Giải Trí

Trước The Face, Phí Phương Anh là một cô nàng tưng tửng, 'nghịch ngầm' như thế này đây

Thu Phương
Chia sẻ

Đúng như biệt danh "nữ hoàng của các trò lố’" mà Phương Anh tự đặt cho mình, ngoài đời cô nàng cũng nghịch ngợm, hài hước biết bày trò không kém gì chị đại Lilly Nguyễn đâu nhé.

Sở thích “diễn” sâu không lối thoát

Bạn đã quen với một Phí Phương Anh dịu dàng, duyên dáng, có phần rụt rè ở The Face. Bạn từng nghĩ cô ấy hiền lành, nhạt nhòa và chẳng có một chút cá tính nào. Vậy thì bạn đã nhầm to. Vì Phí Phương Anh mà chúng ta chưa biết hóa ra lại là một cô nàng 19 tuổi nghịch ngơm và thích bày trò quái chiêu để chọc cười người khác. Cô nàng có thể trình diễn catwalk, sẵn sàng “nhập vai” diễn sâu khi được yêu cầu hay thử hít cả khí helli để nói líu lo như… chipmunk. Có một người bạn hài hước và luôn tràn đầy năng lượng vui tươi như Phương Anh ở bên, chắc không ai có thể buồn dù chỉ một giây phút.

Catwalk tạo dáng cũng phải “tưng tưng”…

Tự giới thiệu theo phong cách… chipmunk

Ca sĩ làng chuyên trị mọi dòng nhạc

Không chỉ tràn đầy năng lượng khi ở bên bạn bè mà ngay cả lúc ở nhà một mình, cô nàng họ Phí cũng luôn biết cách tìm trò để tiêu khiển. Một trong thú vui ưa thích của Phương Anh chính là “hát nhép” theo những ca khúc rock, hip hop của nước ngoài bằng ứng dụng đặc biệt. Phiêu theo nhạc còn chưa đủ, Phương Anh còn trình làng thêm các biểu cảm nhí nhố khiến người xem phải bật cười vì độ đáng yêu khó đỡ của cô nàng.

Từ ứng dụng Dubmash nổi tiếng một thời…

Hóa thân 4Minute với hit Hate luôn

Ai xin cho Phương Anh một vé về tuổi thơ 

Những lúc chán làm người lớn, Phương Anh lại muốn có một ngày trở về với tuổi thơ như thế này đây. Đu quay, cầu trượt hay lắc vòng, Phương Anh chấp tuốt. Nhìn cô nàng cười tươi rói, hăm hở chơi đến quên cả đường về, ai mà dám nghĩ Phương Anh đã ngấp nghé hai mươi tuổi.

Cô nàng không hề có ý định “sống đúng tuổi thực”

“Quậy” vô cùng với bạn bè, người thân

Thánh biểu cảm selfie cùng chiến hữu

Xem những khoảnh khắc chụp ảnh ‘tự sướng” cùng bạn bè của Phương Anh, bạn sẽ biết khả năng biến hóa thần thái gương mặt của cô nàng trên sàn diễn The Face từ đâu mà có.

Một chút nghịch ngầm, một chút trẻ thơ, và rất rất nhiều nét quyến rũ đáng yêu đó chính là Phí Phương Anh của những ngày chưa nổi tiếng. Và giờ khi trở thành gương mặt sáng giá của The Face, Phương Anh vẫn giữ được cho mình sự hồn nhiên và năng lượng tươi vui của tuổi trẻ. Đó là cô gái dù bạn gặp ngoài đời hay chỉ nhìn thấy trên truyền hình cũng sẽ dễ dàng đem lòng yêu mến.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất