Giải Trí

Trước khi chia tay, Chiara và team Vũ Cát Tường đã cùng nhau 'lăn lộn' như thế này!

Phi Long
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là những giây phút khó quên của cô bé Chiara khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 và là thành viên của team Vũ Cát Tường.

Sau đêm liveshow 4 của Giọng hát Việt nhí, team Vũ Cát Tường đã phải chia tay với thí sinh Chiara - Giọng ca tiềm năng của mùa giải năm nay. Cô bé là thí sinh sơ tuyển online và giành chiến thắng cao nhất, được bước thẳng vào vòng Đối đầu. Sự dừng chân của học trò Vũ Cát Tường đã tạo nên những ý kiến trái chiều và nhiều tiếc nuối trước tài năng “thiên phú” của cô bé.

Tiết mục My Story (Vết Mưa) của Chiara tại đêm Liveshow 4

Sau đêm thi “thăng hoa” trên sân khấu, Chiara sẽ phải quay trở về Đà Nẵng để tiếp tục việc học tập của mình. Trước khi tạm biệt trò cưng, Vũ Cát Tường đã tổ chức một buổi gặp mặt thân thiết để các bé cùng chơi đùa, tâm sự cùng nhau. Giọng ca còn tự tay hướng dẫn các bé làm bánh, Chiara, Thảo Nguyên và Thụy Bình khá phấn khích trước việc hóa thân thành “đầu bếp”. Cả team đều có những giây phút thư giãn thú vị và tràn ngập tiếng cười, thành phẩm là những chiếc bánh dâu, bánh socola rất đáng yêu. Chiara hầu như không còn buồn phiền vì việc bị loại, cô bé cùng hòa vào niềm vui với mọi người.

Clip: Vũ Cát Tường hướng dẫn các bé làm bánh

chiara-1

Vũ Cát Tường hào hứng dạy các bé làm bánh

chiara-1

Cả thầy và trò tạo dáng với những quả trứng rất đáng yêu.

chiara-2

Thảo Nguyên rất thích ăn bánh hương vị socola

14656286_1140323189384876_9127535132642374925_n-1

Cậu bé Thụy Bình mũm mĩm đáng yêu

Sau khi hoàn thành xong những chiếc bánh, Chiara và mẹ nhanh chóng duy chuyển ra sân bay để về Đà Nẵng. Cả team gồm Vũ Cát Tường, Thụy Bình và Thảo Nguyên đã ra tận sân bay để tạm biệt Chiara. Cô bé cũng kịp nhắn nhủ trên trang cá nhân: “Bái bai Sài Gòn. Hôm nay được cô Tường cho đi làm bánh với cả team nhưng chưa kịp ăn vì phải ra sân bay. Các em ăn bánh có ngon không? Cảm cơn cô Tường rất nhiều”.

chiara

Chia sẻ ngọt ngào của Chiara trên trang cá nhân.

chiara

Hiện tại, cô bé đã quay về cuộc sống thường ngày và bắt đầu đi học lại bình thường.

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất