Giải Trí

Clip: Top 5 online tranh tài quyết liệt cho 3 tấm vé tham dự The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Chiều qua, những thí sinh xuất sắc của vòng sơ tuyển online đã có buổi thử giọng đặc biệt để tìm ra 3 chiếc vé cuối cùng sẽ chính thức tham gia Giọng hát Việt nhí 2016.

Sau 3 tuần tranh tài, vòng tuyển sinh online Giọng hát Việt nhí 2016 đã tìm ra được 8 thí sinh bước vào vòng trong, bao gồm: Chiara Falcone, Ngô Lê Hoàng Quyên (được Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh chọn lựa), Nguyễn An Hòa, Nguyễn Ngọc Hoài An, Nguyễn Hoàng Mai Anh (có tổng số điểm bình chọn và điểm chấm từ GĐÂN cao nhất) và 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất: Trần Diệu Linh, Trần Hoàng Nam, Bùi Thị Thúy Quỳnh. Các bạn sẽ phải tham gia vòng thẩm định cuối cùng cùng với Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh để chọn ra 3 bạn xuất sắc nhất chính thức tham gia The Voice Kids 2016

Top 8 lọt vào vòng chung kết The Voice Kids online 2016

Top 8 lọt vào vòng chung kết The Voice Kids online 2016

Vào chiều ngày 18/6 vừa qua, buổi thử giọng đã được diễn ra tại studio của Saostar. Tuy nhiên, do ở xa và điều kiện sức khỏe không đảm bảo, thí sinh Diệu Linh không thể có mặt tại buổi thử giọng. Bên cạnh đó, 2 bạn Trần Hoàng Nam và Bùi Thị Thúy Quỳnh do đã 16 tuổi, vượt quá so với độ tuổi được đề ra của cuộc thi nên cũng không thể tham gia. Do vậy, buổi thử giọng cuối cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ chỉ còn 5 bạn: Chiara, Hoàng Quyên, An Hòa, Hoài An và Mai Anh.

Ở buổi thi này, các thí sinh sẽ được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đệm đàn và đánh giá trực tiếp trước khi đưa ra kết quả cuối cùng. Và đây là phần thi của top 5 được Saostar ghi nhận trực tiếp tại hiện trường: 

ghv2

Thiên thần lai gốc Y sử dụng lại ca khúc Send my love để dự thi

ghv5

Thí sinh Hoàng Quyền (14 tuổi) với ca khúc Nhật ký của mẹ

ghv7

Thí sinh nam duy nhất của top 5 An Hòa - Bà tôi

ghv9

Thí sinh Hoài An 12 tuổi với phần dự thi Quê Hương tuổi thơ tôi

ghv91 ghv92

 Giọng ca nhí đầy nội lực 10 tuổi Mai Anh với Tàu anh qua núi
 
 Sau vòng thi này, chính Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh sẽ là người trực tiếp chọn ra 3 thí sinh sẽ được tham gia chương trình The Voice Kids 2016. Trong đó, 1 thí sinh sẽ được vào thẳng vòng Đối đầu (được chọn trực tiếp HLV) và 2 thí sinh được vào vòng Giấu mặt
 
ghvnhi

Bạn yêu thích và nghĩ thí sinh nào sẽ chiến thắng để chính thức tham gia The Voice Kids 2016?

 
Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất