Giải Trí

Top 7 The Remix làm gì trong những ngày Tết?

Chia sẻ

Ngoài việc đón mừng năm mới cùng gia đình, top 7 The Remix còn có thời gian tận hưởng không khí ngày đầu năm cùng bạn bè, các anh chị em nghệ sĩ.

Sau đêm thi 31/1, các đội thi The Remix đã có thời gian nghỉ ngơi dành cho những ngày Tết Nguyên Đán. Cũng giống như các nghệ sĩ khác, top 7 The Remix gồm Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi JustaTee - BigDaddy đều đón một cái Tết vui vẻ, ấm cúng cùng gia đình. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình lên trang cá nhân để chung vui đón năm mới cùng fan hâm mộ. Hãy cùng xem lại những ngày Tết top 7 The Remix đã làm gì nhé!

Soobin Hoàng Sơn

sobin4

Sau đêm thi cuối cùng trong năm, “Hoàng tử” Soobin Hoàng Sơn ngay lập tức bay về Hà Nội để đón Tết cùng gia đình. Ngày mùng 1, nam ca sĩ đã đón năm mới trong vòng tay của gia đình.

soobin

Theo nam ca sĩ chia sẻ, như mọi năm anh dành ngày mùng 2 để đưa mẹ đi Chùa.

sobin

Năm mới cũng là dịp tân thí sinh The Remix hội ngộ cùng những người bạn thân của mình…

soobin2

… Hay dành thời gian đi xem phim.

Noo Phước Thịnh

noo

Noo Phước Thịnh lặng lẽ cúng bàn tổ tiên trong đêm giao thừa. Dịp Tết nam ca sĩ ít nhận show và dành hết thời gian cho gia đình.

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong ngày mùng 2. Và mới đây, nhân dịp Valentine, nam ca sĩ cũng vừa tung ra MV Vãn mãi như vậy và nhận được phản hồi rất tốt từ mọi người.

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong ngày mùng 2. Mới đây, nhân dịp Valentine, anh cũng vừa tung ra MV Như vậy mãi thôi và nhận được phản hồi rất tốt từ mọi người. Đây là điểm khởi đầu đầy may mắn của Noo Phước Thịnh trong năm 2016.

Hương Tràm

huongtram2

Hương Tràm khoe ảnh khi về thăm quê Nội trong những ngày đầu năm.

huongtram

Tiếp đó, nữ ca sĩ sum họp cùng gia đình bên nhà Ngoại tại Hà Tĩnh.

huongtram

Hương Tràm cũng có những buổi tụ họp cùng bạn bè, người thân.

Maya

maya4

Bà mẹ một con khoe phong cách thời trang cực chất ngày mùng 1 và thưởng thức ăn món ăn yêu thích lấy hên đầu năm.

nayya2

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh cả nhà sum tụ trong ngày Tết.

mayyah3

Maya khoe dáng cùng con gái trong ngày mùng 2.

mayya

Mùng 3 Tết, nữ ca sĩ dành thời gian đi chúc Tết họ hàng, bạn bè thân thiết.

mayya6

Không quên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái và các cháu.

mayya7

Một buổi sáng nhẹ nhàng cafe cùng bạn bè.

Justa Tee - Big Daddy

big

Mùng 1 hạnh phúc và sum vầy của đại gia đình nhà anh chàng Big Daddy.

big2

Trong những ngày Tết, nam ca sĩ không quên dành thời gian cho fan và người hâm mộ tại Hà Nội. Trong ảnh là những món quà lì xì mà nam ca sĩ nhận được từ FC.

big3

Một buổi hẹn hò thú vị khi tụ họp cùng những người bạn nghệ sĩ như: Văn Mai Hương, Emily…

juss

Trước đó, trong giây phút đón giao thừa, cặp đôi Justa Tee và Big Daddy cũng sum vầy bên bạn bè của mình.

juss2

Sau ngày mùng 1 dành thời gian cho gia đình, Justa Tee đã hẹn hò cùng Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy và MC Thành Trung trong ngày mùng 2.

juss3

Tiếp tục quẩy cùng các bạn bè nghệ sĩ trong ngày mùng 3.

jusss5

Hoàng Thùy Linh

hoangthuylinh

Ngoài việc chia sẻ về sự kiện quay trở lại chương trình Gala cười 2016, Hoàng Thùy Linh rất ít chia sẻ những hoạt động Tết của mình lên trang cá nhân. Điều này khiến fan hâm mộ rất tò mò, tuy nhiên trên trang cá nhân mọi người đều gửi những lời chúc và hy vọng cô nàng sẽ đón một năm mới hạnh phúc.

Ngô Kiến Huy

ngokienhuy

Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Noo Phước Thịnh và Minh Hằng trong đêm giao thừa.

ngokienhuy2

Cũng giống Hoàng Thùy Linh, nam ca sĩ ích chia sẻ hình ảnh các hoạt động trong những ngày nghỉ Tết, tuy nhiên, lịch diễn của anh vẫn được đăng tải thường xuyên lên trang page.

Đặc biệt, sau hai tuần nghỉ ngơi, top 7 The remix đã quay trở lại “guồng” làm việc để chuẩn bị hoành tráng cho trận tái xuất sắp diễn ra. Đêm thi tiếp theo sẽ diễn ra với chủ đề Remix siêu phẩm, khán giả sẽ được thưởng thức những tuyệt phẩm nhạc Bolero, nhạc cách mạng, quê hương nhưng sẽ được hòa âm phối khí theo phiên bản Remix. Hiện tại, các team đang cố gắng tập luyện và hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng ngày trở lại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất