Giải Trí

Top 3 'Học viện ngôi sao' quậy tưng trước thềm chung kết

Chia sẻ

Thảo Nhi, Khắc Minh và Phú Thiện ai sẽ là quán quân của "Học viện ngôi sao 2015"?

Trải qua một thời gian dài “chinh chiến”, ba thí sinh xuất sắc nhất Học viện ngôi sao Thảo Nhi, Khắc Minh và Phú Thiện đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho các tiết mục trong đêm chung kết. Càng gần đến ngày thi, các thí sinh càng cảm thấy căng thẳng và áp lực vì những tiết học và lịch hoạt động dày đặc.

Vì thế, để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn, những học viên cũ của mùa thi năm nay đã trở lại và “quậy tưng” nhà chung cùng ba thí sinh. Sau một thời gian dài không gặp nhau, cuộc hội ngộ đầy bất ngờ và cảm động giữa những người bạn lần này là món quà có ý nghĩa to lớn đối với không chỉ top 3 Học viện ngôi sao mà còn đối với các thí sinh từng có cơ hội được tham gia cuộc thi và sinh hoạt tại nhà chung.

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 10

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 9

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 18

Trong tuần học cuối cùng của chương trình Học viện ngôi sao, 3 thí sinh xuất sắc nhất Khắc Minh, Thảo Nhi và Phú Thiện đang hoạt động hết công suất để các tiết mục dự thi sắp tới của mình đạt được hiệu quả cao nhất. Với tâm trạng ngày càng căng thẳng và áp lực, các bạn hầu như không còn có thể vui đùa và trò chuyện hào hứng như trước. Nhà chung vốn đã vắng vẻ vì sự ra đi của những thí sinh khác qua mỗi tuần, nay lại thêm trống trải hơn vì vừa quá ít người, lại thiếu vắng “trầm trọng” tiếng cười và những trò nghịch ngợm thường ngày.

Nhằm giúp 3 thí sinh giải tỏa bớt những áp lực trước ngày thi, những học viên cũ của chương trình đã âm thầm “đổ bộ” vào nhà chung. Cuộc gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng lại đem đến sức mạnh to lớn cho Thảo Nhi, Khắc Minh và Phú Thiện trước đêm thi quan trọng vào ngày mai. Những cuộc trò chuyện, những trò nghịch ngợm và những tiếng cười lại được vang lên, làm cho không khí nhà chung náo nhiệt và ấm cúng hơn trước rất nhiều.

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 3

“Những ngày vừa qua, mình thật sự rất nhớ các bạn khác, đặc biệt là Bảo Trân. Vào đêm Gala sắp tới, các tiết mục của mình sẽ là món quà chân thành nhất mà mình gửi đến các bạn thí sinh cũng như những khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình trong thời gian vừa qua.” Thảo Nhi - thí sinh nữ duy nhất của top 3 cho biết

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 19

Các thí sinh cho biết, chương trình Học viện ngôi sao không chỉ tạo điều kiện cho các bạn được trau dồi về các kĩ năng âm nhạc mà còn là dịp để các bạn gặp gỡ những người bạn mới và xây dựng những tình bạn tốt đẹp. “Tuy tạm chia tay nhau tại đây, nhưng mình chắc chắn rằng những kỉ niệm vui buồn mà tụi mình đã có với nhau trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi sẽ là những kí ức đáng nhớ và ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người.” - Khắc Minh cho biết.

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 12

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 14

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 23

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 22

Ngôi nhà chung vắng vẻ vì sự ra đi của từng thí sinh, nay lại tràn ngập tiếng cười.

Cac hoc vien san sang cho Dem chung ket 27

Đặc biệt, trên bàn chuyên gia ở đêm chung kết và trao giải sắp tới, Diva Hồng Nhung sẽ là chuyên gia khách mời bên cạnh Giám đốc học viện - Nhạc sĩ Huy Tuấn và Biên đạo múa Alex Tú Nguyễn. 3 học viên xuất sắc nhất là Phú Thiện, Khắc Minh, Sỹ Tuệ sẽ trình bày 3 bài hát để quyết định ngôi vị quán quân mới của Học viện ngôi sao. Bên cạnh đó, đêm chung kết hứa hẹn sẽ tưng bừng và bùng nổ hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của 5 vị khách mời trình diễn đặc biệt: Quán quân Học viện ngôi sao mùa 1 - Hoà Minzy, ca sĩ Vũ Cát Tường, Trang Pháp, cặp đôi Phúc Bồ - Hà Lê.

Đêm chung kết và trao giải của Học Viện Ngôi Sao 2015 sẽ lên sóng vào lúc 19h55, ngày 17/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất