Giải Trí

Trần Lập tặng lại 100 triệu đồng cho Kim Loan chữa bệnh ung thư

Chia sẻ

Dù đang phải chiến đấu với bạo bệnh, nhưng Trần Lập vẫn giữ tinh thần kiên cường, lạc quan và yêu đời.

Tối 11/12, đã diễn ra đêm nhạc Tình nghệ sĩ với sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ tên tuổi như Quang Linh, Minh Thuận, Nhật Hào, Duy Mạnh, Phan Đinh Tùng, Uyên Linh, Maya… Với mục đích gây qũy ủng hộ cho Trần Lập và Kim Loan, hai nghệ sĩ không may mắn khi mắc phải căn bệnh ung thư. Đây là đêm nhạc do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lên kế hoạch cách đây nửa tháng.

Sau khi kết thúc, chương trình đã quyên góp được 342.500.000 VND, sau đó dành 100 triệu đồng mà các nghệ sĩ và khán giả để ủng hộ cho ca sĩ Trần Lập lo chi phí chữa bệnh. Sáng 12/12, ban tổ chức đã liên lạc với Trần Lập thông báo món quà bất ngờ này đến với anh, đây là tin vui, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật của giọng ca Bức Tường. Tuy nhiên, Trần Lập đã xin tặng lại món quà ý nghĩa này cho người học trò ở The Voice là “sư tử” Kim Loa.

Được biết, trước đó Kim Loan cũng nhận được 50 triệu đồng để chị có chi phí chữa trị bệnh trong thời gian vừa qua. Phần còn lại được sẽ được các nghệ sĩ tham gia chương trình chuyển đến các trường hợp khó khăn khác cần giúp đỡ trong cuộc sống.

tran-lap

Trần Lập tâm sự: “Tôi rất xúc động vì tình cảm của anh chị em nghệ sĩ và khán giả Sài Gòn dành cho mình. Khi gặp bệnh tật, khó khăn thì ai cũng cần giúp đỡ, hỗ trợ. Nhưng trong thời điểm này, tôi rất thoải moái có thể chăm lo cho bản thân mình trong chặng đường phía trước. Tôi xin được nhận món quà rất ý nghĩa này nhưng nhờ ban tổ chức trao lại cho Kim Loan. Hiện Kim Loan cần được giúp đỡ hơn tôi”.

Vào tháng 11, khán giả hết sức bất ngờ trước thông tin ca sĩ Trần Lập bị bệnh ung thư, trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối u trực tràng, sức khỏe của anh đã dần đi vào ổn định. Niềm vui chưa được bao lâu thì khán giả lại bàng hoàng vì học trò của anh “sư tử” Kim Loan cũng đang bị căn bệnh ung thư gan hành hạ. Ngoài ra, cô còn mắc chứng tiểu đường, huyết áp, u sơ tử cung… và chi phí để lo chữa trị đang là một gánh nặng đối với gia đình của Kim Loan.

tranlap

Đứng trước những số phận đau thương này, có khá nhiều đêm nhạc tổ chức quyên góp ủng hộ hai thầy trò The Voice, và sắp tới, ngày 16/1, nhóm Bức Tường và những người bạn cũng sẽ tổ chức một live concert hoành tráng với mục đích giúp đỡ Trần Lập cả về vật chất lẫn tinh thần.

Chia sẻ
Tin mới nhất