Giải Trí

Trailer The Voice Kids 2016: Đông Nhi - Noo Phước Thịnh quyết liệt tranh giành thí sinh

Gia Thông
Chia sẻ

Cặp đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã lên tận sân khấu để tranh giành thí sinh đầy quyết liệt trong clip trailer Giọng hát Việt nhí 2016 mới được giới thiệu.

Với rất nhiều mong đợi của khán giả truyền hình, “cơn bão” Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức “đổ bộ” trên sóng truyền hình với tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 21h, thứ 7 ngày 23/7 trên VTV3. Một trong những lý do để khán giả truyền hình vô cùng mong đợi ở Giọng hát Việt nhí 2016 chính là sự thay đổi hoàn toàn bộ tứ quyền lực của mùa giải thứ 4: cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phương Thịnh và Vũ Cát Tường. Những màn tranh giành không khoan nhượng đầy hài hước của “gia đình văn hóa” Đông Nhi, Ông Cao Thắng với Noo Phước Thịnh, những nhận xét chuyên môn và thông minh của Vũ Cát Tường đang được khán giả chờ đón hơn bao giờ hết.

Và đoạn trailer đầu tiên của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 vừa được tung ra mới đây chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ càng trở nên tò mò và háo hức hơn bao giờ hết.

Trước những thắc mắc về hướng đi của các thí sinh hát nhạc dân ca, BTC cũng đã hé lộ những hình ảnh các HLV hát dân ca để “dụ dỗ” thí sinh theo đuổi dòng nhạc này. Có thể thấy, ngay cả một HLV với thế mạnh với những ca khúc tiếng Anh như Vũ Cát Tường cũng quyết định chiêu nạp những thí sinh dân ca về đội của mình.

ghvn

Khán giả đang chờ đợi những nét mới với dàn HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

IMG_4038

ghvn1

Noo Phước Thịnh “mặt mếu” khi phải cạnh tranh cùng cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

ghvn2

Những màn tranh giành, chiêu dụ vô cùng dễ thương của các HLV.

IMG_4493 IMG_4556

Clip trailer dài hơn 2 phút đã lột tả được sự gây cấn của vòng thi Giấu mặt - đặc sản của Giọng hát Việt nhí với khán giả truyền hình ở mỗi mùa. Sự hồn nhiên, vô tư của các thí sinh nhí hay những màn tranh giành dở khóc dở cười của các HLV… hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho khán giả trong ngày cuối tuần. 

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất