Giải Trí

Tyra Banks tuyên bố khai tử 'America's Next Top Model'

Chia sẻ

Mẹ đẻ của chương trình tìm kiếm người mẫu tiềm năng nước Mỹ vừa tuyên bố có thể cuộc thi sẽ kết thúc ở mùa thứ 22.

America's Next Top Model đang lên sóng mùa giải thứ 22 và rất có thể đây sẽ là mùa thi cuối cùng của chương trình. Hôm 14/10, cựu siêu mẫu Tyra Banks - một trong 3 người khai sinh (cùng với Kenya Barris và Ken Mok) đồng thời là host của cuộc thi bất ngờ tuyên bố America's Next Top Model sẽ kết thúc vĩnh viễn.

Tyra Banks tuyên bố America's Next Top Model dừng lại ở mùa giải thứ 22.

Tyra Banks tuyên bố America's Next Top Model dừng lại ở mùa giải thứ 22.

Trên trang Instagram, Tyra đăng bức ảnh số 22 ám chỉ 22 mùa giải của cuộc thi, kèm theo chú thích: “Có thư của Tyra đây! Tôi đang suy nghĩ America’s Next Top Model có thể sẽ là mùa giải cuối cùng. Tôi thực sự nghĩ đã đến lúc khép lại rồi”. Mẹ đẻ chương trình chia sẻ, khi mới bắt tay thực hiện cuộc thi, cô chưa từng nghĩ rằng Next Top Model sẽ kéo dài đến ngày hôm nay. Tyra cũng hy vọng các người mẫu trẻ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và trân trọng cơ thể họ.

America’s Next Top Model lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003 và là cú hích cho sự nghiệp của các chân dài như Analeigh Tipton, Adrianne Curry, CariDee English, Yaya DaCosta, Lisa D’Amato, Whitney Thompson, Dani Evans và Eva Marcille.

Tyra Banks và dàn thí sinh Next Top.

Tyra Banks và dàn thí sinh Next Top.

Đêm chung kết mùa cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 4/12 cũng đồng thời là sinh nhật của Tyra Banks. Đây cũng là chương trình bộc lộ những đức tính của Tyra, một trong số đó là sự thẳng thắn, nghiêm túc từng khiến chủ xị bị chỉ trích.

Trước thông báo chấm dứt cuộc thi, Mark Pedowitz - chủ tịch đài CW nơi phát sóng Next Top Model cho biết: “America’s Nex Top Model là một thương hiệu thành công lớn đối với 2 đài, đầu tiên là UPN và sau đó là CW. Không chỉ đạt rating cao mà chương trình còn trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu. Tôi cám ơn Tyra và Ken vì những năm tháng cống hiến vào sự thành công của show không chỉ giúp chương trình nổi tiếng ở Mỹ mà còn trên thế giới”.

Tại Việt Nam, phiên bản Việt mùa thứ 4 cũng vừa kết thúc phát sóng.

Tại Việt Nam, phiên bản Việt mùa thứ 6 cũng vừa kết thúc phát sóng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất