Giải Trí

Việt Hương cạnh tranh vương miện với Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Chia sẻ

Lần đầu xuất hiện tại "Cười xuyên Việt", hoa hậu Phạm Hương khiến cho Việt Hương phải "bấn loạn" ra sức cạnh tranh nhan sắc.

Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, sẽ là giám khảo khách mời trong tập đầu tiên của gameshow Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, phát sóng lúc 21h thứ Năm, ngày 5/11 trên kênh THVL1.

Sau khi đăng quang, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp tham gia một chương trình gameshow trên sóng truyền hình, vì thế cô khá tự tin và luôn lôi cuốn khán giả ở phong thái chuyên nghiệp và nụ cười quyến rũ.

Ban giam khao - CXV phien ban nghe si - tap 1 (1)

Ngoài Phạm Hương, trong tập 1 Cười xuyên Việt, còn có sự xuất hiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, NSƯT Đức Hải và nghệ sĩ Việt Hương. Trong khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nhẹ nhàng thì nghệ sĩ Việt Hương chọn cách xuất hiện ấn tượng với trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương miện to để “cạnh tranh” với Phạm Hương. 

Nghe si Viet Huong do vuong mien voi Hoa hau hoan vu VN 2015 Pham Huong (3)

Việt Hương “chơi trội” khi đội vương miện to hơn cả Phạm Hương.

Ban giam khao - CXV phien ban nghe si - tap 1 (3)

Ban giam khao - CXV phien ban nghe si - tap 1 (5)

Cặp đôi “hoa hậu” xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu.

Tham gia vào chương trình Cười xuyên Việt, tân Hoa hậu cho biết: “Hương cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình. Đây là chương trình mà Hương yêu thích và rất thành công trong đầu năm 2015. Với phiên bản đặc biệt này, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và hạnh phúc”. Nghệ sĩ Trấn Thành cũng từng dành cho Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương nhiều lời khen về sự thông minh và cách nói chuyện duyên dáng.

Trong đêm đầu tiên của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, 6 thí sinh La Thành, Don Nguyễn, Huỳnh Lập, Nam Thư, Thanh Vân, Kiều Linh sẽ ra mắt với khán giả bằng một tiểu phẩm thể hiện cá tính và sở trường của mình.

Hau truong makeup cua Hoa hau hoan vu VN PHAM HUONG (1)

Hau truong makeup cua Hoa hau hoan vu VN PHAM HUONG (2)

Những hình ảnh hậu trường của Phạm Hương trước khi lên sân khấu.

Hoa hau hoan vu VN 2015 Pham Huong & NSUT Duc Hai

Phạm Hương và NSƯT Đức Hải.

Chia sẻ
Tin mới nhất