Giải Trí

'Út cưng' Manse trổ tài khóc giả trên trường quay của bố

Chia sẻ

Tài tử Song Il Gook khá ấn tượng với diễn xuất của quý tử út khi làm diễn viên khách mời trong phim mới của anh.

Hôm 29/11, show truyền hình thực tế Superman Returns phát sóng tập mới có tên “Phần thưởng cho sự kiên nhẫn” kể về trải nghiệm diễn xuất của 3 nhóc tỳ sinh ba Daehan, Minguk và Manse khi làm diễn viên.

Gần đây, 3 cậu nhóc làm khách mời trong bộ phim mới Jang Young Shil do bố Song Il Gook đóng vai chính, tại đây, 3 anh em được mặc trang phục cổ trang, vào vai các nhóc ăn mày.

Cậu út Manse làm ăn mày khóc nhè trong phim của bố.

Cậu út Manse làm ăn mày khóc nhè trong phim của bố.

Khi camera bắt đầu quay, Daehan và Minguk cầm những tô cơm bên vệ đường xin ăn, còn cậu em út Manse ngồi giữa đường và khóc. Cậu út nhà họ Song còn nắm tay bố Il Gook và khẳng định sẽ khóc cùng theo. Không khí trường quay khá căng thẳng. Mặc dù Daehan và Minguk ngon lành thưởng thức thức ăn thì Manse dường như đang bận rộn để tập trung cảm xúc và bắt đầu khóc. Chứng kiến diễn viên nhí Manse nỗ lực, đạo diễn bộ phim khá hài lòng và ra dấu “OK” kết thúc thành công cảnh quay.

Tài tử Song Il Gook rất tự hào về trải nghiệm diễn xuất đầu tiên của 3 quý tử.

Tài tử Song Il Gook rất tự hào về trải nghiệm diễn xuất đầu tiên của 3 quý tử.

Chứng kiến các con lần đầu va vấp trên trường quay, nam diễn viên Song Il Gook cho biết: “Tôi mừng vì trải nghiệm diễn xuất đầu tiên của các con, chúng sẽ phải chứng kiến nơi bố mình làm việc, điều đó đã đủ nói lên ý nghĩa”.

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức 3 nhóc tỳ của Superman Returns làm diễn viên cùng bố khi Jang Young Shil lên sóng từ tháng 1 năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất