Giải Trí

Video: The Remix 2016 đã sẵn sàng!

Chia sẻ

Các đội chơi đã dần hé lộ những phần đặc sắc nhất trong tiết mục của mình vào đêm thi tối nay.

Trưa 3/1, 10 đội thi đã có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du để tổng duyệt lần cuối cùng cho đêm liveshow đầu tiên của The Remix 2016. Các đội thi đã dần hé lộ những phần đặc sắc nhất trong tiết mục của mình. Tất cả đều đầu tư “khủng” về trang phục, vũ đạo kèm theo đó hiệu ứng từ ánh sáng, sân khấu hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm âm nhạc thật bùng nổ.

Đặc biệt, trong những giây phút hồi hợp chờ đợi thì đội thi thứ 10 cũng được chương trình bật mí và không nằm ngoài dự đoán ban đầu của khán giả, Hoàng Thùy Linh chính là nhân tố bí ẩn còn lại. Sự xuất hiện của giọng ca Crazy và 9 đội thi còn lại tại buổi tổng duyệt đã tạo nên sức nóng “khủng khiếp” trước giờ lên sóng tối nay.

IMG_9117

Toàn cảnh sân khấu tối nay trước khi lên sóng. Khác với mùa trước, sân khấu The Remix năm nay được đầu tư hoành tráng và sáng tạo hơn.

IMG_9119

Hai MC của mùa giải năm nay là Yến Trang và Thành Trung.

IMG_9126

Trung Quân Idol “lột xác” với Trót yêu - Dấu mưa. Nam ca sĩ lần đầu tiên thể hiện những vũ đạo cuồng nhiệt trên sân khấu.

IMG_9155

Với ca khúc Cô tấm ngày nay, cặp đôi Emily và Hạnh Sino mang đến những vũ điệu sexy và quyến rũ.

IMG_9173

Giả vờ yêu - Say you do của Ngô Kiến Huy sẽ thêm phần hấp dẫn khi có pha đánh trống trên sân khấu.

IMG_9198

Hằng Bing Boong sẽ bay lên không khi thể hiện hai bản hit Rời - Thu cuối.

IMG_9208

Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục bùng nổ với ca khúc tự sáng tác Daydreams và những màn vũ đạo chuyên nghiệp.

IMG_9221

Hương Tràm sẽ phát huy thế mạnh về giọng hát trong đêm thi đầu tiên với ca khúc Hello, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn kết hợp với vũ đạo nóng bỏng và quyến rũ.

IMG_9228

Maya đầu tư khủng với trang phục lộng lẫy.

IMG_9236

BigDaddy và JustaTee đưa công chúng đến với hai ca khúc đã từng “gây sốt” trên cộng đồng mạng là Forever alone Nóng.

c0bdcff9-94f3-420f-b8ae-b1a232f10ebc

Noo Phước Thịnh xuất hiện với Gạt đi nước mắt được khán giả yêu thích với màn vũ đạo “đã mắt” và phần âm nhạc “đã tai” qua bàn tay “phù phép” của Slim V.

IMG_9259

Riêng Hoàng Thùy Linh sẽ có một màn trình diễn đáng chờ đợi vào tối nay.

Liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối nay (3/1) với chủ đề Tự do. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất