Giải Trí

Trọng Hiếu Idol: 'Sẽ luyện nói tiếng Việt để chơi gameshow'

Chia sẻ

Trọng Hiếu bật mí cùng độc giả về những dự định sắp tới cũng như định hướng của mình trong sự nghiệp.

Là gương mặt đang được đông đảo giới trẻ yêu thích vì ngoại hình cực điển trai cùng giọng hát dễ “gây nghiện” đối với người nghe, quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu còn được khán giả mong chờ sớm xuất hiện tại các gameshow truyền hình hiện nay.

Đứng trước những kỳ vọng từ khán giả, Trọng Hiếu đã có những chia sẻ rất thú vị về điều này, anh còn mong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi âm nhạc hay một gameshow về thể thao.

chang-hotboy-viet-kieu-duc-trong-hieu-quan-quan-moi-cua-viet-nam-idol-2015-2

- Chào Trọng Hiếu, sau khi đăng quang cuộc thi “Vietnam Idol”, hiện tại cuộc sống của Trọng Hiếu đã thay đổi như thế nào? Điều gì khiến Trọng Hiếu cảm thấy hạnh phúc nhất?

- Tôi có thể sống vì đam mê và thực hiện các ước mơ của mình từ sau cuộc thi Vietnam Idol với rất nhiều cánh cửa và cơ hội mới mở ra cho tôi. Cuộc sống của tôi thay đổi cũng không nhiều ngoài việc được hát, được nhảy nhiều hơn.

Đặc biệt, được làm việc bằng niềm đam mê và nhận ra được có thêm nhiều tình cảm mà bạn bè và các fan dành cho mình là điều mà tôi cảm thấy quan trọng nhất.

- Cuộc sống của một quán quân có khiến Trọng Hiếu gặp khó khăn gì không? Hay anh đã dần quen với nó?

- Cũng có vài khó khăn nhỏ, vì cuộc sống của tôi sau cuộc thi bận rộn hơn trước đây. Nhưng tôi thích điều này, một cuộc sống bận rộn với công việc nhưng hứng khởi và tràn đầy ý nghĩa. 

Gia đình, bạn bè và các fan luôn ở bên cạnh tôi nên dù còn rất nhiều việc nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc.

- Hiện tại, Trọng Hiếu là một trong những gương mặt rất được mong chờ xuất hiện tiếp tại các gameshow truyền hình, Trọng Hiếu nghĩ thế nào về điều này?

- Tôi rất hào hứng nếu được mời tham dự một gameshow truyền hình. Nhưng tiếng Việt của tôi không được tốt lắm. Chắc tôi chắc phải luyện nói thêm mới tham gia tốt được (cười).

vietnam-idol-2015top-8-ca-tinh-va-an-tuong-trong-bo-anh-moi

- Gameshow mà hiện tại Trọng Hiếu thích tham gia nhất là gameshow nào?

- Tất nhiên các gameshow liên quan đến âm nhạc. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy hứng thú với một gameshow nào đó thuộc lĩnh vực thể thao nữa.

- Bước ra từ một cuộc thi truyền hình thực tế, Trọng Hiếu nghĩ tầm quan trọng của các gameshow trong thị trường giải trí Việt Nam hiện nay thế nào?

- Tôi thấy những chương trình truyền hình thực tế mang đến cơ hội cho tất cả các bạn trẻ có đam mê, tài năng và muốn tự chinh phục bản thân mình.

Tôi vẫn luôn rất cám ơn cuộc thi Vietnam Idol mang đến cho tôi cơ hội đó, và đây cũng là một bước đệm cho sự nghiệp âm nhạc của tôi.

- Ngoài việc hát và nhảy, Trọng Hiếu còn có tài lẻ nào nữa không?

- Tôi có thể chơi đàn piano và sáng tác nhạc nữa. Các bạn có thể tìm thấy một số ca khúc tôi đã viết và hát, đàn trước đây bằng tiếng Đức trên Youtube.

À, tôi còn có biệt tài là nói rất nhiều trong lúc ăn nữa, đó có phải là tài lẻ không (cười)

20150512-vietnam-idol-2015-top-10-ca-tinh-khac-la-trong-bo-anh-moi-3

- Trọng Hiếu sở hữu một hình thể đẹp. Bạn có nghĩ đến việc lấn sân sang làm người mẫu đi diễn, đóng quảng cáo hay chụp ảnh không. Sắp tới còn có cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, bạn có bao giờ cân nhắc tham gia chưa?

- Cám ơn bạn đã dành lời khen cho tôi. Trước mắt, tôi vẫn muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp âm nhạc và là một ca sĩ… đẹp trai ở thời điểm này (cười).

Ước mơ lớn nhất của tôi hiện tại chỉ là được ca hát và nhận thêm nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín khác nữa.

- Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật và dấn thân vào showbiz, Trọng Hiếu đã gặp cám dỗ nào chưa?

- Thật sự thì tôi cũng không hiểu rõ lắm về từ cám dỗ. Tuy nhiên, âm nhạc và nghệ thuật luôn quyến rũ tôi theo cách rất riêng (cười).

Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ vững con người của mình như một lời cảm ơn gửi đến các bạn đã yêu mến tôi trong suốt thời gian qua.

- Vậy showbiz hiện tại trong mắt Trọng Hiếu thế nào?

- Tôi biết cái gì cũng sẽ có hai mặt tốt và xấu. Nhưng tôi sẽ nhìn mặt tốt của vấn đề để luôn tạo cho mình nhiều động lực tích cực hơn.

Showbiz Việt đang phát triển từng ngày, điều đó là cơ hội tuyệt vời cho nghệ sĩ nước nhà cùng đó mà tỏa sáng hơn nữa.

hinh-anh-moi-nhat-cua-quan-quan-trong-hieu-don-tim-fan-hinh-3

- Trọng Hiếu thường được mọi người so sánh với Sơn Tùng về mặt phong cách, vừa hát hay vừa nhảy đẹp, và Đức Phúc về mặt vị thế, cùng là quán quân âm nhạc, anh nghĩ gì về điều này?

- Tôi thấy mỗi người nghệ sĩ đều có những cá tính riêng, những tài năng riêng và nếu đem so sánh thì thật sự không thể có được những chuẩn mực so sánh đúng đắn.

Tôi tự so sánh bản thân với chính mình, mình của hôm nay đã có những gì phát triển hơn hôm qua hay không mới là điều tôi nghĩ bản thân cần phải làm.

Sơn Tùng và Đức Phúc là những ca sĩ trẻ và tài năng. Họ đang hoạt động nghiêm túc cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

- Những dự định trong tương lai của Trọng Hiếu là gì?

- Tôi đang có rất nhiều dự án âm nhạc cho riêng mình và còn ấp ủ những dự án dành cho cộng đồng nữa. Mọi người hãy chờ đón và ủng hộ Hiếu nhé.

- Cám ơn Trọng Hiếu về những chia sẻ và chúc anh luôn thành công trên con đường âm nhạc của mình!

Chia sẻ
Tin mới nhất