Giải Trí

Trai đẹp Việt lên sóng trong show Abnormal Summit của Hàn Quốc

Chia sẻ

Chàng sinh viên ngoại ngữ Đỗ An Ninh mới đây đã trở thành khách mời trên show Abnormal Summit của Hàn Quốc khiến khán giả Việt hết sức bất ngờ.

Mới đây, chàng sinh viên Đỗ An Ninh đã trở thành khách mời trên show Abnormal Summit - Hội nghị lạ đời của Hàn quốc. Với khả năng nói tiếng Hàn cực kỳ ấn tượng Đỗ An Ninh đã chia sẻ những cảm nhận của mình về văn hóa Hàn Quốc, dạy các MC trong chương trình nói “Xin chào Việt Nam”, đồng thời còn thể hiện ca khúc Bonjour VietNam cực kỳ ngọt ngào. Những hình ảnh đẹp trai và thân thiện của An Ninh ngay lập tức khiến các fans của chương trình bất ngờ và thích thú truy tìm tung tích anh chàng.

Được biết, Đỗ An Ninh sinh năm 1994, đang học tại khoa tiếng Hàn Đại học Ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội. Vì yêu thích phim Dae Jang Geum nên anh chàng quyết tâm học tiếng Hàn. Hiện nay, Đỗ An Ninh đang là sinh viên trao đổi tại Đại học Kyung Hee của Hàn Quốc.

Chàng du học sinh điển trai Đỗ An Ninh trên show Hàn Quốc

Chàng du học sinh điển trai Đỗ An Ninh trên show Hàn Quốc

Đỗ An Ninh còn là MC của chương trình Xin chào Kim Chi với nội dung giới thiệu văn hóa Hàn Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam.

Abnormal Summit - Hội nghị lạ đời là một chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên đài JTBC, các người đàn ông ngoại quốc mà hiện tại đang sống ở Hàn sẽ bàn luận với nhau về chủ đề liên quan tới Hàn Quốc như món ăn, truyền thống, văn hóa Hàn Quốc hay làn sóng Hallyu…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất