Giải Trí

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy giả gái thành chị em đanh đá

Chia sẻ

Bằng sự thông minh và hài hước, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã giành cúp chiến thắng trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Tối 16/1, tập 12 Ơn giời, cậu đây rồi! đã lên sóng. Những khách mời của tuần này gồm Mai Thu Huyền, Đình Hiếu, Diệp Lâm Anh và Ngô Kiến Huy.

Gây ấn tượng mạnh nhất là tình huống vui nhộn của Ngô Kiến Huy và trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai đều giả gái, vào vai chị em thân thiết song trở mặt nhau vì Trấn Thành nghi Kiến Huy giật chồng của mình. Ở một tình tiết đánh ghen, Trấn Thành không ngần ngại cầm cốc nước tạt lên người Ngô Kiến Huy, anh còn dội bột trắng vào người “kẻ cướp chồng”. 

IMG_3027

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành Thành còn đánh Ngô Kiến Huy túi bụi, thậm chí còn nhảy cẫng lên và đu bám trên người chàng Bắp để đánh ghen. Hành động này của Trấn Thành khiến khán giả tại trường quay phải cười lăn cười bò.

Trước màn tả xung hữu đột lộn xộn trên sân khấu này, giám khảo Hoài Linh và khán giả không kềm được, phải bật cười rũ rượi. MC Xuân Bắc sau đó đã tỏ vẻ thán phục trước khả năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy và bái nam ca sĩ làm sư phụ trong tiếng hò reo cổ vũ từ người xem.

IMG_3143

IMG_3143

Ngô Kiến Huy bị Trấn Thành đánh túi bụi.

IMG_3189

MC Xuân Bắc bái Ngô Kiến Huy làm sư phụ.

Ở tình huống cuối cùng, giám khảo Hoài Linh chạm trán cùng 4 khách mời. Tiếp tục giả gái và vào vai những phi tần mới được tuyển dụng vào cung. Để kiểm tra đức hạnh lẫn kiến thức, tài năng của các người đẹp, Hoài Linh đã đưa ra những thử thách để “làm khó” khách mời. Những bằng sự hài hước và khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, Ngô Kiến Huy tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

IMG_3220

IMG_3235

IMG_0509

Cuối cùng, với tài ứng biến và cách xử lí tình huống bất ngờ, Ngô Kiến Huy đã giành cúp tuần 12 một cách thuyết phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất