Giải Trí

Thần tượng Bolero: Bộ tứ quyền lực xuất hiện rạng rỡ buổi ghi hình đầu tiên

Chia sẻ

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, buổi ghi hình vòng Tinh hoa "Thần tượng Bolero" đã diễn ra tại sân khấu Hãng phim Giải phóng TP HCM.

Trưa 6/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Thần tượng Bolero 2016 đã diễn ra tại trường quay Hãng phim Giải Phóng với sự tham gia của 4 HLV nổi tiếng Quang Linh, Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng. Đây là lần xuất hiện chính thức có mặt đầy đủ bộ tứ quyền lực trước các thí sinh. 

IMG_2932

IMG_2929

Bộ tứ giám khảo hào hứng trước khi lên sân khấu.

Xuất hiện tại buổi ghi hình cho vòng Tinh hoa, ngay lập tức bộ tứ giám khảo đã được công chúng và truyền thông quan tâm, săn đón. Trong bộ váy màu vàng nhẹ nhàng, nữ ca sĩ Cẩm Ly luôn ghi lại dấu ấn bởi sự gần gũi và mộc mạc. Trong khi đó “người tình âm nhạc” - Đan Trường lại ghi ấn tượng với trang phục lịch lãm. Quang Dũng vẫn giữ phong cách thường thấy với bộ vest lịch lãm. Quang Linh xuất hiện với phong cách năng động, khi diện áo sơmi nổi bật với họa tiết in hoa và quần short. 

IMG_2984

Cẩm Ly nền nã trong tà áo dài truyền thống.

IMG_2975

Quang Linh

IMG_2941

Đan Trường thu hút với trang phục độc đáo.

IMG_2967

Quang Dũng

IMG_2954

Nữ ca sĩ Thanh Thảo trở lại showbiz với vai trò MC.

Trước khi chính thức bước vào vòng ghi hình, các giám khảo đã có một buổi tập luyện bài hát mở màn trên sân khấu cùng các nhạc sĩ gạo cội.

IMG_2876

IMG_2860

Đây là một tiết mục đặc biệt “khai màn” cho nhiều tiết mục đặc sắc của các thi sinh.

IMG_2886

IMG_2863

Các nhạc sĩ gạo cội Hà Phương, Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ và Bảo Thu hết lòng hỗ trợ 4 HLV.

IMG_2882

Cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường thân thiết trên sân khấu.

Vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/1 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất