Giải Trí

Trailer Tập 6 The Face: Các thí sinh đẹp lộng lẫy trong trang phục áo cưới

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong những chiếc váy cưới sang trọng và quyến rũ, các thí sinh phải thể hiện được những bước catwalk để có được phần thi hoàn hảo trước sự chứng kiến của nhiều khách mời đặc biệt.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã đi được gần nửa chặng đường, những tình tiết cùng nhiều thử thách hấp dẫn đang ngày càng thu hút và gây tò mò cho khán giả. Nếu như ở tập 5 “gây bão” với hàng loạt diễn biến kịch tích: “phản ứng” của Diệp Linh Châu với HLV Phạm Hương, chiến thắng lần thứ 2 của đội Phạm Hương với thử thách catwalk vượt chướng ngại vật, hành động “hất váy” của Lilly Nguyễn thì bước sang tập 6, cuộc thi sẽ càng trở nên kịch tính với áp lực ngày càng cao hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=i6jCODHBiIs

Trong tập 6, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về mâu thuẫn giữa Diệp Linh Châu và Phạm Hương. Diệp Linh Châu sẽ bị loại hay được đi tiếp? Không dừng lại ở đó, những thử thách mới tiếp tục khiến các HLV phải dè chừng và suy nghĩ chiến thuật riêng cho mình thật kĩ càng. 

Bước sang tập này, top 9 thí sinh còn lại sẽ phải trải qua hai thử thách khắc nghiệt: Chụp hình tạo dáng với vũ đạoCatwalk với váy cưới. Các cô gái sẽ được huấn luyện vũ đạo chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của HLV Hồ Ngọc Hà và sải bước catwalk trong những chiếc váy cưới lộng lẫy, quyến rũ quyến rũ trước sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt. Đội nào sẽ chiến thắng thử thách quyết định? Thí sinh nào sẽ rơi vào top nguy hiểm? Các HLV sẽ phải sử dụng chiến thuật của mình như thế nào để bảo toàn quân số?

1

Những màn vũ đạo chuyên nghiệp từ HLV và thí sinh.

2

Thử thách catwalk trong trang phục áo cưới dưới sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt.

Đón xem tập 6 được phát sóng vào lúc 20h00, ngày 23/7/2016 trên VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất