Giải Trí

Trấn Thành tố cáo Hoàng Phi có 'tư tình cá nhân' với mình

Chia sẻ

Trong thử thách nghệ sĩ tuần này, nam diễn viên Hoàng Phi đã gọi Trấn Thành lại gần và hôn vào má nam khách mời khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ.

Hội ngộ danh hài lên sóng số Tết có sự tham gia của các nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoàng Phi, NSƯT Tấn Giao… Ở tập này, danh hài Chí Tài sẽ bắt cặp cùng nghệ sĩ Việt Hương trong vai trò người dẫn chương trình. 

Trong thử thách nghệ sĩ của tập này, Hoàng Phi tiếp tục là người giữ vai trò miêu tả thông qua ngôn ngữ hình thể. Danh hài Trấn Thành là khách mời và ca khúc được lựa chọn thử thách là một sáng tác rất quen thuộc có tên gọi Lại gần hôn anh.

TranThanh

Trấn Thành xuất hiện với vai trò khách mời trong tập cuối Hội ngộ danh hài.

Do tựa đề bài hát có tính hình tượng cao và sở hữu nhiều động từ khá chi tiết nên Hoàng Phi không quá khó khăn để miêu tả bằng ngôn ngữ cơ thể.

TranThanh3

TranThanh4

Hoàng Phi liên tục thực hiện các cử chỉ, hành động để Trấn Thành đoán tên bài hát.

Tuy nhiên, để “một cú ăn ngay” và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, nam diễn viên đã gọi Trấn Thành lại gần và hôn vào má nam khách mời khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ.

TranThanh2

Khoảng khắc Hoàng Phi hôn Trấn Thành khiến khán giả cười ồ.

Riêng khổ chủ sau giây phút bị đứng hình vì hành động táo bạo của đàn em đã lấy tay che má và la to “Ghê quá!”. Gần như đoán được đáp án vì gợi ý quá rõ ràng, Trấn Thành đã đưa ra câu trả lời chính xác và sau đó “chỉ trích” hành động của Hoàng Phi “Cái này là lợi dụng trò chơi để tư tình cá nhân nè”.

Bắt ngay khoảnh khắc Hoàng Phi “cưỡng hôn” Trấn Thành (2:20).

TranThanh5

Màn tung hứng thú vị của đôi bạn thân Trấn Thành - Hoàng Phi đã nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Hội ngộ danh hài tập cuối lên sóng vào lúc 21 giờ các ngày 6-7/2 (nhằm ngày 28-29 Tết). Và đây cũng là hai tập khép lại mùa thứ 4 của chương trình hài triệu view nổi bật trong năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất