Giải Trí

Trấn Thành trần tình về chỉ trích 'giành hết phần Trường Giang'

Chia sẻ

Đã không còn những lời phản ứng gay gắt trước dư luận, trải qua nhiều lần "vạ miệng", giờ đây Trấn Thành chỉ tự nhận mình "buồn".

Nhận lời làm MC ở phút 89 đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân, Trấn Thành một lần nữa lại vướng thêm tai tiếng về lối hoạt ngôn của mình. Trong “tâm thư” mới nhất, anh xưng mình là “Xìn” (tên thân mật của Trấn Thành) và xem khán giả như người bạn. Có thể thấy lần này Trấn Thành hoàn toàn trải lòng, chỉ để mọi người hiểu nhau hơn.

1698_1213531852009467_5166729938364039151_n

Hình ảnh được Trấn Thành đăng tải trước khi diễn ra chương trình.

Trước chỉ trích từ dư luận là “giành hết phần nói của Trường Giang“, Trấn Thành đã khẳng định họ “là bạn”. Bạn, thì sẽ “không bao giờ như vậy”. Đồng thời anh cũng lên tiếng bênh vực khi phân tích Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp đang “đá trái sân trong lĩnh vực MC”. Với trình độ dẫn dắt chuyên nghiệp, Trấn Thành hiểu rõ nỗi khổ của MC đêm chung kết trao giải trực tiếp, áp lực từ chuyện “có cả 1000 thông tin phải nhớ, nói cái nào trước, cái nào sau đều phải đúng từng chút một, không được sai thứ tự”, và tất nhiên không thể “edit hay cắt bớt”.

12376043_1106687352677744_8753895053852382619_n (1)

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành viết tâm thư về những vấn đề phát sinh sau chương trình. Đã qua cảm giác cáu gắt, giờ đây dòng chia sẻ từ anh chỉ mong mọi người hiểu. Trấn Thành nhấn mạnh những lời nói đùa chỉ là “just for fun”, và nếu khán giả cứ “soi” từng câu chữ, anh sẽ “hết dám nói gì”. Sau cùng, Trấn Thành chia sẻ thêm “nỗi oan” khi phải tự làm quen từ đầu với mọi thông tin từ chương trình, chịu căng thẳng để đảm bảo hoàn toàn tính chuẩn xác “mà cái nhận được lại là sự mang tiếng và lời chỉ trích”.

10519260_1106687366011076_5062425209693920081_n

 Nguyên văn lời trần tình của Trấn Thành trên trang cá nhân:

“Khổ thân!
Hôm nay dẫn Bước nhảy ngàn cân có một số những cmt viết oan cho Xìn quá. Thật sự cũng không muốn giải thích đâu, nhưng hơi buồn, nên nói ra để các bạn hiểu Xìn hơn hen.

Thứ nhất,
Các bạn nói Xìn muốn chứng tỏ và giành hết phần nói của Trường Giang là oan cho Xìn quá!

1 - Xìn với Giang là bạn nên không bao giờ Xìn làm như vậy.
2 - Giang và Diệp là hai nghệ sỹ đá trái sân trong lĩnh vực mc. Những số phát sóng trước là ghi hình phát lại, nếu nói sai, có thể quay hình lại nhiều lần và về còn có thể edit hay cắt bớt nên sẽ không có vấn đề gì. Nhưng đêm nay là 1 đêm chung kết trao giải trực tiếp. Các bạn ở nhà xem có vẻ thấy dễ dàng, chỉ là nói, nhưng các bạn không thể hình dung là để nói được như vậy là có cả 1000 thông tin phải nhớ. Nói cái nào trước, cái nào sau đều phải đúng từng chút một, không được sai thứ tự. Nên nó đòi hỏi kỹ năng của 1 mc chuyên dẫn trực tiếp để có thể control được mọi tình huống khi nó xảy ra.

Và Xìn được phân công để phải nói toàn bộ những thông tin phức tạp và không được có sơ suất nên có thể nhìn vào các bạn sẽ nghĩ mình giành nói. Khổ thế đấy! Nỗi oan này có ai hiểu được đâu????

Thứ hai,
Mình có nói đùa Ngọc Sơn từ Hotdog thành hot boy vậy thôi mà bị các bạn phản ứng gay gắt quá. Mình xin nói thế này thôi:

Hotdog tiếng anh nghĩa là xúc xích. Có nghĩa là em nói bạn ấy từ một người mập tròn như 1 cây xúc xích bây giờ trở thành một hot boy. Vậy mà nỡ lòng nào hiểu lầm nghĩ em nói hot dog là gọi bạn là chó hay xúc phạm gì bạn thì quả là tội em quá!

Chúng ta nên tích cực hoá câu nói một chút. Just for fun nên chúng ta hãy take it easy thôi. Làm sao lên sóng trực tiếp mà em lại nói bạn kỳ cục vậy? Mọi người soi riết mai mốt em hết dám nói gì luôn, chắc em dẫn an toàn nghiêm túc khỏi nói đùa luôn cho lành.

Nhận dẫn một chương trình tầm cỡ ở phút 89, vừa phải làm quen từ đầu với mọi thứ, vừa phải cực khổ nhớ mọi thông tin dùm ban tổ chức, vừa phải căng thẳng để đảm bảo được tính chuẩn xác và thời lượng cho sóng trực tiếp truyền hình, mà cái nhận được lại là sự mang tiếng và lời chỉ trích. Thật, không biết nên nói sao luôn!!!

Buồn nhẹ.
Và thiết nghĩ, đây là lần đầu và cũng như lần cuối mình làm điều này!!!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất