Giải Trí

Ấn tượng với trải nghiệm sân khấu 'sang chảnh' của team HLV Quang Dũng

Chia sẻ

Dưới sự hướng dẫn của HLV Quang Dũng, các thí sinh Minh Thảo, Trần Hằng, Mai Phương, Phúc Lâm, Quý Sĩ vô cùng tự tin khi bước lên sân khấu chuyên nghiệp ngoài khuôn khổ cuộc thi.

Ngay sau đêm diễn của HLV Đan Trường và học trò tại phòng trà Đồng Dao tuần trước, HLV Quang Dũng cũng dành riêng cho các thí sinh của mình một đêm nhạc tương tự. Mặc dù vướng phải lịch tập luyện dày đặc cho đêm liveshow thứ 3 của Thần tượng Bolero, HLV Quang Dũng cùng top 5 thí sinh của mình vẫn mang đến cho những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình những bản bolero ấn tượng, sâu sắc.

Hautruong (1)

Thầy trò HLV Quang Dũng xuất hiện lộng lẫy tại đia điểm diễn ra đêm nhạc.

Tran Hang - Minh Thao - Mai Phuong (1)

Top 3 thí sinh còn lại Mai Phương, Minh Thảo và Trần Hằng lộng lẫy trong những bộ cánh ấn tượng.

Hautruong (2)

Các thí sinh thân thiết và rất hào hứng với đêm nhạc lần này.

Hautruong (3)

HLV Quang Dũng nhiệt tình hướng dẫn, căn dặn tỉ mỉ cho các thí sinh để có được phần trình diễn thoải mái nhất trên sân khấu.

Dưới sự hướng dẫn của HLV Quang Dũng, các thí sinh Minh Thảo, Trần Hằng, Mai Phương, Phúc Lâm, Quý Sĩ vô cùng tự tin khi bước lên sân khấu chuyên nghiệp ngoài khuôn khổ cuộc thi. Lần đầu tiên, các bạn có cơ hội thể hiện những ca khúc được khán giả yêu thích trên sân khấu Thần tượng Bolero. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cả 6 thầy trò cùng nhau thể hiện các ca khúc tri ân khán giả của mình.

Trinhdien (1)

Trần Hằng tạo ấn tượng đặc biệt khi mở màn bằng loạt ca khúc cô nàng từng gây ấn tượng tại vòng Tinh hoa. Với Hiu hắt đời nhau, một lần nữa Hằng thăng hoa với phần trình diễn của mình.

Trinhdien (4)

Mai Phương dịu dàng, đằm thắm khi thể hiển những ca khúc nằm lòng.

Trinhdien (6)

Minh Thảo tiếp tục chứng minh bản lĩnh cũng như sự dày dặn sân khấu của mình khi liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Trinhdien (8)

Quý Sĩ cũng góp mặt cùng các bạn mình trong đêm nhạc này.

IMG_8564

Phúc Lâm cũng thể hiện bản lĩnh sân khấu tại đêm nhạc của team mình.

Trinhdien (2)

Trinhdien (5)

Ngoài những ca khúc solo, các thí sinh còn lần lượt thể hiện những bản song ca đã từng thể hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Chia sẻ về đêm nhạc cùng học trò, HLV Quang Dũng chia sẻ, anh mong muốn mang đến món quà tinh thần cho các thí sinh, đồng thời tạo dựng và duy trì tình cảm giữa các thành viên trong đội của mình.

Trinhdien (9)

Ngoài những tiết mục nổi bật của học trò tại Thần tượng Bolero, HLV Quang Dũng cũng mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt.

Trinhdien (10)

Nam huấn luyện viên vô cùng hào hứng, anh nhiệt tình thể hiện loạt ca khúc trong sự hò reo của khán giả.

Trinhdien (11)

Trinhdien (12)

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên cả 6 thầy trò cùng nhau thể hiện các ca khúc tri ân khán giả của mình.

Trở về sau đêm nhạc, HLV Quang Dũng cùng các thành viên trong team đã lập tức bước vào phòng tập để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của Thần tượng Bolero. Ở đêm thi tiếp theo, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu Liveshow 3. 3 thí sinh nữ còn lại Trần Hằng, Mai Phương và Minh Thảo quyết tâm sẽ chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 3 tuần này.

Đón xem Liveshow 3 Thần tượng Bolero với chủ đề Những giai điệu quê hương sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (14/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất