Giải Trí

Việt Trinh mặc áo bà ba, đội nắng xách nước thăm ruộng ở miền Tây

Chia sẻ

Việt Trinh cảm thấy rất xót xa khi thấy những cánh đồng khô cằn nứt nẻ, những thưở ruộng chết cháy ở miền Tây.

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh và các thí sinh chương trình Hát vui - Vui hát vừa có chuyến đi thăm bà con nghèo khó ở các vùng bị hạn hán và xâm nhập mặn ở “xứ dừa” Bến Tre. Mặc dù rất bận rộn với lịch quay phim và ghi hình show Hát vui - Vui hát ở TP.HCM nhưng Việt Trinh rất nhiệt tình với các hoạt động xã hội.

viettrinh (7)

Nữ MC của Hát vui - Vui hát cùng với 10 thí sinh xuất sắc của chương trình đã đến với xã Hiệp - xã nghèo nhất trong 23 xã của huyện Ba Tri trong cái nắng như đổ lửa.

viettrinh (8)

viettrinh (17)

Chị chia sẻ: “Thời gian qua, Việt Trinh quay phim ở miền Tây và sống với bà con, Việt Trinh mới thấy được sự cơ cực của bà con miền Tây khi phải trải qua đợt hạn hán lịch sử này. Nhiều vùng khan hiếm nước ngọt sinh hoạt, không có nước tưới nên nhiều ruộng lúa chết khô không kịp thu hoạch”.

viettrinh (11)

viettrinh (14)

Khi đến đây, MC Việt Trinh và các thí sinh Hát vui - Vui hát đã rất xót xa khi thấy những cánh đồng khô cằn nứt nẻ, những thưở ruộng chết cháy khi còn non.

viettrinh (12)

Nữ diễn viên “bần thần” vì cảnh tượng hết sức đau lòng.

viettrinh (10)

viettrinh (15)

Cánh đồng khô cạn.

viettrinh (32)

viettrinh (33)

Tại đây. bà con vùng khô cằn phải bỏ ruộng vì không còn cách cứu lúa. Các giếng nước ngọt đều đã cạn kiệt, nước mặn xâm nhập và theo người dân nơi đây thì phải đợi khoảng 4 tháng nữa mới có mưa nên bà con đang phải mua nước ngọt về sử dụng với giá rất đắt, còn canh tác lúa và cây ăn trái thì không có cách nào khác là đợi mưa.

Khi nghe tin Việt Trinh và các thí sinh Hát vui - vui Hát về thăm, bà con miền Tây đã chào đón nồng nhiệt và thể hiện sự quý mến với “người đẹp Tây Đô”. MC Việt Trinh cùng các thí sinh đã đi đến những gia đình khó khăn để chia sẻ và động viên bà con. Tại đây, Việt Trinh đã “tận mục sở thị” cảnh người dân tiết kiệm nước ngọt chỉ để nấu nướng, phải lấy nước mặn cũng đang khan hiếm lên sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Các thí sinh Hát vui - Vui hát cũng phục vụ những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” để chia sẻ với bà con khó khăn. 

viettrinh (24)

viettrinh (27)

Việt Trinh cùng các thí sinh trò chuyện chia sẻ cùng bà con.

MC Việt Trinh tâm sự: “Bà con nông dân mình khổ quá! Việt Trinh và các thí sinh Hát vui - vui Hát hy vọng sẽ có nhiều đơn vị chung tay giúp đỡ bà con vượt qua đợt hạn hán lịch sử này. Cũng mong rằng sẽ sớm có mưa để có nước ngọt cho bà quay lại trồng lúa và cây ăn trái”.

viettrinh (21)

viettrinh (23)

Nữ diễn viên còn tự tay xách nước như một người nông dân thực thụ.

viettrinh (35)

viettrinh (38)

Sau khi thăm bà con miền Tây, Việt Trinh đã phải về lại TP.HCM để chuẩn bị ghi hình tiếp cho bộ phim của cô. Các thí sinh của Hát vui - Vui hát tuy ai cũng bị cháy nắng sau chuyến đi nhưng tất cả đều rất vui vì có thể chia sẻ phần nào khó khăn cùng với bà con miền Tây. Sau chuyến đi, cả nhóm đang chuẩn bị cho đêm thi chung kết tiếp theo của chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất