Giải Trí

Tố Ny: 'Tôi tự tin mình sẽ là quán quân'

Chia sẻ

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ rất thú vị về hành trình tham gia vào cuộc thi "The Voice" cũng như ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân.

IMG_7430

IMG_7444

Tố Ny rạng rỡ và tràn đầy tự tin trước Gala trao giải.

- Đêm chung kết vừa rồi Tố Ny đã thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc và khiến rất nhiều khán giả lẫn các HLV vô cùng bất ngờ, cảm xúc của bạn thế nào?

- Tôi thật sự mãn nguyện với những gì mình đã làm được. Tôi cũng không nghĩ mình lại có thể xuất thần đến vậy, nhất là ca khúc hát chung với huấn luyện viên. Trong một thời gian rất ngắn, tôi phải tập đến ba bài hát, trong đó có cả hát chèo. Hát chèo là một thể loại rất khó mà không phải tập ngày một ngày hai là có thể biểu diễn được. Vậy mà tôi đã hoàn thiện nó đến mức bản thân mình cũng phải bất ngờ.

- Khi hóa thân thành nhân vật Mị Châu trong tiết mục hát chèo, Tố Ny đã khóc trên sân khấu. Đây là giọt nước mắt thật hay chỉ là màn trình diễn của bạn?

- Khi hát, tôi nghĩ đến cuộc tình dang dở của mình và rơi nước mắt. Thế nên, đó là thứ cảm xúc hoàn toàn chân thật.

IMG_7447

- Bạn nghĩ vì lý do gì mà HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn mình là thí sinh cuối cùng đồng hành cùng anh đến cuối cuộc thi, trong khi cùng đội của bạn có những người hát rất tốt?

- Lý do để anh Đàm Vĩnh Hưng chọn tôi chắc có lẽ là do tôi đa màu. Trong một cuộc thi âm nhạc, yếu tố thanh nhạc không phải là cái duy nhất quyết định thắng thua, nó còn phụ thuộc vào ngoại hình và sự may mắn. Khán giả hiện nay rất thông minh. Họ luôn đòi hỏi cao ở một người ca sĩ, nếu không hội tụ đủ những yếu tố trên thì sẽ rất khó thành công. Vì thế ngay từ đầu anh Hưng đã nhận ra sự đa dạng trong âm nhạc của tôi và anh Hưng đã quyết định chọn tôi cùng anh đi đến ngày hôm nay. 

Còn những thí sinh có giọng hát tốt nhưng bị loại, không phải vì tôi tài năng hơn mà chỉ đơn giản là tôi may mắn hơn họ.

- Nói về ngoại hình, Tố Ny cũng thừa nhận đó là một yếu tố quan trọng để dẫn đến sự thành công. Và việc đi đến ngày hôm nay của bạn cũng nhờ một phần vào ngoại hình?

- Chỉ một phần nhỏ thôi. Mọi người thường dành cho tôi nhiều lời khen nhưng tôi nghĩ mình chỉ dừng ở mức dễ nhìn chứ không đẹp.

IMG_7455
- Vậy Tố Ny đã chuẩn bị gì cho đêm Gala trao giải tối nay?

- Trong đêm Gala, tôi hát một ca khúc về gia đình để tri ân cha mẹ cũng như gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua. Và xin bật mí, đây là một ca khúc mới thuộc một dòng nhạc hoàn toàn mới mà tôi chưa từng thử sức.

- Đối với người thầy của mình, suốt một hành trình dài như vậy, Tố Ny có nhận thấy những điều gì về Đàm Vĩnh Hưng mà công chúng chưa từng biết?

- Nói đến Đàm Vĩnh Hưng thì mọi người chỉ biết anh là một ca sĩ rất chiêu trò và là một “Ông hoàng nhạc Việt” luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng. Ít ai biết rằng anh Hưng là một người rất kỹ tính trong thời trang. Anh luôn tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ khiến mọi người trong đội ai cũng phải cố gắng theo nề nếp của anh.

IMG_7473
- Còn đối với các HLV khác, Tố Ny có ấn tượng thế nào, như Mỹ Tâm chẳng hạn?

- Tôi có ấn tượng rất đặc biệt với chị Mỹ Tâm. Bản thân chị Tâm có rất nhiều người hâm mộ nên khi nhận lời tham gia làm giám khảo, chị đã góp phần làm cho chương trình năm nay nóng hơn bao giờ hết.

Điều thú vị là tôi và chị Tâm đều cùng quê Đà Nẵng nên tôi hiểu rõ tính cách của chị Tâm. Người Đà Nẵng rất thẳng tính, nghĩ gì nói đấy chứ không hoa mỹ, trau chuốt quá. Tuy vậy, những lời nói của chị luôn làm cho mọi người thêm sự vui vẻ, phấn khởi trên trường quay hay trong phầm tập. Cũng như chị Tâm đã từng nói: “Chị vô duyên nhưng chị có duyên”.

Lúc đầu trong vòng Giấu mặt, chị Tâm có bấm chọn tôi. Nhưng vì mang ơn anh Đàm Vĩnh Hưng nên tôi quyết định về đội của anh ấy. Nhân cơ hội này tôi cũngxin gửi lời cám ơn đến chị Tâm vì chị đã không giận hay ghét bỏ gì tôi. Chị luôn quan tâm tôi như là thí sinh của đội chị, luôn cho tôi những lời khuyên trong từng đêm thi.

- Việc Tố Ny mang ơn Đàm Vĩnh Hưng thì khán giả vẫn còn mơ hồ, Tố Ny có thể chia sẻ thêm về việc này?

- Năm đầu tiên tôi tham gia Giọng hát Việt, trong vòng giấu mặt không có vị HLV nào bấm chọn tôi. Khi quay lại, anh Đàm Vĩnh Hưng là người hối tiếc đầu tiên. Sau đó, anh Hưng đã chủ động xin số điện thoại của tôi và liên lạc để mời tôi tham gia những liveshow của anh. Lúc đó tôi rất cảm kích vì một người như anh Hưng lại để ý đến một thí sinh thi rớt như tôi. Tôi luôn trân trọng tình cảm đó cho đến ngày hôm nay.

- Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất Tố Ny từ chối Mỹ Tâm, vì khi bước vào cuộc thi, chị từng chia sẻ định hướng của mình là trở thành ca sĩ giải trí nên mới chọn Đàm Vĩnh Hưng?

- Mọi người hay nói đùa là Tố Ny gặp Đàm Vĩnh Hưng như cá gặp nước. Tôi cảm thấy rất hợp khi về với đội Đàm Vĩnh Hưng. Hai thầy trò làm việc rất hiểu nhau, đến mức anh chỉ cần nói sơ qua là tôi cảm nhận được liền và bắt tay vào làm ngay. Vì thế tôi là người ít bị anh Hưng mắng nhất trong team (cười).

IMG_7458

- Vậy Tố Ny đánh giá thế nào về 3 thí sinh còn lại trong top 4?

- Hoàng Dũng thì có cách luyến rất hay, Đức Phúc thì hát rất tình cảm mặc dù hơi rụt rè trên sân khấu, Yến Lê rất sôi động và cá tính. Khó có thể nói ai tốt hơn ai, nhưng tôi đánh giá rất cao sự cố gắng của các bạn. Khi tham gia vào chương trình, ai cũng gặp rất nhiều áp lực từ mọi phía. Dù các bạn còn rất nhỏ tuổi nhưng các bạn đều cố gắng vượt qua và đó là những điều tôi cần phải học hỏi.

- Vậy bản thân Tố Ny dự đoán ai sẽ là quán quân?

- Theo bản thân tôi nghĩ quán quân không chỉ hát hay thôi mà nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình cảm của khán giả. Có nhiều người không hát hay nhưng khi nhìn mặt khán giả lại thương còn nhiều bạn hát hay nhưng nghe hoài khán giả vẫn không cảm được. Nó nghiêng về phía cảm xúc, tình cảm, mà đã là tình cảm thì không thể cân đo đong đếm được.

Còn riêng đối với tôi, tôi vẫn cảm nhận được mình có khán giả thích lẫn không thích, nhưng mà khi đi thi thì phải tự tin chứ (cười).

- Nhiều người dự đoán năm nay sẽ có hai quán quân là Tố Ny và Đức Phúc, Tố Ny nghĩ sao về điều này?

- Đây là một điều rất hạnh phúc và bất ngờ. Tôi cũng có đọc những bài báo viết về điều này, đọc xong rồi cứ tủm tỉm cười vì thấy thú vị. Anh Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tự tin khẳng định học trò mình sẽ là quán quân nên bản thân tôi cũng tự tin và hy vọng mình sẽ là quán quân (cười).

- Cám ơn những chia sẻ của Tố Ny. Chúc Tố Ny sẽ thành công trên con đường nghệ thuật của mình!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất