Giải Trí

Trước giờ thi đấu, HLV Hồ Ngọc Hà tiếp tục huấn luyện Yoga cho trò cưng The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước thử thách catwalk ở tập 2, ngoài việc nhờ siêu mẫu Xuân Lan thị phạm catwalk, HLV Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian để luyện tập yoga cùng các thí sinh, cũng là sở trường đã được HLV này tập luyện thuần thục nhiều năm gần đây.

Để giúp 5 thí sinh trong đội của mình tự tin hơn với thử thách catwalk quyết định ở tập 2 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã mời Siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn thêm cho các “chiến binh” trong team mình nắm được nhiều hơn những kỹ năng trình diễn cho buổi thi tiếp theo.

TeamHa3

Siêu mẫu Xuân Lan đã tỉ mỉ chỉ cách catwalk cho từng thí sinh.

TeamHa4

Với cá tính thẳng thắn, Xuân Lan không ít lần góp ý cho các thí sinh hoàn thiện những khuyết điểm của bản thân như cách giữ thẳng chân, thẳng gối hay giữ gót chân thế nào cho chắc khi catwalk.

TeamHa5

Điển hình, chị đã nghiêm túc “chỉnh” Lily Nguyễn khi cô nàng liên tục cười mà chưa tập trung cho buổi tập: “Chị thấy en đến đây giống như cuộc chơi của em, vui thì chơi không vui thì em sẵn sàng về bất cứ lúc nào đúng không? Lúc nào em cũng vui cũng cười, được thì được không được thì thôi. Cái chuyện cúi mặt xuống này giờ chị nhắc rất nhiều lần. Bản thân chị khi mà chị nói chuyện với em thì em vẫn cứ cười cười. Chị không biết em có nghiêm túc thật sự hay không?”

Ngoài luyện tập catwalk, với đẳng cấp và thần thái chuyên nghiệp cùng với bề dày kinh nghiệm của một “đàn chị”, Hồ Ngọc Hà còn hướng dẫn các thí sinh tập luyện yoga để giải phóng thân thể, giúp họ có được thần thái tự tin, phóng khoáng nhất trước ngày thi. Hồ Ngọc Hà cũng là một trong nữ giám khảo sở hữu vóc dáng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” khi liên tục tập luyện bộ môn Yoga để giữ vóc dáng có thể dù đã làm mẹ.

TeamHoNgocHa (1)

Ngoài bài tập catwalk, HLV Hồ Ngọc Hà còn hướng dẫn các thí sinh tập luyện yoga để giải phóng thân thể.

TeamHoNgocHa (2)

TeamHoNgocHa (13)

Những bài tập này giúp cho thí sinh có được thần thái tự tin, phóng khoáng nhất trước ngày thi.

TeamHoNgocHa (16)

Là một người thuần thục với những động tác Yoga cực kỳ khó, tuy nhiên với các thí sinh của The Face, HLV Hồ Ngọc Hà lại ưu ái những động tác cơ bản nhất.

TeamHoNgocHa (4)

TeamHoNgocHa (11)

Bên cạnh tác dụng giúp tinh thần sảng khoái, yoga khiến cả cơ thể người học phải vận động, các cơ bắp được kéo dãn, mạnh khỏe, thon thả hơn. Có thể thấy, môn này rất có ích cho sắc đẹp và vóc dáng.

TeamHoNgocHa (7)

TeamHoNgocHa (8)

Các cô gái tiếp thu khá nhanh nên có thể thuần thục tập luyện ngay sau phần chỉ dạy của HLV Hồ Ngọc Hà.

Tập 2 sắp tới, các thí sinh sẽ phải đối mặt với thử thách trình diễn catwalk với chiếc nón rộng vành che đi tầm nhìn. Đây là bài toán khó để quyết định “kẻ ở người về”. Theo đó, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng nhưng chỉ 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất