Giải Trí

Từ hôm nay, HLV Hồ Ngọc Hà sẽ 'nhốt' hết thí sinh của mình vào một chỗ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đó là lời khẳng định của vị HLV này khi mong muốn "thiết lập lại" các thí sinh của mình cho đêm Chung kết tỏa sáng nhất tới đây.

Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang bước vào chặng cuối cùng với những thử thách đầy cam go và những “trận chiến” ác liệt nhất từ trước đến nay. Đơn cử, việc Phạm Hương loại Mai Ngô vẫn còn là một chủ đề khiến nhiều người bàn tán mặc dù cô đã phải dừng chân từ tuần trước. Hay may mắn giữ lại đến 3 thành viên ở thời điểm Chung kết cận kề, team HLV Hồ Ngọc Hà đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong trận chiến tại The Face năm nay.

Trước lợi thế “team đông” cũng như tò mò về chiến lược cũng và những câu chuyện hậu trường “cung tâm kế” của chặng đường vừa qua, Saostar vừa có dịp “đối chất” cùng HLV Hồ Ngọc Hà. Cùng nghe, vị HLV này tâm sự về những chiến lược giúp thí sinh tỏa sáng nhất trong chặng đua nước rút sắp tới, thậm chí còn có “biện pháp mạnh”, thông qua OFF THE AIR Series mới nhất dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=VfVETNfRoJo

HLV Hồ Ngọc Hà chia sẻ về hành trình cuối cùng tại The Face

anhh7

Team HLV Hồ Ngọc Hà còn trọn vẹn 3 thành viên sau 10 tập phát sóng.

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất