Giải Trí

Tổng duyệt Chung kết Bolero: HLV Cẩm Ly hờ hững với chồng, 'tình cảm' trong vòng tay Đan Trường

Chia sẻ

Bên cạnh đó, các Huấn luyện viên đang dồn hết “công lực” để tập luyện cho các học trò cưng của mình trước thềm Chung kết. Các thí sinh cũng tập trung tối đa thời gian cho việc trau dồi và chăm chút cho tiết mục dự thi mang tính chất quyết định đêm nay.

Đến thời điểm này, Thần tượng Bolero dường như đã đi hết chặng đường khi chỉ trong một vài giờ nữa, chúng ta sẽ biết được ai sẽ là nhân tố đầu tiên giành ngôi vị quán quân của chương trình. Đây là cuộc chạy đua vô cùng gay cấn với sự tranh tài của 4 thí sinh của ba đội giám khảo Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh. Theo đó, top 4 thí sinh bao gồm: Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước, Phương Anh cùng các HLV và đồng đội của mình vừa có một buổi tổng duyệt cuối cùng tại sân khấu Hãng phim Giải phóng trước giờ bắt đầu chương trình lúc 21h đêm nay. Sau một tuần tập luyện, các “chiến binh” đã sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng, tuy nhiên đến với đêm thi gay cấn, Quán quân chỉ gọi tên một người duy nhất, nên Top 4 cũng không tránh được những hồi hộp và lo lắng. 

Những khoảnh khắc tập luyện của Top 4 trước giờ G

Tongduyet (3)

Với các thí sinh, đêm thi này còn cực kỳ đặc biệt khi có sự góp mặt của quý phụ huynh đến tham gia chương trình. HLV Quang Linh thân mật tâm sự cùng bố mẹ của Đình Phước.

Tongduyet (10)

Bố mẹ Đình Phước đã lặn lội lên thăm con trai ở đêm thi quyết định.

Tongduyet (13)

HLV Quang Dũng xuất hiện trong buổi tổng duyệt với trang phục đơn giản, năng động. Anh cùng các thí sinh của team mình cũng tham gia trình diễn trong đêm chung kết này.

Tongduyet (43)

Vì thời gian tổng duyệt diễn ra khá trễ nên HLV Đan Trường, Cẩm Ly cùng tranh thủ ăn trưa ngay trên ghế nóng.

Tongduyet (39)

Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Minh Vy phải tất bật với công việc của mình.

Tongduyet (26)

“Hờ hững” với chồng, chị Tư lại “tình cảm” cùng HLV Đan Trường trên ghế nóng. Cả hai cùng nhau trao đổi về các tiết mục với HLV Quang Dũng.

Tongduyet (70)

Tongduyet (68)

Tongduyet (36)

Bên cạnh đó, HLV cũng không quên chăm chút, quan sát các thí sinh của mình.

Trong đêm chung kết tuần này, với chủ đề Đêm tỏa sáng, các thí sinh sẽ phải thể hiện nhiều hơn hai tiết mục như đã thông báo trước đó. Ngoài việc được thoải mái lựa chọn 2 nhạc phẩm Bolero với hai màu sắc khác nhau để tham gia tranh tài, Top 4 sẽ cùng HLV và đồng đội của mình thể hiện một ca khúc để cùng nhau ghi lại dấu ấn đặc biệt với chương trình. Dễ thấy, các team hầu như đều đầu tư cho mình những tiết mục vô cùng ấn tượng, cùng điểm qua những sân khấu đẹp mắt của đêm Chung kết Thần tượng Bolero.

Tongduyet (47)

MC Thanh Thảo, Thanh Bạch cùng 4 HLV xuất hiện trên sân khấu.

Tongduyet (61)

Trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ, Đình Phước đã tiến bộ theo từng ngày. Anh đã tự tin làm chủ sân khấu hơn so với những ngày đầu chập chững.

Tongduyet (103)

Với hai ca khúc Không giờ rồiLời đắng cho cuộc tình, Đình Phước sẽ tiếp tục thể hiện nét riêng cá nhân của mình trong đêm thi chung cuộc. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một trong số các ca khúc của Đình Phước có phần dàn dựng cực kỳ ấn tượng.

Tongduyet (88)

Khá thầm lặng, nhưng việc “băng băng” tiến vào đêm Chung kết khiến cho Phương Anh trở thành một nhân tố khó đoán của đêm nay.

Tongduyet (137)

Với cách xử lý tinh tế cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Phương Anh được dự đoán cũng là một trong những thí sinh “làm nên chuyện trong đêm Chung kết”, cô sẽ thể hiện hai bài hát Hàn Mặc Tử và Chiều làng em. Theo đó, chắc chắn câu thơ Hàn Mạc Tử của Phương Anh sẽ làm hài lòng những người khó tính như HLV của mình.

Tongduyet (157)

Ở phần cuối chương trình, cả team Quang Linh cũng sẽ kết hợp trong một tiết mục đặc biệt. Ca khúc Về lại mái nhà với sự trở lại của Hồ Ngọc Vàng, Mỹ Linh, Huỳnh Thật cùng hai thí sinh Phương Anh và Đình Phước cũng những bộ áo dài đầy màu sắc cũng là điểm nhấn đặc biệt trong tiết mục này.

Tongduyet (85)

Với sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Áo lụa Hà đông, Trung Quang sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng Bolero sang trọng của mình.

Tongduyet (130)

Ngay sau đó sẽ là màn kết hợp ấn tượng cùng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi với sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu, tiết mục với phần dàn dựng công phu, hoành tráng hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn khó quên với chương trình.

Tongduyet (185)

Với tiết mục kết hợp cùng huấn luyện viên và các thành viên khác trong team. Trung Quang nhận được sự hỗ trợ từ người thầy Đan Trường và Yên Nhiên, Nguyễn Duy, Hà Thế Dũng trong liên khúc Thương quá Việt Nam - Hoa cài mái tóc.

Tongduyet (76)

Với lợi thế về ngoại hình đẹp cùng với giọng ca được ca sĩ Đan Trường ví như “chiếc áo không nếp nhăn”, cô nàng hot girl đến từ phố núi Gia Lai được đánh giá là “át chủ bài” của team Cẩm Ly trên con đường tranh ngôi vị Quán quân với các thí sinh khác.

Tongduyet (115)

Trong cuộc tranh tài tuần này, Công Nghĩa sẽ trình diễn hai ca khúc mang tên: Mưa nửa đêm và Bài thơ không đoạn kết. Các tiết mục của cô được dàn dựng theo một hoạt cảnh rất đẹp mắt và xúc động.

Tongduyet (171)

Chiếm thời lượng “lên sóng” nhiều nhất có lẽ là team HLV Cẩm Ly khi chào đón sự trở lại của Thành Thiện, Trương Thị Hảo, Phương Ý, Bảo Nam, Tiến Vinh, Thanh Phương trong liên khúc Khúc hát ân tình.

Tongduyet (141)

Mặc dù không còn chiến binh nào tham gia tranh đấu trong đêm Chung kết này, tuy nhiên team HLV Quang Dũng vẫn sẽ mang đến những tiết mục độc đáo nhất tăng thêm sự màu sắc cho sân khấu. Theo đó, Trần Hằng và Phúc Lâm, cặp đôi từng song ca trong đêm Liveshow 2 sẽ tiếp tục mang đến một ca khúc Khi người yêu tôi khóc đầy tình tứ trong đêm Chung kết này.

Tongduyet (146)

Bên cạnh đó, sự hòa quyện trong hai giọng hát nội lực, dày dặn kinh nghiệm của Minh Thảo cùng HLV Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đậm chất Bolero nhất trên sân khấu này.

Tongduyet (98)

Đặc biệt, chương trình lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của nữ danh ca Phương Dung - một trong những giọng ca “lão làng” của dòng nhạc Bolero được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu mến. Xuất hiện tại Thần tượng Bolero, nữ danh ca sẽ thể hiện lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình mang tên Nỗi buồn gác trọ - sáng tác Mạnh Phát. Đây là ca khúc mang nhiều tâm sự và cả đời sống của người Sài Gòn một thời.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc và chứng kiến khoảnh khắc đăng quang đầu tiên của chương trình. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất