Giải Trí

Toàn cảnh 4 giờ casting hoành tráng của The Face Vietnam tại TP.HCM

Chia sẻ

Những thí sinh đặc biệt, triển vọng và đầy tiềm năng của The Face Vietnam tại khu vực TP.HCM đã xuất hiện trong 4 tiếng đồng hồ casting duy nhất!

The Face Vietnam vừa chính thức khép lại vòng sơ tuyển với 4 tiếng đồng hồ “căng thẳng” và đầy kịch tính tại Gem Center, TP HCM. Với sự góp mặt của dàn giám khảo: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình cùng với khách mời danh dự và cũng là cố vấn chuyên môn của buổi casting tại khu vực Tp.HCM - chân dài Sessilee Lopez, thiên thần của Victoria's Secret những năm 2008-2009, chương trình đã thu hút hàng loạt những thí sinh tiềm năng góp mặt trong buổi casting này. Cùng điểm qua những hình ảnh độc đáo của 4 giờ tuyển sinh hoành tráng của The Face sáng này.

Toàn cảnh 4 giờ tuyển sinh hoành tráng của The Face VietNam.

TheFace46

Cùng với bộ ba giám khảo Phúc Nguyễn, Anh Thư và Ngọc Tình. Sự xuất hiện của khách mời quốc tế Sessilee Lopez giúp cho các thí sinh thêm phần hào hứng với The Face năm nay.

The Face (167)

Theo thống kê của BTC, có hơn 1000 bộ hồ sơ của các thí sinh đăng ký online trên toàn quốc và con số người đăng ký tham gia thi cũng tăng lên trong mỗi đợt vòng thi tuyển diễn ra.

TheFace122

Bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt “người quen lãng mẫu”, những thí sinh tiềm năng của The Face cũng tạo ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp hoàn toàn có thể chạm đến thương hiệu.

Sau khi BTC The Face Việt Nam chính thức xác nhận người mẫu Vĩnh Thụy đảm nhận vai trò host ở mùa đầu tiên và bộ 3 HLV sẽ Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê sẽ đảm nhận vị trí Mentor, chương trình đã nóng lên rất nhiều. Mặc dù phải chờ đợi để có cơ hội đến với những thử thách của chương trình nhưng các thí sinh vẫn tỏ ra khá lạc quan và vui vẻ.

The Face (174)

The Face (177)

Không chỉ thu hút các thí sinh bởi format hấp dẫn, mới lạ mà The Face còn tạo ấn tượng đặc biệt với không gian sang trọng và đầy tính chuyên nghiệp.

The Face (203)

Bên cạnh đó, các thí sinh đều phải trải qua những hình thức đo đạc “gắt gao” nhất.

TheFace61

An Nguy và bạn gái cũng có mặt tại buổi casting

TheFace65

Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ xuất hiện

TheFace82

Thùy Dương Next Top Model cũng đầy tự tin casting tại The Face Vietnam

TheFace86

Lily Nguyễn - một trong những gương mặt đã từng tham gia rất nhiều những campaign quảng cáo quốc tế cũng có mặt tại vòng casting The Face Vietnam khu vực Tp.HCM

TheFace83

Thiên Trang - Top 3 Vietnam's Next Top Model tự tin sải bước tại phần thi catwalk của buổi casting

Với vòng casting lần này, các thí sinh lần lượt phải trải qua 3 trạm dừng chân của chương trình: Đăng kí - điền thông tin, Đo đạc chiều cao - cân nặng, nếu đủ chuẩn, các bạn sẽ được chuyển đến phần thi catwalk. Với phần thi catwalk, các bạn có thể thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và kinh nghiệm của mình để thuyết phục giám khảo đưa các bạn đến vòng phỏng vấn đặc biệt. Vượt qua vòng phỏng vấn, những thí sinh ấn tượng nhất sẽ được BGK trao cho tấm vé Call Back Ticket, tấm vé thông hành đến vòng tiếp theo của chương trình.

The Face (206)

Trạm dừng chân số 1: Đăng ký thông tin, nhận số báo danh.

The Face (205)

Trạm thứ 2: Lấy các số đo cùng chuyên gia.

The Face (171)

Và đến với phần…. “sải bước”.

The Face (56)

Đa phần các thí sinh đều khá tự tin trên sàn diễn của riêng mình.

The Face (137)

Hay “cố gắng” tạo ấn tượng với phần quảng cáo.

The Face (147)

Và cũng rất ấn tượng trong phần thể hiện “sắc thái” cá nhân.

The Face (18)

3 vị BGK đều phải cân nhắc và chọn lọc rất kĩ trước những thí sinh tiềm năng của buổi casting

The Face (14)

Những thí sinh được 3 vị HLV chọn lựa sẽ được trao tấm vé Call Back Ticket để có thể tiến vào sâu những vòng kế tiếp của The Face Vietnam.

theface

Và tất nhiên, những thí sinh ấn tượng nhất sẽ nhận được những chiếc vé “Call back Ticket” như thế này!

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Đặc biệt, tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

 

Chia sẻ
Tin mới nhất