Giải Trí

Trịnh Thăng Bình: Tham gia Bài hát hay nhất vì muốn đối mặt với nỗi e ngại lớn nhất của cuộc đời

Kim Hồ
Chia sẻ

Chưa thực sự bứt phá để được các HLV gạt cần về đội, tuy nhiên, ca khúc "Vỡ tan" của Trịnh Thăng Bình đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Và đây cũng là cơ hội để anh khẳng định lại bản thân mình đối với nhiều người nghe nhạc.

Trở lại với tư cách là thí sinh tham dự, Trịnh Thăng Bình ngay từ lúc mới xuất hiện trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất đã khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ. Dù không may mắn có được sự lựa chọn của các vị HLV, nhưng Trịnh Thăng Bình đã mang lại cho chương trình một hơi thở mới, đó là phần thể hiện ca khúc Vỡ tan do chính anh sáng tác với nhiều cung bậc cảm xúc.

Vỡ tan - Trịnh Thăng Bình.

Với ca khúc này, Trịnh Thăng Bình cho biết, anh từng có một khoảng thời gian lớn đối mặt với những biến cố, khi mọi thứ đã biến mất trong phút chốc. Tuy nhiên, lúc đối mặt với những khó khăn cũng là lúc Trịnh Thăng Bình thấy mình phải có trách nhiệm vượt qua, không được chán nản và từ bỏ. Vì thế, ca khúc Vỡ tan ra đời với mục đích nhắc lại một lần nữa nỗi khó khăn ấy, đồng thời nhìn vào đó để cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa.

trinhthangbinh-3

Trịnh Thăng Bình trở lại Sing My Song - Bài hát hay nhất cùng câu chuyện đặc biệt về cuộc đời của mình.

Với giọng hát trầm ấm, cảm xúc, ngay từ những câu hát đầu tiên, HLV Nguyễn Hải Phong đã nhận ra đây chính là giọng ca của Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, bài hát vẫn chưa đủ để thuyết phục anh gạt cần về đội. HLV Đức Trí nhận xét, anh rất thích giai điệu và vòng hòa âm trong bài hát, nhưng vì ở đoạn sau vẫn còn chưa đặc biệt để anh lựa chọn. Đối với HLV Lê Minh Sơn, dù không lựa chọn nhưng anh đã gửi đến Trịnh Thăng Bình những lời chúc tốt đẹp, anh cũng tin rằng nam ca sĩ đã thành công và có được nhiều khán giả hâm mộ bên ngoài.

buicaroon-12

Bộ tứ HLV ngạc nhiên trước Trịnh Thăng Bình khi xuất hiện tại sân chơi Sing My Song. Dù không chọn lựa nhưng họ vẫn gửi đến nam ca sĩ những lời chúc tốt đep.

Quyết định đến với Sing My Song, Trịnh Thăng Bình chia sẻ, bản thân anh trước đây luôn tin vào việc học tài thi phận, bất cứ điều gì cũng cần có duyên số và sự may mắn. Do đó, anh rất ngại tham gia những cuộc thi. Và lần này tham dự chương trình, cũng là lúc anh muốn đối mặt với nỗi e ngại lớn nhất của cuộc đời. Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình còn cho biết thêm, Sing My Song là một cuộc thi rất phù hợp với bản thân, phù hợp với những người vừa ca hát vừa sáng tác. Chương trình là cơ hội để anh khẳng định mình hơn nữa đối với nhiều khán giả yêu mến.

trinhthangbinh-1

Trịnh Thăng Bình rất ngại tham gia những cuộc thi. Và lần này tham dự chương trình, cũng là lúc anh muốn đối mặt với nỗi e ngại lớn nhất của cuộc đời.

Là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm, chưa đầy 1 tiếng sau khi đăng tải trên trang Youtube, tiết mục của Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng nằm trong Top 3 các tiết mục thu hút nhất của tập 4. Cùng với đó là sự tiếc nuối, và những lời chia sẻ, động viên của nhiều fan dành cho anh.

1

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho tiết mục của Trịnh Thăng Bình vì không được các HLV lựa chọn.

Cùng với ca khúc Vỡ tan trên sân khấu Sing My Song, hãy cùng nghe lại những sáng tác trước đây từng “làm mưa làm gió” thị trường Vbiz như Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Người ấy…. của Trịnh Thăng Bình. Với phong cách thư sinh, lãng tử cùng dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng, trữ tình, Trịnh Thăng Bình đã tạo được ấn tượng lớn trong lòng khán giả nghe nhạc. Hiện tại anh đang là producer, nhạc sĩ. Trong sự nghiệp, anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như NSND Trung Kiên, Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Thu Hường, Trung Quân idol, Dương Trần Nghĩa, OPlus….

Lời chưa nói - Trịnh Thăng Bình

Đã biết sẽ có ngày hôm qua - Trịnh Thăng Bình.

Người ấy - Trịnh Thăng Bình.

Sáng tác Người Ấy của Trịnh Thăng Bình còn khiến các fan muốn tan chảy một lần nữa qua giọng hát vô cùng dễ thương của 4 thành viên trong EXO.

Đâu phải em chưa từng - Trịnh Thăng Bình.

Từ nay về sau - Trình Thăng Bình.

Anh muốn nói - Trịnh Thăng Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất