Giải Trí

Trương Nam Thành: 'Yêu người lớn tuổi hơn, tôi có cảm giác được chở che'

Chia sẻ

Người mẫu Trương Nam Thành trả lời về nghi vấn “phim giả tình thật” với Hải Băng và quan điểm làm "phi công trẻ lái máy bay bà già”.

Trương Nam Thành hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình cả nước qua hình ảnh người đàn ông nam tính, ga-lăng trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Anh đồng hành cùng ca sĩ Hải Băng trong màu áo vàng. Hiện tại, sau khi cuộc thi kết thúc, Trương Nam Thành vẫn bận rộn với lịch diễn thời trang, đóng phim và diễn kịch tại sân khấu kịch Idecaf.

Gặp Trương Nam Thành ở trường quay Những ngọn nến trong đêm phần 2, chàng siêu mẫu 9X hào hứng kể về những kỷ niệm nhớ đời khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Chính cuộc đua đã giúp anh trưởng thành và chững chạc hơn để có thể níu giữ được tình yêu sau 3 tháng chia tay cùng Giải bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh. Đồng thời, Trương Nam Thành cũng trải lòng với Saostar.vn về mối duyên với những cô gái lớn tuổi hơn mình.

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành

Tôi và Hải Băng chỉ là chị em thân thiết.

- Trương Nam Thành trước và sau “Cuộc đua kỳ thú” có gì khác nhau?

- Sau 1 tháng vất vả trở về, tôi thấy mình như vừa trải qua một khoá huấn luyện khắc nghiệt. Chúng tôi hay nói vui là mình đã được đào tạo từ một con người thành… “con thú” bởi cuộc thi khó khăn đến mức khó tưởng tượng. Trước khi nhận lời tham gia, dù biết sẽ rất gian truân, vất vả nhưng nó còn kinh khủng hơn tôi tưởng tượng. Về mặt tinh thần, tôi thấy mình trưởng thành hơn, sống chậm lại, biết lắng nghe người khác, không còn trẻ con như trước nữa.

- Chặng đua nào khó khăn nhất khiến anh muốn bỏ cuộc?

Thử thách đẩy than trên đồi giữa cơn bão cấp 3 là chặng đua khiến tôi nhớ mãi. Trong quá trình đẩy than, chúng tôi đi 1 bước thì bị bão kéo thụt lùi tận 3 bước. Còn chặng đua patin ở Hà Nội là chặng đơn giản với nhiều người nhưng lại là thử thách tôi muốn bỏ cuộc nhất. Cách đây 4 năm vì chơi patin mà tôi từng bị gãy chân nên rất sợ trò này. Trong khi đó, tôi và Hải Băng chênh nhau tận 40kg nên cô ấy không đẩy tôi được.

Vì bị ám ảnh nên khi vừa mang đôi giày vào tôi đã ngã hàng chục phát. Một vài lần thất bại, Hải Băng mới bảo dù rất sợ độ cao nhưng em cũng vượt qua được thử thách đi dây, tại sao việc đơn giản thế anh không làm được”. Buồn cười là sau khi cô ấy nói, tôi cật lực đẩy mà cứ lẩm bẩm là “mình đang đẩy một con heo” khiến Hải Băng vừa bực, vừa buồn cười.

Trương Nam Thành đồng hành cùng Hải Băng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

- Hải Băng từng chia sẻ anh là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô ấy. Liệu rằng sau cuộc thi, cả hai có nảy sinh tình cảm gì đặc biệt?

- Cuộc thi này là kỷ niệm đánh dấu 5 năm làm nghề của tôi và 12 năm của Hải Băng. Vì thế, đã đến cuộc thi rồi thì chúng tôi chơi “tới bến” chứ không suy nghĩ chuyện gì khác. Hải Băng là một cô gái mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những thử thách khó cô ấy lại hay “khóc nhè”.

Nhiều khán giả cho rằng cô ấy nũng nịu nhưng tôi hiểu cảm xúc của Hải Băng. Khi đối diện với áp lực, dù có cá tính đến đâu thì cảm xúc của người phụ nữ vẫn nhạy cảm hơn đàn ông rất nhiều. Tuy nhiên, Hải Băng khóc không phải vì nhõng nhẽo mà khóc vì hạnh phúc khi đã vượt qua chính mình.

Là một đội với nhau tôi luôn làm chỗ dựa cho Hải Băng trong các thử thách chứ hoàn toàn không xảy ra tình cảm gì đặc biệt cả. Cô ấy đã có bạn trai, tôi cũng đã quay lại với Thùy Linh sau 3 tháng chia tay nên chúng tôi đều có cuộc sống riêng. Ngoài đời, tôi và Hải Băng vẫn là chị em tốt.

t4

Trương Nam Thành trải qua 3 mối tình. Hầu hết những cô gái đến với anh đều lớn hơn anh nhiều tuổi.

- Thế nhưng khán giả truyền hình cả nước vẫn thấy anh và Hải Băng xưng hô là anh - em rất thân mật?

- Băng sinh năm 1988 còn tôi sinh năm 1991. Tuy nhiên, tôi đã quen miệng gọi những cô gái trạc tuổi của mình bằng em nên giữ luôn cách xưng hô đó. Hải Băng cũng hiểu tính tôi nên cô ấy… tha thứ, không phàn nàn gì.

Có lúc, Hải Băng bảo: Cậu gọi như vậy thì bạn trai tôi ghen thì sao?”. Thế nhưng tôi vẫn không quen với việc gọi cô ấy là chị nên đành chịu. À, sẽ có một số chặng gần cuối chương trình, chúng tôi trở về với số tuổi thật có mình. Hải Băng nói đây có lẽ cũng là một điều mà rất nhiều khán giả, đặc biệt là fan của cô ấy, đang mong đợi.

Thấy an toàn khi yêu phụ nữ lớn tuổi

- Anh và chân dài Thùy Linh đã quay lại với nhau thế nào sau 3 tháng chia tay?

- Chúng tôi chia tay từ tháng 5 vì một số nghi ngờ và không đồng nhất quan điểm về tương lai. Tuy nhiên, sau 3 tháng đường ai nấy đi, tôi mới ngộ ra rằng khó có thể tìm được người con gái nào khiến mình yêu mãnh liệt đến thế.

Ngoài ra, còn một lý do buồn cười khác là tôi sợ mình chẳng may gặp sự cố gì khi thi Cuộc đua kỳ thú mà không kịp nói chuyện với cô ấy thì hối tiếc lắm. Thế nên trước khi lên đường, tôi nói Thùy Linh cố chờ mình một tháng, đi thi về tôi sẽ thay đổi. Tôi hứa với cô ấy mình sẽ không tham công tiếc việc nữa mà dành nhiều thời gian cho tình yêu hơn. 

Trương Nam Thành và người yêu hiện tại- Thùy Linh. Chân dài này lớn hơn bạn trai 2 tuổi.

Trương Nam Thành và người yêu hiện tại - Thùy Linh. Chân dài này lớn hơn bạn trai 2 tuổi.

- Nhiều ý kiến cho rằng Nam Thành là một chàng trai đào hoa, lăng nhăng. Anh nghĩ sao?

- Đến bây giờ tôi chỉ mới trải qua 3 cuộc tình. Ngoài mối tình tốn nhiều giấy mực với Hoàng Yến (chị gái Á hậu Hoàng My) và thời gian này là Thùy Linh. Tôi cũng đã có mối tình kéo dài 7 năm từ thời đi học. Sau 7 năm yêu nhau, môi trường của nghề nghiệp và sự thay đổi của bản thân khiến chúng tôi không thể đi cùng nhau được nữa.

Tôi thừa nhận mình là người có chút đào hoa. Tôi thường khiến người ta thích mình và hay tạo cho đối phương cảm giác rằng mình cũng có tình cảm. Tuy nhiên, khi đã yêu, tôi rất chung thủy và hoàn toàn không lăng nhăng để làm người mình yêu phải buồn. 

- Hầu hết những mối tình đã qua của anh đều là các cô gái lớn tuổi. Anh nghĩ sao khi có người cho lựa chọn này của anh là để… dựa dẫm về kinh tế?

- Tôi 24 tuổi, còn sức trẻ và cả một tương lai dài phía trước. Sau 5 năm làm nghề, tôi đủ tự tin để nuôi sống bản thân và khá sung túc bằng việc làm người mẫu, đóng phim, đóng kịch và cả kinh doanh. Tôi không cần phải đánh đổi, lao vào những cuộc tình vì lợi nhuận mà không có tình yêu.

IMG_2704

Trương Nam Thành trong phim mới của Mai Thu Huyền.

Nhiều người hỏi tôi sao không chọn những cô gái tuổi teen, trẻ trung để yêu. Thật ra, tôi thấy yêu người ít tuổi quá đôi khi cũng hơi… mệt. Tôi phải chiều chuộng, nhường nhịn và chịu đựng những cơn giận hờn bâng quơ, chạy theo những đua đòi của họ… Tôi không có ý đánh đồng tất cả những cô gái trẻ, nhưng thường thì tôi thấy vậy.

Trong khi đó, yêu người lớn tuổi tôi thấy an toàn và tự tin hơn. Bên cạnh đó còn là một chút cảm giác được… che chở. Thôi, gu của mình thế nào thì cứ giữ thế đó đi, tôi không muốn vì người khác nói ra nói vào mà thay đổi bản thân mình.

- Có phải vì thế mà trong phim mới “Những ngọn nến trong đêm” phần 2, nhà sản xuất Mai Thu Huyền đã đo ni đóng giày cho anh vai diễn “phi công trẻ lái máy bay bà già”?

- Tôi nhận phim này là vì mối quan hệ thân thiết với chị Mai Thu Huyền và anh Bình Minh. Phần khác vai diễn này đúng với tôi ngoài đời thật: làm người mẫu thời trang, yêu một nhân vật lớn tuổi hơn do chị Đinh Y Nhung thủ diễn. Vai diễn phù hợp, tôi hi vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi khi phim phát sóng vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất