Giải Trí

Trailer tập 5 The Face: Chưa biết An Nguy hay Mai Ngô, nhưng Diệp Linh Châu buộc phải dừng cuộc chơi?

Kim Hồ
Chia sẻ

HLV Phạm Hương tiết lộ bí mật rằng Diệp Linh Châu sẽ là thí sinh phải ra về ở tập 5 The Face.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã bước vào những giây phút cạnh tranh đầy khốc liệt khi kết thúc tập 4 vừa qua, một trong hai cái tên nổi bật Thiên AnMai Ngô rơi vào danh sách thí sinh nguy hiểm. Trong tập 5 tới, dưới quyền quyết định của Hồ Ngọc Hà, ai sẽ phải dừng chân trên chặng đường chinh phục danh hiệu cao quý?

IMG_8277

HLV Hồ Ngọc Hà căng thằng trong việc quyết định chọn An Nguy hay Mai Ngô đi tiếp.

IMG_8230

Mai Ngô khóc nghẹn ngào trong lúc Hồ Ngọc Hà đang nói chuyện.

Trong tập 5, tất cả thí sinh của 3 đội sẽ phải trải qua 2 phần thử thách catwalk đầy cam go, cùng sự tham gia của những khách mời đặc biệt. Liệu những thử thách ngày càng đòi hỏi kĩ năng và sự tập trung cao độ có làm chùn bước các cô gái xinh đẹp với ý chí chiến đấu mạnh mẽ? 

123

12

Những phần thử thách catwalk đầy ấn tượng ở tập 5 The Face.

Đặc biệt là câu nói từ HLV Phạm Hương: “Chắc chắn Diệp Linh Châu sẽ phải là thí sinh ra về tiếp theo” lại càng đẩy sự tò mò, kịch tính lên tới đỉnh điểm.

https://www.youtube.com/watch?v=deWHYkqaLf0

Tập 5 hứa hẹn sẽ có những cung bậc cảm xúc đa dạng với những màn thể hiện đẳng cấp. Liệu đội nào sẽ chiến thắng, ai sẽ rơi vào vòng nguy hiểm tiếp theo?

Hãy đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất