Giải Trí

Việt Hương 'lên nóc nhà', Trấn Thành tiếc nuối chia tay 'kẻ lừa đảo'

Chia sẻ

Đêm bán kết 4 Vietnam’s Got Talent 2016 đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như tại trường quay.

Đêm thi bán kết thứ 4 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã khép lại với sự bùng nổ từ các tiết mục dự thi và khiến mọi người phải thốt lên rằng đây đúng là “một bảng đấu tử thần”. Với màn đánh trống máu lửa, “thiêu đốt” sân khấu Tìm kiếm tài năng và khiến cả ba giám khảo Huy Tuấn - Việt Hương - Trấn Thành phải đứng dậy từ đầu tới cuối, tài năng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân đã xuất sắc bước thẳng vào Chung kết với sự bình chọn cao nhất từ khán giả. Tiếp đó, với tiết mục độc tấu đàn nguyệt điêu luyện, sáng tạo khi kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc và nhạc điện tử hợp thời, anh chàng Nguyễn Trung Lương là thí sinh thứ hai đại diện cho bán kết 4 có mặt tại vòng chung kết.

Trong Nhan 21

Trong Nhan va Trung Luong vao Chung ket 7

Hai thí sinh bước vào chung kết Trọng Nhân (trái) và Trung Lương (phải).

Có những màn biểu diễn đặc sắc không kém nhưng chỉ với 2 chiếc vé vào Chung kết, ban giám khảo và khán giả phải nuối tiếc chia tay rất nhiều tài năng ấn tượng trong Đêm bán kết này: ảo thuật gia Phúc Thịnh, cô giảng viên hát rock Phương Thảo, thí sinh hát chầu văn Đào Duy Ninh, nhóm thể thao đường phố Thời Đại và hai mẹ con Mỹ Lệ - Văn Huân.

Đặc biệt, đến đêm bán kết, Trọng Nhân cậu bé 9 tuổi đã khiến đông đảo người xem phải “ngả mũ” khâm phục bởi tài chơi trống điêu luyện. Ngay từ những nhịp trống đầu tiên, cả 3 giám khảo và đông đảo khán giả tại trường quay đã phải bật dậy vỗ tay và phấn khích phiêu theo Trọng Nhân. Chọn bài nhạc nổi tiếng The Final Countdown cùng sự hỗ trợ của chàng rocker được nhiều người yêu thích, Đinh Tuấn Khanh của Microwave, Trọng Nhân đã đốt cháy sân khấu Got Talent và làm bùng nổ khán phòng theo từng nhịp trống.

Phần thi đánh trống của cậu bé 9 tuổi Trọng Nhân

Giám khảo Trấn Thành đã chạy lên sân khấu sau ngay sau khi kết thúc bài biểu diễn. Cũng chưa bao giờ sân khấu Got Talent lại chứng kiến cả 3 giám khảo bật dậy ngay từ những phút đầu tiên và đứng… từ đầu đến cuối để nhận xét một thí sinh mà vẫn không kìm nổi phấn khích. Giám khảo Việt Hương cho biết cô đã “lên nóc nhà” thật sự còn giám khảo Huy Tuấn thì liên tục ấn nút vàng bởi: “ước gì có một lần ấn nút vàng để cháu vào thẳng chung kết”. Với tiết mục đỉnh cao này, Trọng Nhân vô cùng xứng đáng cho một chiếc vé vào thẳng chung kết từ khán giả. Giám khảo Huy Tuấn phải rất tự hào về sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Trong Nhan 3

Trong Nhan 7

Cậu bé 9 tuổi phiêu hết mình trên sân khấu.

Trong Nhan 19

Trong Nhan 16

Giây phút Việt Hương 'lên nóc nhà' với tiết mục của Trọng Nhân.

Không may mắn như Trọng Nhân được bước thẳng vào vòng chung kết, thì ảo thuật gia Phúc Thịnh lại chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của ban giám khảo, đặc biệt là Trấn Thành. 

Bắt đầu với việc nhờ giám khảo Huy Tuấn chọn một quân bài, giám khảo Trấn Thành ký tên lên quân bài, Phúc Thịnh cho khán giả “nghỉ giải lao” với một màn biến hóa với dây thừng đẹp mắt. Trở lại với những quân bài, anh chàng một lần nữa chứng tỏ sự hoạt ngôn của mình khi khiến giám khảo Trấn Thành cũng phải ngoan ngoãn “nghe lời” bằng việc lên sân khấu và tung bộ bài cho anh. Phúc Thịnh nhanh tay bắt lấy quân bài nhưng quân bài đó không phải là quân bài của giám khảo Huy Tuấn chọn ngay từ đầu. Những tưởng tiết mục không thành công nhưng anh đã bất ngờ gỡ bàn tay băng bó và trong đó có lá bài mà giám khảo Huy Tuấn đã chọn.

Phần thi của ảo thuật gia Phúc Thịnh

Phúc Thịnh được giám khảo Việt Hương nhận xét anh có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu vì đẹp trai, hoạt ngôn, xảo ngữ. Còn giám khảo Trấn Thành cho biết anh phát cuồng với Phúc Thịnh: “bạn là một tay lừa đảo chuyên nghiệp, tôi phát cuồng vì bạn đây, quan trọng là bạn rất duyên dáng. Bạn bình tĩnh, bản lĩnh của một nghệ sĩ thực thụ, bạn rất tuyệt vời”. Tuy nhiên, Phúc Thịnh lại không có đủ số phiếu bình chọn của khán giả để giúp anh đi tiếp. Điều này khiến không chỉ giám khảo Trấn Thành mà rất nhiều khán giả tiếc nuối cho tài năng và phần biểu diễn thành công của anh tại chương trình năm nay.

Phuc Thinh 1

Phuc Thinh 5

Phuc Thinh 12

Phuc Thinh 10

Trấn Thành khá bất ngờ với khả năng “lừa đảo” của Phúc Thịnh.

Anh chàng sinh viên trẻ tuổi Nguyễn Trung Lương của của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chứng tỏ tài năng của mình với khả năng chơi đàn nguyệt điêu luyện với bài Fade của Alan Walker. Một mình Trung Lương với cây đàn trên sân khấu cũng đủ khiến khán giả tập trung hoàn toàn vào anh chàng. Bài phối của nhạc cụ dân tộc với âm nhạc điện tử hợp thời trên thế giới qua cách thể hiện thu hút của Trung Lương khiến giám khảo Trấn Thành vô cùng hào hứng và vỗ tay cho anh chàng không ngớt. Với tài năng hoàn toàn thuyết phục, Trung Lương là thí sinh tiếp theo cùng Trọng Nhân sẽ có mặt trong vòng Chung kết của Vietnam’s Got Talent 2016.

Phần thi của Trung Lương

Trung Luong 3

Trung Luong 2

Nguyễn Trung Lương thí sinh bước tiếp vào cung chung kết.

Những chàng trai 6 múi đến từ Nhóm Thời Đại - đại diện duy nhất của bộ môn thể thao đường phố từng làm “khuynh đảo” Got Talent mùa 3 đã trở lại sân khấu bán kết với một tiết mục khá ấn tượng. Mang trong mình áp lực khi bộ môn thể thao đường phố đã được hai nhóm “đàn anh” trước đó là nhóm 6 múi và Chiến binh đường phố thể hiện rất thành công trong mùa trước, Thời Đại đã biến hoá tiết mục của mình trở nên khác biệt và độc đáo hơn khi không dùng xà như bình thường mà đầu tư vào hoá trang và câu chuyện. Phần trình diễn đã thuyết phục cả ba giám khảo.

Phần thi của các chàng trai nhóm Thời Đại

Nhom Thoi Dai 1

Nhom Thoi Dai 11

Tiết mục ấn tượng của các chàng trai nhóm Thời Đại.

Cũng dừng chân đầy tiếc nuối nhưng vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả là hai mẹ con Mỹ Lệ - Văn Huân. Câu chuyện xúc động về tình mẹ con của người mẹ khiếm thị và anh chàng vũ công một lần nữa lại lay động trái tim của khán giả và ban giám khảo. Xem sân khấu bán kết như một cơ hội để hai mẹ con có thêm những kỷ niệm không bao giờ quên, hai mẹ con Mỹ Lệ và Văn Huân đã mang đến tiết mục khiêu vũ kết hợp hát và nhảy hiphop xúc động khiến nhiều người xem phải rơi nước mắt.

Tiết mục của mẹ con Mỹ Lệ - Văn Huân

My Le - Van Huan 3

My Le - Van Huan 5

Dù đã cố hết sức mình nhưng mẹ con Mỹ Lệ - Văn Huân vẫn ngậm ngùi ra về.

Cùng với đó, giảng viên Phương Thảo từ trường Đại học Thủ Dầu 1 tỉnh Bình Dương cũng có một tiết mục đáng nhớ với bài rock nổi tiếng Zombie. Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn lại cho rằng đây là một sự lựa chọn quá mạo hiểm và không khôn ngoan của Phương Thảo: “đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan của bạn. Bài hát này ấn tượng với người nghe nhạc rock vì âm sắc, chất giọng của người ca sĩ rock. Bạn ở đây giống như một bản copy thôi vì bài này nếu bạn không hát theo cách này thì nó sẽ k hông hay. Bạn phải chọn bài nào đấy để bạn thể hiện chất riêng của mình”.

Tiết mục của thí sinh Phương Thảo

Phuong Thao 1

Phuong Thao 5

Đêm bán kết 5 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu,ngày 8/4.

Chia sẻ
Tin mới nhất