Giải Trí

Thần tượng Bolero đã đến Nha Trang, nhanh tay 'giành vé' đến vòng ghi hình nào!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những thí sinh đầu tiên đã xuất hiện tại buổi tuyển sinh tại Nha Trang với tâm trạng vô cùng háo hức, hồi hộp.

Để chuẩn bị cho năm 2017 với hàng loạt những show truyền hình thực tế mới mẻ, những buổi tuyển sinh thí sinh cho các chương trình ngày càng trở nên dày đặc hơn vào dịp cuối năm. Thần tượng Bolero 2017 cũng là một điển hình, sau hai ngày tuyển sinh tưng bừng tại TP Hồ Chi Minh, chương trình vừa tiếp tục đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tìm kiếm những nhân tố tiềm năng khác để đồng hành cùng chương trình trong ngày hôm nay (21/10).

thantuongbolero-4

Mặc dù 9h mới là thời điểm bắt đầu sơ tuyển, tuy nhiên, ngay từ rất sớm sảnh trước của Logde Hotel đã nhộn nhịp với các thí sinh của chương trình.

thantuongbolero-3

Hàng trăm thí sinh đã có mặt trước đó để tranh thủ đăng ký tham gia chương trình.

thantuongbolero-6

Vì chỉ tuyển sinh một ngày duy nhất (21/10) nên không khí trở nên tấp nập và vui vẻ hơn hẳn.

thantuongbolero-2

Lượng thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến buổi sơ tuyển không kém phần hấp dẫn.

Lần đầu tiên đến với thành phố biển xinh đẹp, ekip Thần tượng Bolero không khỏi bất ngờ khi nhận được sự chào đón và hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo thí sinh dự tuyển. Được biết, các thí sinh không chỉ ở TP Nha Trang mà từ các khu vực lân cận như Phú Yên, Bình Định và Ninh Thuận, Đắc Lắc,… cũng không ngại đường xa để đến với vòng tuyển sinh lần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Minh Vy trong vai trò giám khảo vòng sơ tuyển cũng khiến cho không khí tại Nha Trang càng thêm sôi nổi và hứng khởi hơn bao giờ hết.

thantuongbolero-8

Lần đầu tiên đến với thành phố biển xinh đẹp, ekip Thần tượng Bolero không khỏi bất ngờ khi nhận được sự chào đón và hưởng ứng nồng nhiệt của các thí sinh.

thantuongbolero

Nhạc sĩ Minh Vy trực tiếp tuyển sinh cùng Thần tượng Bolero.

thantuongbolero-10

Là cuộc thi dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với âm nhạc bolero nên chương trình không có bất kì một giới hạn nào về công việc, độ tuổi và phong cách.

thantuongbolero-11

Theo đó, chương trình mong muốn tìm kiếm những tài năng âm nhạc tiềm năng để lưu giữ dòng nhạc vàng của quê hương.

thantuongbolero-1

Các thí sinh hồi hộp chờ đến lượt thi của mình.

thantuongbolero-12

Các thí sinh đến với chương trình đều mang một tâm lý thoải mái nhất.

Theo đó, buổi tuyển sinh sẽ kéo dài đến 17h00 chiều nay (21/10), hãy nhanh chân đến ngay Lodge Hotel - 42 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang để tranh ngay một suất đi vào vòng trong cùng Thần tượng Bolero 2017 nào!

Thông tin tuyển sinh trên khắp cả nước.

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng địa bản tuyển sinh đến 6 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Theo đó, thời gian tuyển sinh sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

 Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng sơ tuyển online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia sơ tuyển trực tiếp. Chi tiết về vòng sơ tuyển online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất