Giải Trí

The Remix: Noo Phước Thịnh lên ngôi lần 2, ‘bộ đôi’ Emily - Hạnh Sino bị loại trong tiếc nuối

Chia sẻ

Với chủ đề Hip Hop, R&B, Dustep, Trap, liveshow 5 The Remix là cuộc đấu nảy lửa, bùng nổ của các đội chơi.

Nếu như liveshow 4 - The Remix diễn ra vào tuần trước (24/1), các ca sĩ chính quay trở lại sân khấu sau một tuần gần như “nghỉ ngơi” để nhường phần tỏa sáng cho các DJ và biên đạo thì họ đã trải qua một đêm thi cực kỳ khó nhằn bởi chủ đề World Music. Cũng trong đêm thi đó, cô gái nhỏ nhắn có giọng hát đầy nội lực - Hằng Bingboong là thí sinh ngậm ngùi chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của các giám khảo lẫn người hâm mộ.

Tối 31/1, các đội chơi còn lại tiếp tục trở lại The Remix liveshow 5 với đêm nhạc về thể loại Hip Hop, R&B, Dustep, Trap.

Kết quả cuối cùng, đội thi ca sĩ Noo Phước Thịnh là những người tiếp tục giành chiến thắng trong đêm liveshow 5 của The Remix. Hai cô gái Emily - Hạnh Sino dù có phần thi đầy màu sắc nhưng đành ngậm ngùi rời cuộc chơi với số điểm giám khảo và bình chọn của khán giả thấp nhất.

Emily Emily 21h05: DJ Louis 8ight và producer Dương K đã cùng nhau kết hợp để mang đến tiết mục mở màn ấn tượng cho liveshow 5 của The Remix. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người phụ trách phần hòa âm, phối khí cho phần trình diễn đặc sắc này.

The Remix (2) The Remix (1)

21h15: “Hoàng tử trong mơ” của The Remix Soobin Hoàng Sơn thể hiện một ca khúc do producer Rhymastic sáng tác là Vẽ khói. Cùng với hiệu ứng khói huyền ảo của sân khấu, tiết mục đã khiến hầu hết khán giả trong trường quay bị “hớp hồn” vì độ hoành tráng, ấn tượng.

Soobin (2) Soobin (1)

21h25: Maya khiến cả khán phòng chìm trong sự xúc động, da diết với bài hát Giọt nước mắt khi con chào đời. Chủ đề tình mẫu tử được nữ ca sĩ khai thác khá hiệu quả trên sân khấu nên đã tạo được rất nhiều sự đồng cảm của người xem.

Maya Maya

21h35: Emily và Hạnh Sino mang đến sân khấu The Remix ca khúc Chưa yêu vội. Đây là bài hát do nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie sáng tác và đã được hòa âm, phối khí theo phong cách vô cùng hiện đại, thời thượng. 

emily Emily

21h40: “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy mang đến sân khấu The Remix một chút vui tươi đậm chất dân gian với ca khúc Trống cơm. Anh lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ, thích thú với độ sáng tạo trong phần dàn dựng tiết mục của mình.

Ngokienhuy Ngokienhuy

21h55: Hoàng Thùy Linh “đốt cháy” liveshow 5 của The Remix với một bản hit cuồng nhiệt của Fergie: London Bridge. Sự sexy, quyến rũ của Hoàng Thùy Linh một lần nữa lại khiến cả trường quay phải “chao đảo”.

Hoangthuylinh Hoangthuylinh

22h05: Hương Tràm cùng các đồng đội là nhóm thí sinh thứ 4 thực hiện phần thi của mình. Nữ ca sĩ chọn phối lại một bản hit của Beyonce: Crazy In Love và đã khiến cho rất nhiều khán giả lẫn khách mời say mê thưởng thức, không thể rời mắt.

huong tram huong tram

22h15: Noo Phước Thịnh “chơi trội” khi biểu diễn với vòng lửa trong tiết mục remix bản hit của chính anh: Lặng thầm. Sự phối hợp ăn ý của DJ, producer Slim V và biên đạo Quang Vinh đã mang đến cho Noo Phước Thịnh một phần trình diễn không thể ấn tượng hơn.

noo Noo

22h30: “Bộ đôi hợp cạ” JustaTee - BigDaddy mang đến cho chương trình một chút không khí mùa xuân sôi động với Về quê ăn Tết. Đây là tiết mục kết thúc phần trình diễn của các nhóm thi và khép lại một đêm thi cạnh tranh đầy dữ dội.

big Big

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất