Giải Trí

VIP Dance 2016: Khánh My được cả 4 giám khảo bấm chọn trong đêm mở màn

Chia sẻ

6 cặp thí sinh đầu tiên của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" đã mang đến cho khán giả những tiết mục mở màn đầy ấn tượng và màu sắc.

Tối 30/1, tập đầu tiên của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance đã lên sóng VTV3 với sự chào sân của 6 cặp thí sinh đầu tiên là S.T, Trang Pháp, Jennifer Phạm,Thuận Nguyễn, MLee và Khánh My. Bộ tứ giám khảo bao gồm: Chí Anh, Hồng Việt, Khánh Thi và Trần Ly Ly. Bộ tứ đã có màn tranh luận, “chặt chém” đầy hấp dẫn, thâm thúy, nhưng không kém phần quyết liệt và hài hước.

PHOTO_PHAMTHEDANH (19) (2)

Nổi bật nhất trong đêm thi mở màn là phần trình diễn của Khánh My. Cô cùng bạn nhảy thể hiện sự lồng ghép ăn ý qua các điệu nhảy Đương đại - Slow Foxtrot - Rumba. Trên nền nhạc của 2 ca khúc cùng tên Hello, Khánh My đã bộc lộ nội tâm sâu sắc qua từng động tác nhảy khiến người xem không thể rời mắt.

Sự uyển chuyển cùng những bước nhảy tuy chưa thật sự chuẩn xác nhưng cách diễn xuất có hồn của nữ diễn viên đã chinh phục được khán giả và là thí sinh nhận được 4 sự lựa chọn của các giám khảo, đặc biệt Khánh Thi còn đưa nhận xét rằng cô sẽ là một trong những cái tên tỏa sáng trong chương trình này. 

Phần trình diễn của Khánh My.

PHOTO_PHAMTHEDANH (245) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (260) (2)

Lần đầu tiên đến với bộ môn dancesport nhưng Khánh My đã thật sự tỏa sáng.

PHOTO_PHAMTHEDANH (268) (2)

Nữ diễn viên hạnh phúc khi có đến 4 sự lựa chọn.

Trước màn biểu diễn đầy cảm xúc của Khánh My, giám khảo Trần Ly Ly nhận xét: “Khánh My ơi, em vô cùng hợp với chị. Em là một cô gái có rất nhiều cảm xúc nội tâm, em tỏa đủ cảm giác của một người trưởng thành. Chị rất yêu quý em”. Trong khi đó, Chí Anh đã tự sáng tác ra một ca khúc để có thể “kéo” Khánh My về đội của mình. 

PHOTO_PHAMTHEDANH (301) (2)

Đứng trước những đối thủ nặng kí giám khảo Hồng Việt khá điềm tĩnh chia sẻ: “Tôi thấy được sự sâu sắc từ trong đáy lòng, con tim của em. Bài nhảy, cách nhảy của em rất phù hợp với những suy nghĩ của tôi khiến tôi cảm động. Thứ hai, mọi cử chỉ, phục trang, cách thức của em đều rất sang trọng. Tính cách của tôi cũng thế, tôi thích thể hiện các điệu nhảy một cách sang trọng. Nếu em về đội của tôi thì chúng ta sẽ thăng hoa, và trở thành những người giỏi nhất”.

Trước những lời khen có cánh của bộ tứ giám khảo, sau một hồi suy nghĩ, Khánh Mỹ đã chọn về đội của giám khảo Hồng Việt.

Trước đó, người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn đã mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi tái hiện lại những ngày ấu thơ cơ cực đầy kỷ niệm của mình. Phần thi của anh đã nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các HLV. Không chỉ nhảy tốt, Thuận Nguyễn còn nhập tâm cảm xúc rất tốt ở phần biểu cảm trên gương mặt. Phần thi của Thuận Nguyễn cùng giành được 4 lựa chọn của các giám khảo, tuy nhiên, nam diễn viên đã chọn về đội của Trần Ly Ly.

Phần trình diễn của Thuận Nguyễn.

PHOTO_PHAMTHEDANH (108) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (111) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (129) (2)

Mở màn chương trình, anh chàng S.T cùng bạn nhảy đã mang đến cho khán giả tiết mục nhảy Hiphop kết hợp với Jive qua tác phẩm Tilte - Dum dee dum. Điểm đặc biệt trong phần thi này là S.T đã tạo dấu ấn đầu tiên khi nhảy với chiếc hoverboard. Dù lúc đầu có gặp sự cố đôi chút nhưng ST đã nhanh chóng bản lĩnh hoàn thành tốt bài nhảy của mình một cách xuất sắc. Giữa 3 sự lựa chọn Khánh Thi - Trần Ly Ly - Chí Anh, S.T đã quyết định đầu quân vào đội của Khánh Thi.

Phần trình diễn của S.T.

PHOTO_PHAMTHEDANH (32) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (34) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (51) (2)

Tiếp đến, ca sĩ Trang Pháp và vũ công Vasil Yovchev đã khuấy động không khí với sự kết hợp khéo léo giữa ba điệu nhảy Jazz Funk - Chacha và Jive qua một câu chuyện vui tươi, hài hước về tình yêu. Trang Pháp đã có những pha mạo hiểm ở những động tác nhảy trên bệ cao và xoạc chân tuyệt vời. Tiết mục của Trang Pháp nhận được 3 sự lựa chọn của Khánh Thi- Chí Anh - Hồng Việt. Trang Pháp quyết định về với Chí Anh.

Phần trình diễn của Trang Pháp.

PHOTO_PHAMTHEDANH (278) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (289) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (297) (2)

Jennifer Phạm cùng bạn nhảy cũng thể hiện màn trình diễn sôi động không kém qua tác phẩm Hey Mama với điệu nhảy Free Style và Samba đầy năng lượng. Jennifer Phạm đã chứng tỏ sự nổ lực và cố gắng của mình dù quá trình tập luyện trước đó cô đã gặp những chấn thương. Hồng Việt là HLV nữ hoa hậu sẽ cùng đồng hành trong mùa thi năm nay.

Phần trình diễn của Jennifer Phạm.

PHOTO_PHAMTHEDANH (94) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (95) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (100) (2)

Ca sĩ Mlee cùng vũ công Kiril Dimov đã mang đến một phần thi cực chất đúng phong cách cá tính của mình qua điệu nhảy Hip Hop. Bên cạnh đó, cô còn khoe những động tác uyển chuyện của mình qua thể loại Chacha - Đương đại. Phần trình diễn của cô đã khiến cho các Huấn luyện viên muốn sở hữu cô về đội, thậm chí giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt còn lên đến tận sân khấu để ra sức thuyết phục cô nàng lựa chọn mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định về đội Khánh Thi.

Phần trình diễn của MLee.

PHOTO_PHAMTHEDANH (59) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (77) (2)

PHOTO_PHAMTHEDANH (83) (2)

Tập 2 chương trình sẽ lên sóng lúc 21h, thứ bảy, ngày 6/2 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất