Giải Trí

Từ ngày ấy đến giờ, 6 tiết mục này vẫn luôn khiến bạn không kìm được cảm xúc

Fong Lee
Chia sẻ

Hãy cùng Saostar điểm qua 6 phần trình diễn tại The Voice, The Voice Kids và X Factor uôn khiến người nghe khó kiềm được cảm xúc của mình.

Trong những năm gần đây, các cuộc thi tìm kiếm âm nhạc nở rộ, từ những sân chơi như: The Voice Kids, The Voice, X Factor… đã tạo nên rất nhiều những phần trình diễn đầy màu sắc. Khán giả có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những tiết mục yêu thích, tuy nhiên, để có những phần trình diễn thật sự ghi dấu ấn và lấy được nước mắt của khán giả thì có thể “đếm trên đầu ngón tay”. Hãy cùng Saostar điểm qua 5 tiết mục dưới đây, và nếu bạn thật sự rớt nước mắt thì bạn đã có cùng cảm xúc với người viết. 

20150831-my-tam-bat-khoc-khi-nghe-hoc-tro-hat-nhac-trinh-2

Mỹ Tâm đã từng bật khóc trước phần trình diễn xúc động.

Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi - The Voice Kids

Chắc chắn ai dù ít nhất cũng 1 lần nghe trọn vẹn 1 ca khúc dân ca gắn liền với bao thế hệ người Việt Nam. Chính giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng ca từ ý nghĩa, bất cứ ca khúc dân ca nào cũng khiến người nghe xao xuyến. Lựa chọn ca khúc Quê em mùa nước lũ, cô bé Phương Mỹ Chi đã khiến người nghe phải nghẹn ngào khi nghe em hát. Cả bốn vị HLV đều phải thật bình tâm để giữ được cảm xúc của mình. Phương Mỹ Chi sở hữu chất giọng ngọt ngào, từng luyến láy đậm chất miền Tây Nam bộ. Bên cạnh đó, nội dung ca khúc cũng khiến người nghe phải mủi lòng, cảm động. Hòa quyện tất cả, Phương Mỹ Chi đã thật sự chinh phục cảm xúc của người nghe.

topcakhuccamdong (4)

Phương Mỹ Chi tại The Voice Kids mùa thứ nhất.

Sầu đâu quê ngoại - Cẩm Ly và Thiện Nhân - The Voice Kids

Sầu đâu quê ngoại qua phần kết hợp đặc biệt của Cẩm Ly và bé Thiện Nhân sẽ đưa người nghe trở về với không gian miền Tây sông nước gần gũi, mộc mạc. Trên sân khấu, cả hai cô trò đã còn có màn đối thoại đầy cảm xúc, hình ảnh hai bà cháu hỏi han, chăm sóc cho nhau khiến người xem không khỏi bùi ngùi xúc động. Đặc biệt hơn, hai giọng ca ngọt ngào như “rót mật” của hai cô trò đã hoàn toàn chinh phục được khán giả, những fan trung thành của dòng nhạc dân ca. 

topcakhuccamdong (5)

Cẩm Ly - Thiện Nhân tại The Voice Kids mùa thứ hai.

Dạ cổ hoài lang - Xuân Nghi - The Voice

Nếu như hai ca khúc Quê em mùa nước lũSầu đâu quê ngoại thuộc thể loại dân ca thì Dạ cổ hoài lang một bản nhạc cổ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu cũng sẽ khiến bạn dạt dào cảm xúc. Từng được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công, tuy nhiên, tại các cuộc thi âm nhạc thì phần trình diễn của Xuân Nghi đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe. Đây cũng là lần đầu tiên, Xuân Nghi thử sức ở một ca khúc khá khó xử lý so khả năng của cô trong suốt cả một mùa giải The Voice mùa đầu tiên.

topcakhuccamdong (1)

Xuân Nghi tại The Voice mùa đầu tiên.

Trở về - Đinh Hương - The Voice

Đinh Hương học trò của Hồ Ngọc Hà cũng để lại cho mình một phần trình diễn cảm xúc khi tham gia The Voice. Nội dung của bài hát nói về những cảm xúc của đứa con khi nghĩ về mẹ với giai điệu lặp đi lặp lại đầy day dứt. Đây cũng là ca khúc Đinh Hương hát tặng mẹ và quê hương của mình. Cô cũng không giấu được những giọt nước mắt khi trình diễn và vỡ òa khi bước xuống sân khấu.

topcakhuccamdong (2)

Đinh Hương tại The Voice mùa đầu tiên.

Huyền thoại Mẹ - Đức Phúc - The Voice

Huyền thoại mẹ do Đức Phúc thể hiện được đánh giá là tiết mục nổi bật nhất của mùa giải The Voice 2015. Bản phối được dựng lại chậm rãi và có thêm những đoạn phiêu cuối bài do Mỹ Tâm viết lời, đã tạo được điểm nhấn cao trào cũng như sức sống mới cho ca khúc đã rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với Đức Phúc, dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã mang đến cho khán giả một phần thi hoàn hảo, đủ sức để khiến cả 4 HLV rung động. Thậm chí, Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi nghe học trò thể hiện trọn vẹn bài thi của mình.

5_40856

Đức Phúc quán quân The Voice mùa 3.

Chị đi tìm em - Minh Như - X Factor

Khó có thể bỏ qua phần trình diễn của cô bé Minh Như tại Nhân tố bí ẩn 2016. Ngay khi câu hát đầu tiên cất lên, Minh Như đã khiến khán giả thật sự ngạc nhiên khi không thể ngờ một cô bé 17 tuổi lại có thể hát dân ca ngọt mùi như vậy. Minh Như dường như hát bằng tất cả cảm xúc của mình, hòa quyện vào nội dung của ca khúc, đến nỗi chính cô bé cũng đã đã nghẹn ngào ngay trên sân khấu. Đặc biệt, ở đoạn cuối, sau trận bão giông, Minh Như ôm em gái (do bé Linh Hoa - Bước nhảy hoàn vũ nhí hỗ trợ) trên bờ sông khóc nức nở đã khiến cho toàn bộ khán giả tại trường quay không kiềm được nước mắt.

topcakhuccamdong (3)

Minh Như tại X Factor mùa thứ hai.

https://www.youtube.com/watch?v=CCICdo0epN0

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất