của cô luôn mang đến sự hài hước, vui nhộn và được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình.

Đặc biệt, từ diễn viên bất ngờ trở thành một vũ công đã khiến cho bạn bè, người thân của Diệu Nhi tỏ ra khá bất ngờ. Ai cũng không tin vào mắt mình vì một cô gái luôn “tăng động” lại có thể nghiêm túc tập luyện dancesport, và trình diễn như một vũ công chuyên nghiệp. Hoàng Phi, Hải Triều, Puka những người đồng hành cùng Diệu Nhi trên sân khấu kịch đã có những chia sẻ rất thú vị về người bạn “điên khùng” của mình trước thềm liveshow 3.

Clip Hoàng Phi, Hải Triều, Puka không tin Diệu Nhi có thể nhảy.

dieunhi (5)

dieunhi (10)

Hải Triều chia sẻ về việc Diệu Nhi tham gia Vip Dance 2016.

Hải Triều chia sẻ: “Diệu Nhi là một cô gái rất đa tài, những cái làm không được Nhi thường cố gắng để làm cho bằng được. Diệu Nhi luôn muốn khám phá và làm mới bản thân mình. Đa số ai tham gia gameshow đều chọn những chương trình đúng sở trường của mình, còn Diệu Nhi cô ấy luôn chọn những cái hoàn toàn chưa biết để tự khẳng định và thử thách bản thân”.

dieunhi (6)

dieunhi (7)

Diệu Nhi tích cực tập luyện cho đêm liveshow 3.

dieunhi (1)

Nam diễn viên Hoàng Phi

Hoàng Phi thì cho rằng: “Có xem một vài tiết mục của Nhi, tạm tin nhưng mà Phi suy nghĩ để có những bài thi đó thì Nhi đã cố gắng rất nhiều, nhưng Diệu Nhi phải còn cố gắng hơn nữa vì một diễn viên nhảy là một chuyện mà nhảy đẹp hay không là chuyện khác”.

3

Puka

Riêng Puka, cô nàng hào hứng cho rằng: “Qua những đêm thi thì Puka đã thấy được sự cố gắng và quyết tâm của Diệu Nhi. Những vòng đầu, Diệu Nhi có đưa bản năng của mình vào bài nhảy, chất hài thì Diệu Nhi đã có sẵn, hiện tại Puka chỉ muốn sao nhảy đẹp, sexy và quyến rũ, điều mà người ta làm rất dễ còn Diệu Nhi làm rất khó”.

dieunhi (8)

Diệu Nhi luôn đưa sự hài hước của mình vào bài nhảy.

dieunhi (9)

dieunhi (11)

Diệu Nhi cùng thầy Chí Anh và đồng nghiệp Khả Ngân.

4

5

Nụ cười hạnh phúc của Diệu Nhi khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Đặc biệt, tất cả không quên gửi lời động viên đến cô bạn thân của mình và hy vọng Diệu Nhi sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt những phần thi của mình cũng như chinh phục được tất cả khán giả. Mọi người sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cô nàng “tưng tửng” - Diệu Nhi.

Chia sẻ
Tin mới nhất