Giải Trí

Vietnam's Got Talent: Thanh Lam, Chí Trung đồng loạt xài 'nút vàng'

Chia sẻ

Cùng với dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, Bảo Anh và Mỹ Anh đã xuất sắc giành được nút vàng đi thẳng vào vòng bán kết từ hai vị giám khảo Thanh Lam và Chí Trung.

Tập 1 chương trình Vietnam's Got Talent vừa được phát sóng đã đánh dấu sự bất ngờ thú vị khi hai giám khảo khách mời là Chí Trung, Thanh Lam đã sử dụng hết 2 nút vàng đặc biệt. Hai tiết mục nhận được sự ưu ái này là màn dancesport của cặp thí sinh nhí Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh và dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội.

Hai cô bé Hà Bảo Anh và Nguyễn Mỹ Anh đến từ Hà Nội là cái tên đầu tiên sẽ có mặt trong vòng bán kết trong thời gian tới nhờ nút vàng quyền lực của giám khảo Chí Trung.

Hai cô bé Hà Bảo Anh và Nguyễn Mỹ Anh đến từ Hà Nội là cái tên đầu tiên sẽ có mặt trong vòng bán kết trong thời gian tới nhờ nút vàng quyền lực của giám khảo Chí Trung.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 2

Tuy mới 8 tuổi nhưng khả năng dancesport kết hợp đu dây điêu luyện từ hai cô bé trong tiết mục múa Vọng Nguyệt đã khiến cả trường quay thán phục.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 8

Sự kết hợp đều đặn, dứt khoát trong từng động tác và gương mặt tươi sáng của hai cô bé đã chiếm trọn tình cảm của người xem.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 2

Tiết mục khiến giám khảo Chí Trung không ngần ngại bấm nút vàng ngay khi còn đang diễn ra.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 13

“Khi xem tiết mục của các con, chú thấy yêu nghề, yêu cuộc sống và chú thấy rằng là tại sao ta lại buồn chán nhỉ trong khi một hế hệ măng non của đất nước trông chờ vào tình yêu say mê nghệ thuật của các con. Chú khóc vì điều đấy. Hài hoà đến từng nốt nhạc luôn, đỉnh của đỉnh của đỉnh”, Chí Trung bật khóc khi chia sẻ về màn trình diễn của 2 bé.

Nguyen My Anh - Ha Bao Anh 1

Diễn xuất có hồn, làm chủ được sân khấu và trên hết là lấy được cảm xúc khán giả, Hà Bảo Anh và Nguyễn My Anh xứng đáng dành được cơ hội vào vòng bán kết từ nút vàng duy nhất của giám khảo Chí Trung.

Dan hop xuong cong giao tre Ha Noi 1

Cùng với cặp thí sinh nhí, dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội với 27 thành viên đã xuất sắc chinh phục được nút vàng của giám khảo Thanh Lam.

Dan hop xuong cong giao tre Ha Noi 4

Thanh Lam cho biết ở Việt Nam, khó nhất là sự kết hợp tập thể và hát nhóm nên chị rất bất ngờ trước sự đều đặn và hòa quyện giọng hát đến kinh ngạc của các bạn trẻ.

Huy Tuan - Chi Trung - Thanh Lam 6

Đảm nhận vị trí Giám khảo Vòng loại phía Bắc Vietnam's Got Talent ngoài 2 giám khảo khách mời Thanh Lam và Chí Trung là nhạc sĩ Huy Tuấn. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất