Giải Trí

Việt Hương bị Vũ Hà chê lùn, xấu thậm tệ

Chia sẻ

Hoài Linh cũng rất bất ngờ vì có một khách mời lần đầu tiên chê Việt Hương khiến cô không kịp đáp trả.

Tối 2/1, tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi! đã lên sóng với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn bởi dàn khách mời là Phương Dung, Võ Minh Lâm, Tường Vi, Vũ Hà. Điểm nhấn của tập tối qua nằm ở tình huống thứ hai, khách mời Vũ Hà đụng độ cùng trưởng phòng Việt Hương. Bối cảnh của tiểu phẩm diễn ra tại một miền quê, Việt Hương vào vai một cô thôn nữ chân chất lén lút bỏ nhà theo trai Vũ Hà.

IMG_7634

Tuy nhiên, vừa xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương đã bị Vũ Hà chê thậm tệ vì quá xấu. Thậm chí, nữ danh hài được Vũ Hà cho là nguyên nhân để có từ 'xấu' trong từ điển của Việt Nam. 

Đặc biệt, lấy cớ tạo công ăn việc làm ổn định cho cô gái quê trên thành phố, chàng trai hẹn hò cô ở một nơi vắng vẻ để thuận tiện hơn cho kế hoạch bỏ trốn. Trong lúc hành động gần như trót lọt thì cặp đôi bất ngờ bị bắt quả tang từ nhân vật bà ngoại của Vũ Hà cho diễn viên Puka đảm nhiệm.

IMG_7636

Trước thế tấn công dồn dập của cả hai nữ diễn viên, nam ca sĩ bất ngờ thú nhận mình đã yêu thầm Việt Hương từ lâu và việc dẫn cô bỏ trốn lên thành phố chỉ là kế hoạch anh bày ra để cả hai có cơ hội được ở bên cạnh nhau. Trước nghi vấn yêu sao không nói mà cô thôn nữ Việt Hương đặt ra, Vũ Hà giải thích “Mỗi lần hai đứa ngồi gần nhau chuẩn bị tỏ tình, tự nhiên em cười sằng sặc như con khùng vậy thì ai dám nói”. Phát ngôn của nam ca sĩ khiến giám khảo Hoài Linh và khán giả xem truyền hình phải “cười lăn, cười bò”.

IMG_7689

IMG_7768

IMG_7803

IMG_7752

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Lúc Vũ Hà mới vào tôi thấy hơi có vẻ áp đảo Việt Hương. Trước giờ, chưa có ai chê Việt Hương thậm tệ như vậy. Đoạn sau không biết Hương có nương cho Vũ Hà hay không? Bữa nay tôi thấy em có vẻ hơi dễ dãi. Hà xử lý tình huống rất nhanh và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả”.

Tiếp đó, đến với tình huống cuối cùng của Hoài Linh và 5 khách mời, bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một buổi họp mặt gia đình ở thời phong kiến. Vũ Hà tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái khi vào vai tướng quân. Tuy nhiên, với sự hài hước và khả năng ứng biến linh hoạt, nữ diễn viên Tường Vi chính là khách mời giành chiến thắng trong tập 10.

IMG_8500

Chia sẻ
Tin mới nhất