Giải Trí

Top 10 MV có lượt xem 'triển vọng' có thể giành lấy tấm vé cuối cùng của Nhân tố bí ẩn

Chia sẻ

Chỉ sau 5 ngày, 10 MV có lượt xem nhiều nhất trên Youtube đã lộ diện, và cuộc chiến "Tấm vé cuối cùng" càng ngày càng đến hồi gây cấn.

Cuộc chiến của những “chiến binh” vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng đang trở nên hấp dẫn và gây cấn hơn bao giờ hết. 21 sản phẩm âm nhạc đang từng ngày, từng giờ đón nhận tình cảm của khán giả, bằng lượt xem trên Youtube và trên ứng dụng VLIVE. Chỉ sau 5 ngày, cuộc chiến vẫn đang trên đường “bất phân thắng bại”. Tuy nhiên, top 10 MV được xem nhiều nhất cũng đã lộ diện. Có thể thấy, đây đều là những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ càng, không chỉ về mặt âm thanh mà hình ảnh cũng rất được chú trọng.

nhantobian-1

Năm nay, Nhân tố bí ẩn có thêm một vòng thi “Hồi sinh” đặc biệt dành cho những thí sinh bị loại từ những vòng trước, một cơ hội thứ hai để tiếp tục giấc mơ của mình. Với 21 MV là những sản phẩm chất lượng và màu sắc, thể hiện được cá tính và gu âm nhạc của mỗi thí sinh, sẽ phần nào giúp công chúng và khán giả dễ dàng chọn lựa để trao “tấm vé hồi sinh” đầy quyền lực của mình. Hãy cùng Saostar điểm danh qua 10 MV có lượt xem nhiều nhất trên Youtube và trên ứng dụng VLIVE tính tới 23h59 ngày 31/05/2016.

Mashup Giả giọng nhiều ca sĩ - Nguyễn Đình Nhân (>55.000 lượt xem Youtube)

MV của Nguyễn Đình Nhân gây bất ngờ cho người nghe khi anh nhái lại 10 giọng hát của các “ông hoàng” làng nhạc Vpop như: Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh, Lam Trường, Nguyễn Hải Phong, Tuấn Hưng, Phạm Anh Khoa, Khánh Phương, Thanh Bùi, Quách Thành Danh và Trần Lập một cách nhuần nhuyễn.

Bên cạnh đó, Đình Nhân còn hát những ca khúc hit đã gắn liền với tên tuổi của họ. Nếu nhắm mắt người nghe có thể cảm nhận như chính ca sĩ đó đang hát. Tài năng của thí sinh Nhân tố bí ẩn đã khiến người nghe cảm thấy vô cùng thích thú và chỉ sau 5 ngày đã có hơn 2.400 lượt xem trên ứng dụng VLIVE, cùng với 18.100 “trái tim”.

Chỉ là giấc mơ - Nhóm F.O.E - (> 52.000 lượt xem Youtube) 

Đang dẫn đầu tại vòng Tấm vé cuối cùng hiện nay là MV Chỉ là giấc mơ của nhóm F.O.E. MV gây ấn tượng bởi gu âm nhạc cực chất cũng như sự đầu tư nghiêm túc của nhóm. Bên cạnh đó, ngoài sự diễn xuất của các thành viên, MV còn có sự tham gia của diễn viên - người mẫu Andrea. MV kể về một câu chuyện rất thú vị của những giấc mơ về tình yêu và chỉ sau vài giờ được up lên Youtube, Chỉ là giấc mơ nhanh chóng nhận được người hâm mộ chia sẻ, trong đó có cả những người nổi tiếng như: Hoàng Tôn, Only C. Đặc biệt trên ứng dụng VLIVE đã có hơn 3.000 lượt xem. với 264.000 “trái tim” yêu thích.

Điều tôi muốn nói - Nhóm Cánh diều - (>22.000 lượt xem Youtube)

3 cô nàng xinh đẹp trong nhóm Cánh điều tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để chinh phục khán giả. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, nhóm còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện. Với Điều tôi muốn nói, nhóm Cánh diều mang đến màu sắc tươi trẻ, sự lạc quan, niềm tin qua những giai điệu nhẹ nhàng, da diết và đi thẳng vào cảm xúc của người nghe. MV đã có hơn 22.000 lượt xem trên Youtube, một con số khích lệ tinh thần của 3 cô gái trẻ. Trên ứng dụng VLIVE, Điều tôi muốn nói đã có hơn 1000 lượt xem cùng với 101.000 “trái tim” yêu thích.

Còn tuổi nào cho em - Hồ Thị Hiền (>19.000 lượt xem Youtube)

Hồ Thị Hiền - cô gái đến từ Buôn Mê Thuộc sở hữu giọng hát máu lửa, truyền cảm, đã từng chinh phục khán giả khi thể hiện hai ca khúc Hoang tàn Vỏ bọc. Đến với vòng Liveshow -Tấm vé cuối cùng, cô mang đến MV Còn tuổi nào cho em. MV nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi được cho là “bản sao” của Miu Lê. Ngoài lượt view trên Youtube, MV cũng đã có hơn 3.000 lượt xem trên VLIVE, và con số này vẫn không ngừng tăng lên, cùng với số “tim” là 121.200.

Tạm xa thành phố - Lê Cường (>16.500 lượt xem Youtube)

Với đam mê ca hát, chàng trai bán kẹo kéo không chấp nhận dừng chân, anh gom hết số tiền hiện có để thực hiện MV Tạm xa thành phố tham gia vòng Tấm vé cuối cùng. Không tưng bừng, màu sắc, Lê Cường mang đến câu chuyện của chính cuộc đời mình để kể trong MV. 

Từ một chàng trai quê nghèo, anh quyết tâm vào TP HCM thực hiện đam mê ca hát mặc gia đình ngăn cản. Trải qua nhiều công việc khác nhau, nhưng Lê Cường vẫn ấm ủ ước mơ trở thành ca sĩ. MV lấy nước mắt của khán giả bởi nghị lực và tinh thần yêu nhạc “bất chấp tất cả” của Lê Cường. Hiện tại Tạm xa thành phố đã có hơn 1.400 lượt xem trên ứng dụng VLIVE45.300 “trái tim”.

Mashup: Marvin Gaye, Baby, Stand by me - Nhóm Fire (>12.700 lượt xem Youtube)

Vượt qua “nỗi đau” bị hỏng file vào những phút cuối cùng, các thành viên của Fire đã cùng khắc phục và làm lại môt MV khác “nhanh cấp tốc”. Mặc dù gấp rút như vậy, nhưng sự thú vị từ MV mashup 3 bản hit của 3 giai đoạn từ 3 thế hệ ca sĩ USUK khác nhau vẫn được đảm bảo trong từng nốt nhạc. Phóng khoáng, nhiều năng lượng và cá tính rõ rệt là những gì đã giúp Fire thu về thêm 6.400 lượt xem76.100 lượt xem trên ứng dụng VLIVE.

Once Again Mashup Faded (cover) - Hoàng Quỳnh Hương (>11.800 lượt xem Youtube)

Hoàng Quỳnh Hương là thí sinh gây ấn tượng khi được Dương Khắc Linh nhận xét giống một nhân vật hoạt hình vì tính chất “điên điên khùng khùng”. Bên cạnh đó, cô còn chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh rất chuyên nghiệp. Phong cách âm nhạc rất riêng và chất không giống bất kỳ một ca sĩ nào. Với bản Once Again Mashup Faded Quỳnh Hương tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình, giọng hát truyền cảm nhẹ nhàng, cùng khả năng hát tiếng Anh “cực đỉnh”, Hoàng Quỳnh Hương đã hoàn toàn chinh phục người nghe. Hiện tại, bản cover của Quỳnh Hương đã mang về thêm 1200 lượt xem trên ứng dụng VLIVE và số “trái tim” thuộc hàng Top: 225.135.

Việt Nam tôi - G Band (>11.200 lượt xem Youtube)

Việt Nam tôi cũng chính là ca khúc do chính trưởng nhóm Lê Minh Phương sáng tác được G Band trình diễn thành công ở vòng Tranh Đấu X Factor. Sau bản audio chính thức kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhóm đã thực hiện MV để giành lấy cơ hội đi tiếp tại vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng. G Band cũng là nhóm nhạc được đánh giá rất cao tại mùa giải năm nay, tuy nhiên, vì thiếu may mắn nhóm đã phải dừng cuộc chơi. Với MV lần này, đây là cơ hội duy nhất để nhóm bước đến vòng Liveshow. Hiện tại, Việt Nam Tôi còn có thêm 1.600 lượt xem trên VLIVE237.100 “trái tim”.

Bởi Vì Anh - Vũ Lê Hòa (>10.000 lượt xem)

Xem đây là ‘cánh cửa’ duy nhất để quay lại chương trình, Vũ Lê Hòa đã đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm âm nhạc lần này. Ca khúc Bởi vì em do Vũ Lê Hòa sáng tác, bên cạnh đó, anh cũng là đạo diễn chính cho MV đầu tay của mình. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của Lê Hải Yến The Voice 2015 (team Mỹ Tâm). Cả hai đã có màn diễn xuất, kết hợp ăn ý đầy tình cảm. Bởi vì Anh hiện đang có xấp xỉ 1000 lượt xem với 64.400 “tim” trên VLIVE.

Thềm nhà có hoa - Nhóm BBQ (>9.300 lượt xem Youtube)

Đứng ở vị trí thứ 10 là MV Thềm nhà có hoa của nhóm BBQ với hơn 9.300lượt xem trên Youtube, 7300 lượt xem và 53.200 “trái tim” trên VLIVE. Cùng với cá tính đặc biệt và bên cạnh “ấn tượng” về vóc dáng, nhóm muốn tập trung thể hiện tất cả vào giọng hát để thuyết phục được người nghe. 

Tuy nhiên, đây chỉ là những con số được ghi nhận sau 5 ngày “cuộc chiến” Tấm vé cuối cùng bắt đầu diễn ra. Những con số này và top 10 hoàn toàn có thể thay đổi trong thời gian sắp tới, khi khán giả vẫn còn tới 8/6/2016 để xem và “bắn tim” cho các thí sinh. Nếu yêu thích, ấn tượng và muốn “giữ” ai trong 21 thí sinh được xuất hiện tại vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt, hãy nhanh tay bình chọn theo cách dưới đây.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên Saostar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào Saostar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên Saostar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOS Android).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất