Giải Trí

Vietnam Cup Showdance 2016 dành tặng 500 vé xem trực tiếp tới các VĐV Dancesport

Chia sẻ

Đại tiệc khiêu vũ hoành tráng Vietnam Cup Showdance 2016 đã trở lại với món quà đặc biệt tới các VĐV dancesport

Vietnam Cup Showdance được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 trong khuôn khổ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, với sự so tài của các cặp đôi kiện tướng dancesport quốc tế. Kết quả năm ngoài, cặp dancer Pavel - Marta đại diện từ Đức đã giành được số điểm cao nhất và giành chức Quán quân của Vietnam Cup Showdance mùa đầu tiên. Cặp dancer Phan Hiển - Lan Hương đành ngậm ngùi ở vị trí áp chót. Tuy nhiên, toàn bộ đêm thi giữa các cặp đôi đến từ nhiều quốc gia thật sự đã đem lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ những tiết mục hoành tráng của mình. 

Phần biểu diễn của cặp đôi Pavel - Marta tại Vietnam Cup Showdance 2015.

Phần biểu diễn của cặp đôi Việt Nam: Phan Hiển - Lan Hương 

Tiếp tục trở lại sau một mùa thành công, năm nay Vietnam Cup Showdance tiếp tục trở lại với những cặp đôi - kiện tướng dancesport quốc tế đã từng được khán giả Việt Nam rất yêu thích và cả những gương mặt mới hứa hẹn sẽ đem lại những tiết mục đẹp mắt, nhiều cảm xúc mới mẻ.

huang-sida

Cặp đôi Huang Sida - Tian Yuan (Trung Quốc)

khanhmy-32

Cặp đôi Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova (Nga)

Vipdance-2

Cặp đôi Lukas Bosak & Katerina Hrstkova (Cộng hòa Séc)

Vipdance

Cặp đôi Mirona Gliga và Roman Ciflicli (Romani)

Top 4 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance cũng sẽ cùng với những cặp vũ công quốc tế này chuẩn bị những tiết mục đặc biệt và độc đáo dành riêng cho đêm Showdance diễn ra vào 21h ngày 9/4 sắp tới. 

IMG_6566

buocnhayhoanvu-70

IMG_6384-1

buocnhayhoanvu-7

Các vũ công quốc tế đang tập luyện hết mình cùng với Top 4 Vip Dance 2016

Đặc biệt, với mong muốn có thể biến Vietnam Cup Showdance 2016 tiếp tục trở thành một sân chơi, một không gian đặc biệt dành cho các vận động viên dancesport nói riêng, và cho cả những ai đang yêu thích, quan tâm tới môn thể thao dancesport, BTC đã dành tặng 500 vé mời xem trực tiếp đêm Vietnam Cup Showdance 2016. Hãy nhanh tay CLICK VÀO ĐÂY hoặc hình ảnh bên dưới để có thể đăng kí ngay những tấm vé mời đặc biệt cho mình.

BNHV-660X251

Sự có mặt của các bạn tại đêm Đại tiệc sắp tới sẽ là nguồn động viên, ủng hộ tiếp thêm “lửa” và năng lượng tới tất cả các vũ công tài năng của chúng ta, cũng như lòng nhiệt thành tới cộng đồng dancesport tại Việt Nam.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất