Giải Trí

Tùng Dương 'họp bàn tròn' truyền lửa cho Tuấn Phương, Hoàng Phong và học trò Hồ Quỳnh Hương

Fong Lee
Chia sẻ

Dù lịch trình làm việc rất bận rộn nhưng HLV Tùng Dương vẫn dành một khoảng thời gian để huấn luyện các thí sinh Nhân tố bí ẩn, chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp tới.

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ chính thức lên sóng. Các đội thi đang ráo riết tập luyện ngày đêm để hoàn thành phần thi của mình. Tất cả đều đang miệt mài trên sàn tập với các bài học luyện thanh, vũ đạo, giải phóng hình thể. Dưới sự chỉ dạy của các HLV, top 11 ngày càng hoàn thiện kỹ năng cũng như đầy tự tin để bước đến chặng đua khắc nghiệt sắp tới. 

Sau những ngày đầu tuần tập luyện đầy căng thẳng, mới đây, HLV Tùng Dương đã có một buổi họp team để xem các học trò của mình đã chuẩn bị tinh thần như thế nào. Ngoài Tuấn Phương, Lê Hoàng Phong còn có Minh Như và các thành viên nhóm The Wings. Tùng Dương tiếp tục chia sẻ các “bí kíp” khi đứng trên sân khấu, đồng thời lắng nghe những khó khăn của các học rồi cùng nhau giải quyết. Ngoài những giây phút thầy trò chia sẻ với nhau, cuộc họp còn tràn ngập tiếng cười bởi những câu chuyện thú vị mà các thí sinh mang đến.

nhantobian (18)

Tùng Dương và các học trò

nhantobian (28)

Anh chia sẻ những kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu

Qua những ngày tập luyện cùng HLV Tùng Dương, Tuấn Phương chia sẻ: “Anh Dương là một người thầy rất nhiệt tình với học trò của mình cũng như bất cứ thí sinh nào muốn nhờ anh giúp đỡ. Với kinh nghiệm chuyên môn, Anh Dương dễ dàng phát hiện ra những điểm yếu của từng thí sinh rồi từng bước tìm cách khắc phục. Nếu nhìn ở ngoài, anh Dương có vẻ hơi khó tính, nhưng anh lại là một người sống tình cảm và quan tâm đến cuộc sống, suy nghĩ của từng thành viên trong team”.

Minh Như - học trò Hồ Quỳnh Hương cùng tham gia buổi họp.

Minh Như - học trò Hồ Quỳnh Hương cùng tham gia buổi họp.

nhantobian (11)

Tùng Dương lắng nghe những chia sẻ của các thí sinh

Bước vào đêm liveshow 2 sẽ là một thử thách tiếp theo mà các thí sinh phải vượt qua. Bất cứ ai cũng có thể dừng cuộc chơi nếu có số lượng bình chọn thấp nhất. Vì vậy, Tùng Dương luôn mong muốn học trò của mình sẽ là những “chiến binh” mạnh nhất và dù có dừng cuộc chơi vẫn phải giữ lửa đam mê và tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn.

6f495cb8-9cb2-4091-a7d7-507a60190124

Lê Hoàng Phong

nhantobian (1)

Tuấn Phương

nhantobian (10)

nhantobian (13)

Tất cả cùng nhau chia sẻ những khó khăn của mình

nhantobian (4)

nhantobian (7)

Những giây phút thầy trò vui vẻ bên nhau

nhantobian (8)

Nụ cười rạng rỡ của Tùng Dương

Hiện tại, ở hạng mục Đơn nam, Lê Hoàng Phong và Tuấn Phương là hai “chiến binh” cuối cùng sẽ cùng Tùng Dương chiến đấu với những đội thi còn lại. Đây là hai thí sinh được xem là những đối thủ nặng kí của mùa giải năm nay. Hy vọng, dưới bàn tay huấn luyện của Tùng Dương, cả hai sẽ cùng nhau tiến thẳng vào những vòng thi phía trước.

Đêm liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh đấu của top 11 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

13443252_1037930636285928_3771014483123128828_o

Cách thức bình chọn cho thí sinh tại đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất