Giải Trí

Thần tượng Bolero: Cẩm Ly căng thẳng trước đêm mở màn vòng Thách đấu

Chia sẻ

Vòng thách đấu hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow.

Khép lại vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero 2016, kể từ đêm ngày mai (10/3) 36 thí sinh xuất sắc nhất chương trình tiếp tục đối mặt với vòng thi vô cùng gay cấn: Vòng thách đấu. Đây hứa hẹn sẽ là vòng thi căng thẳng đối với các vị HLV bởi luật chơi hoàn toàn mới mẻ khi sử dụng chế độ ngẫu nhiên khi chọn cặp thi đấu, còn với các thí sinh, việc chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow khiến cho các bạn thêm phần áp lực.

Huanluyenvien (5)

Bốn vị HLV xuất hiện ấn tượng tại vòng Thách đấu.

Không tham gia đối đầu trực tiếp như các thí sinh khác, tuy nhiên, ngoài việc đến tham gia cổ vũ cho các thành viên của team mình, 4 thí sinh nút đỏ ưu tiên sẽ có một màn kết hợp đặc biệt để tạo không khí cho chương trình. Đó là “nàng thơ” Nguyễn Mai Phương được Huấn luyện viên Quang Dũng “thay lòng đổi dạ” bấm nút đỏ lần hai để thuyết phục cô nàng về đội với chàng trai ngân hàng Thành Thiện đã từng khiến giám khảo Quang Linh “xuống nước” năn nỉ về đội ở vòng Tinh hoa với Duyên quê. Tiếp đó, là thí sinh Mỹ Linh với giọng hát đầy mê hoặc với chàng thư sinh Nguyễn Duy đã từng khiến “anh Bo” Đan Trường điêu đứng với Phút cuối.

thantuong-bolero

4 thí sinh nút đỏ ưu tiên sẽ có những màn kết hợp đặc biệt để tạo không khí cho chương trình.

Đêm thi tới còn là cuộc đối đầu của 4 cặp thí sinh đến từ đội “chị Tư” Cẩm Ly. Đó là chàng MC, ca sĩ tiệc cưới Thanh Phương “đọ sức” với chàng ca sĩ phòng trà Khánh Vinh qua Nối lại tình xưa, cô nàng Trương Thị Hảo và Như Ý qua Vùng lá me bay. Cặp đôi Tiến Vinh - Cao Công Nghĩa sẽ thể hiện đầy cảm xúc qua liên khúc hai bài hát Định mệnh - Ngày mưa buồn. Cuối cùng, sẽ là sự kết hợp của anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam và chàng trai đến từ Bắc Ninh Đình Nguyên qua liên khúc Được tin em lấy chồng - Yêu người như thế đó.

Bolero5

Team Cẩm Ly.

Để chuẩn bị cho vòng Thách đấu, giám khảo Cẩm Ly đã tất bật thời gian lựa chọn bài và tập luyện cho các thí sinh trong đội. Chị cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn bài hát nào phù hợp với sự hòa hợp giọng hát của cả hai thí sinh. Bên cạnh đó, chị còn chú tâm vào việc giúp các thí sinh thể hiện như thế nào để thể hiện đúng tinh thần của ca khúc.

Huanluyenvien (9)

“Chị Tư” Cẩm Ly chia sẻ: “Mỗi thí sinh trong đội của Ly đều sở hữu thế mạnh và hạn chế riêng nên việc lựa chọn để bắt cặp thách đấu cũng là điều khiến Ly băn khoăn trăn trở. Vì máy lựa chọn ngẫu nhiên cặp đôi để thách đấu nên tính chất hồi hộp càng tăng lên. Lỡ như có hai thí sinh cùng sở hữu giọng hát tốt khiến Ly ưng ý lại vô tình đọ sức với nhau thì sẽ làm khó cho Ly rồi. Vì vậy mà Ly cũng căng thẳng lắm.”

Cao Công Nghĩa cho biết: “Nhìn chị Ly lo toan mọi thứ để đảm bảo sự chu toàn nhất cho các thí sinh trong đội, tôi mới thấm thía trách nhiệm lớn lao của một Huấn luyện viên. Để có được phần trình diễn ngắn ngủi trong vài phút là trải qua cả quá trình dài tập vỡ bài, tập với band nhạc…Ở tập 1, tôi sẽ đối đầu với anh Tiến Vinh - một giọng ca mà bản thân tôi rất thích. Anh Vinh có giọng hát hay và có màu riêng.”

CongNghia

“Nhìn chị Ly lo toan mọi thứ để đảm bảo sự chu toàn nhất cho các thí sinh trong đội, tôi mới thấm thía trách nhiệm lớn lao của một Huấn luyện viên”, Cao Công Nghĩa chia sẻ.

Ngoài thí sinh được ưu tiên nút đỏ vào thẳng liveshow thì những thí sinh nào sẽ cùng Huấn luyện viên Cẩm Ly bước tiếp? Tập 1 vòng Thách đấu sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/3/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất