Giải Trí

Thần tượng Bolero: Cụ bà 70 tuổi bất ngờ góp mặt trong buổi tuyển sinh tại TP.HCM

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những giọng ca tiềm năng, ấn tượng nhất đã xuất hiện tại buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero mùa thứ 2 được tổ chức sáng nay (10/9).

Một vài năm trở lại đây, có thể thấy Bolero đã trở lại và lợi hại hơn bao giờ hết khi liên tục chiếm sóng nhiều chương trình “giờ Vàng”, cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, không chỉ một khu vực mà trên khắp cả nước, Thần tượng Bolero là một đơn cử!

Sau màn chào sân ấn tượng với chiến thắng của Trung Quang, sáng nay (10/9), hành trình tìm kiếm những nhân tố đầu tiên của Thần Tượng Bolero mùa thứ 2 vừa chính thức bắt đầu tại địa điểm tuyển sinh đầu tiên là Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm thí sinh đã có mặt tại địa điểm tuyển sinh để ghi danh và chờ đợi đến phần dự thi của mình.

Toàn cảnh buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero khu vực TP Hồ Chí Minh

bolero

Hàng trăm thí sinh góp mặt trong buổi sơ tuyển sáng nay.

1-4

Là cuộc thi dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với âm nhạc bolero nên chương trình không có bất kì một giới hạn nào về công việc…

1-5

… cũng như độ tuổi, phong cách.

1-66

Giám đốc âm nhạc Minh Vy tiếp tục đồng hành cùng Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Góp mặt trong buổi casting sáng nay, ngoài sự góp mặt của hàng loạt thí sinh đến từ các tỉnh miền nam, đủ các lứa tuổi, Thần tượng Bolero còn may mắn đón nhận sự ủng hộ của cô Đỗ Thị Đài. Dù đã đước sang tuổi 70, cô vẫn dành niềm yêu thích đặc biệt dành cho dòng nhạc này, cô chia sẻ cùng phóng viên Saosar: “Thực ra, cô thích hát và chỉ muốn hát thôi. Chỉ cần thức dậy, cô đã hát rồi, vì Bolero đã ở trong tim. Đến với Thần tượng Bolero, cô cũng chỉ mong có một chút kỉ niệm gì đó đối với dòng nhạc mà mình yêu thích từ xưa đến giờ”.

1-7

Cô Đỗ Thị Đài mặc dù sắp bước sáng tuổi 70 nhưng vẫn đến tham dự sơ tuyển.

1-9

Lớn tuổi nhưng cô vẫn rất yêu đời mà luôn hát những lúc rảnh rỗi.

1-33

Xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, liệu cô Đài có góp mặt trong Vòng tinh hoa sắp phát sóng?

1-37

Ngoài cô Đài, cũng có thêm những “thí sinh” cao tuổi khác tới đăng kí tham gia..

1-25

1-26

Với mong muốn mang đến cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp cho những giọng ca tiềm năng, chương trình không bỏ sót một thí sinh nào.

1-41

1-45

Những giọng ca tiềm năng phải vượt qua nhiều vòng thử giọng mới có cơ hội bước đến vòng Tinh hoa.

1-54

1-58

Không chỉ những gương mặt, giọng ca mới, hàng loạt những cái tên quen thuộc cũng thử sức ở sân chơi Thần tượng Bolero.

Là chương trình đầu tiên về mang Bolero đi khắp cả nước, chính vì vậy ở mùa thứ 2, chương trình tiếp tục mở rộng địa bản tuyển sinh đến 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ. Theo đó, thời gian tuyển sinh sẽ được trải dài bắt đầu từ ngày 9/9 tại TP Hồ Chí Minh cho đến 27/11, địa điểm cuối cùng là TP Cần Thơ. Thông tin chi tiết xin truy cập fanpage chính thức của chương trình Thần tượng Bolero để cập nhật những tin tức mới nhất.

Bolero

Lịch trình tuyển sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 2 trên khắp cả nước.

Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero‬ vẫn tiếp tục tiếp nhận các clip tham gia vòng sơ tuyển online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia sơ tuyển trực tiếp. Chi tiết về vòng sơ tuyển online vui lòng truy cập trang web chính thức của chương trình www.thantuongbolero.vn hoặc hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất