Giải Trí

Vì sức hút của Ông bà anh, BTC Làn Sóng Xanh đang dự định 'đặc cách' cho Lê Thiện Hiếu

Kim Hồ
Chia sẻ

Ban tổ chức Làn sóng xanh hiện đang xem xét và đề cử Lê Thiện Hiếu với ca khúc Ông bà anh lọt vào giải thưởng năm nay.

Làn Sóng Xanh là một trong những giải thưởng âm nhạc thường niên và uy tín trong làng âm nhạc Việt Nam và được tổ chức hàng năm. Năm nay, đợt bình chọn giải thưởng này đã chính thức diễn ra trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 16/10/2016 và kết thúc vào 15/11/2016. Ban tổ chức cũng đã nhận được nhiều đề cử thú vị từ các khán thính giả yêu âm nhạc cho các hạng mục trong năm nay.

Tuy nhiên, vào ngày 20/11/2016 (đã hết đợt bình chọn cho Làn sóng xanh 5 ngày) thì tập đầu tiên của chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng và ngay lập tức đã “gây bão” với hit Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu. Ca khúc này cũng lọt vào Bảng xếp hạng hàng tuần của Làn sóng xanh với số lượt bình chọn rất cao. Trên Youtube thì lượt view dành cho ca khúc này đã trên 22 triệu lượt view, một con số quá lớn với một gương mặt hoàn toàn mới.

Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu

Chính vì vậy, phía ban tổ chức Làn sóng xanh đang xem xét và cân nhắc “phá lệ” để có thể đề cử Lê Thiện Hiếu tại hạng mục Gương mặt phát hiện như một sự ghi nhận những đột phá đặc biệt từ hit Ông bà anh đạt được. Hiện tại, phía BTC vẫn đang xem xét trường hợp của Lê Thiện Hiếu cùng với những góp ý, nhận xét từ những nhà báo chuyên môn để có thể đưa ra kết quả cuối cùng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất