Giải Trí

Trấn Thành sợ hãi né tránh 'thánh ngông' trên sân khấu Got Talent

Chia sẻ

Sau 3 tập phát sóng với nhiều gương mặt ấn tượng, bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Bằng Kiều – Trấn Thành tiếp tục đến với những bất ngờ mới từ những thí sinh mới hứa hẹn sẽ toả sáng trong tập sắp tới.

Bang Kieu - Tran Thanh - Huy Tuan 6

Bộ ba giám khảo.

Không chỉ tự mình trình diễn tiết mục, các thí sinh thường mời giám khảo lên hỗ trợ. Việc ban giám khảo bước vào hỗ trợ cho các tiết mục trình diễn không còn là điều hiếm gặp ở sân khấu Tìm kiếm tài năng. Đặc biệt ở các tiết mục thót tim, ban giám khảo càng trở nện sợ hãi khi chứng kiến và thường lắc đầu nếu được nhờ bước lên sân khấu.

Tran Thanh meo mat vi thi sinh cong tren lung (5)

Nếu như ở tập trước, Trấn Thành đã có trải nghiệm “kinh hoàng” khi được anh chàng Tấn Trung cõng và giẫm lên mảnh chai vỡ.

Nguyen Van Phuc 5

Ở tập tiếp theo, ba giám khảo Huy Tuấn - Bằng Kiều - Trấn Thành sẽ tiếp tục “méo mặt”…

Nguyen Van Phuc 14

…khi anh chàng Nguyễn Văn Phúc biểu diễn tiết mục dùng lưỡi chặn cánh quạt đề nghị sự hỗ trợ từ ban giám khảo.

Nguyen Van Phuc 2

Nguyen Van Phuc 10

Giám khảo Trấn Thành lại là gương mặt được các thí sinh “nhắm” nhiều nhất.

Nguyen Van Phuc 7

Tuy nhiên, sau một hồi khước từ, giám khảo Huy Tuấn là người “trúng thưởng”. Trong khi Huy Tuấn “méo mặt” vì được chọn thì Trấn Thành tỏ ra vui mừng “tột độ” và thở phào nhẹ nhõm.

Nguyen Van Phuc 13

Nguyễn Văn Phúc cũng sẽ là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi phần trình diễn tự tin và hấp dẫn ở vòng loại sân khấu.

Bên cạnh đó, tập 4 cũng sẽ xuất hiện một thí sinh khiến cả ba giám khảo phải đứng lên vỗ tay từ đầu đến cuối và vô cùng phấn khích. Giám khảo Trấn Thành cho biết đó là tiết mục hay nhất của Got Talent cho đến thời điểm này còn giám khảo Huy Tuấn thì xuýt xoa: “4 năm nay, tôi chờ đợi khoảnh khắc này”. Thí sinh “bí ẩn” nào có khả năng làm được điều này, tất cả sẽ được bật mí trong tập phát sóng tiếp theo của Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất