Giải Trí

Thần tượng Bolero: Nơi ‘thoát xác’ của chàng MC đám cưới Thanh Phương

Chia sẻ

Trở lại với vòng Tinh Hoa "Thần tượng Bolero" sau 2 tuần nghỉ Tết, chương sẽ sẽ mang đến nhiều hương vị với những chất giọng lạ đến từ ba miền danh riêng cho khán giả .

Sau 2 tập được phát sóng, vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero đã mang đến cho khán giả nhiều chất giọng lạ đặc trưng cùng những màn tranh đấu quyết liệt không kém phần hấp dẫn đến từ 4 HLV Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly. Ở tập tiếp theo, chương trình sẽ trở lại hoành tráng với những màu sắc hứa hẹn không trùng lặp bất cứ một ai.

Đặc biệt, Huỳnh Thanh Phương, anh chàng MC - Ca sĩ tiệc cưới với niềm đam mê dòng nhạc trữ tình, có thể dễ dàng thay đổi chất giọng cùng với nét đẹp được HLV Đan Trường nhận xét giống với “diễn viên điện ảnh” là một điểm nhấn phá cách xuất hiện trong tập 3 phát sóng ngày 25/02 tới đây.

Những chia sẻ của Thanh Phương trước khi bước vào vòng Tinh Hoa

ThanhPhuong

Thanh Phương với công việc MC quen thuộc của mình.

Chia sẻ với chương trình, Thanh Phương cho biết: “Công việc hiện tại cũng như từ trước đến giờ của Phương là hát và dẫn chương trình ở những sân khấu tiệc cưới nhỏ. Đến với Thần tượng Bolero, Phương muốn đặt chân lên một sân khấu chuyên nghiệp với nhiều khán giả để có thể hát cho mọi người cùng thưởng thức”. Cùng với phần trình diễn kết hợp giữa vọng cổ và nhạc trữ tình, cùng với sự “đánh đố” mà anh chàng mang lại cho cả 4 vị HLV, đây là hứa hẹn là một tiết mục khiến khán giả phải chờ đợi.

ThanhPhuong2

Thanh Phương trong phòng tập.

ThanhPhuong3

Đến với Thần tượng Bolero, Phương muốn đặt chân lên một sân khấu chuyên nghiệp với nhiều khán giả để có thể hát cho mọi người cùng thưởng thức.

Cùng đón xem tập 3 vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 25/2 trên kênh VTV3 sau hai tuần tạm dừng nghỉ Tết. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 3 Vòng tinh hoa.

Chia sẻ
Tin mới nhất