Giải Trí

Trấn Thành 'phán' Trường Giang - Nhã Phương yêu không bền

Chia sẻ

Tình huống trên diễn ra trong phần thi của diễn viên hài Thu Trang tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi!".

Tối 5/12, tập 6 chương trình Ơn giời cậu đây rồi! đã lên sóng. Khách mời tuần này là những nhân vật đã từng tham gia chương trình gồm: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam. 

Từng “nở hoa” và “bế tắc” trên sân khấu Ơn giời cậu đây rồi! nên lần trở lại này các khách mời đã có cách xử lý tình huống rất hài hước và nhiều lần làm các trưởng phòng phải điêu đứng. Trong tình huống thứ 3, Thu Trang phải đối mặt với người bạn thân của mình Trấn Thành. Trách “Ông Tơ” Thu Trang tắc trách trong việc se duyên, “Bà Nguyệt” Trấn Thành đưa ra hai bức hình để làm ví dụ khiến khán giả bật cười vì nhân vật trong ảnh chính là Trường Giang - Nhã Phương và cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Cầm bức ảnh Giang - Phương trên tay, Trấn Thành hỏi Thu Trang: “Anh ơi, em nghe nói thằng này nó bệnh mà. Sao anh se duyên cho nó với con nhỏ này đẹp quá, uổng vậy? Nhìn cái mặt thằng này không biết có phải đàn ông hay không? Thời gian sẽ trả lời!”. Đứng trước những lời nói của Trấn Thành, Thu Trang liền đáp:“Em ơi, đừng nói xấu người ta. Người ta vẫn còn ở đây đó!”. Ngay lúc này Trấn Thành liền “phán”: “Thôi bỏ đi. Cặp đôi này nhìn là biết không bền rồi!”.

Chưa dừng lại ở đó, khi nói về bức ảnh của cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, nam MC liền cho đây là một điều vô cùng nghịch lý, và trách móc Thu Trang: “Trời ơi anh à, Tiến Luật nó là bóng đó, tại sao lại hại đời Thu Trang như vậy”, vô cùng bất ngờ và tỏ ra bối rối, “ông Tơ” Thu Trang liền nói: “Thu Trang nó ô môi”, câu nói tự hại mình của nữ danh hài khiến Hoài Linh và khán giả cười ngả nghiêng.

161103_thanh_2

img-9379-1449325771079

img-9774-1449326263350

Với cách diễn xuất tự nhiên và hài hước, Thu Trang đã giành cúp chiến thắng trong tập 6.

Những diễn biến khác trong đêm thi.

img-9124-1449325676094

Tình huống đầu tiên, trưởng phòng Việt Hương, Chí Tài chạm trán cùng ca sĩ Thiên Vương. Lựa chọn bối cảnh diễn ra câu chuyện tại long cung, Chí Tài hóa thân thành Long Vương, Việt Hương vào vai công chúa con vua và khách mời Thiên Vương sẽ là một con cá ngựa có công cứu mạng người đẹp nên được tất cả mọi người đối xử như thượng khách tại hoàng cung.

img-9149-1449326263194

Khánh Nam gặp trường phòng Trường Giang ở tình huống thứ 2. Trong vai hai người đàn ông tình cờ gặp nhau trước phòng chờ sinh, “Mười Khó” và khách mời đã có những màn đối thoại hài hước khiến người xem “cười lăn, cười bò”. Nam trưởng phòng đã đưa ra nhiều tình tiết thử thách, thậm chí là chơi ác khách mời.

img-9519-1449326263305

Ở tình huống thứ 4, khách mời Vân Trang phải đối đầu với trưởng phòng Tự Long. Vân Trang vào vai người phụ nữ vì chồng đi làm xa lâu ngày, không chịu được cảnh cô đơn, phòng không chiếc bóng nên đã ngoại tình cùng một chàng trai trẻ khác, thậm chí còn nói dối con trai mình về danh tính của bố nó. Tình huống được đẩy đến cao trào khi người chồng Tự Long trở về sau hơn 10 năm đi làm ăn xa ở nước ngoài.

img-9675-1449325852298

Ở tình huống cuối cùng, bộ tứ khách mời tham gia vào một cuộc thi có tên gọi Hoa hậu vũ trụ . Trong đó, 4 khách mời là 4 đại diện cho những hành tinh khác nhau cùng tề tựu về đây để tìm ra người đẹp nhất của vũ trụ. Khánh Nam vào vai người đẹp sao hỏa, Thiên Vương là người đẹp sao thủy, Vân Trang là người đẹp mặt trăng và Thu Trang hóa thân người đẹp sao mộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất